Chương 36: Bảo bối (2)

8.8K 462 2
                                    


Đèn đường sáng.
Hai bên đường nhà cửa san sát nhau, nhưng đường lại vắng tanh.

Kim Jennie cầm ô, gục đầu lên vai chị, thở phì phò.
Kim Jisoo xốc cô lên, ngón tay gãi gãi đùi cô, "Chị cõng, em thở cái gì?"

Kim Jennie đung đưa bàn chân, "Em mệt."
"Ăn nhiều nên mệt hả?"
Lại trêu cô, cắn vào tai chị một cái. Kim Jisoo rụt vai lại, cười lớn.

Mưa lớn hắt qua ô,vài giọt rơi trên vai chị.
Kim Jennie chỉnh lại chiếc comple được chị khoác lên vai mình, hướng chiếc ô về phía trước một chút.

Kim Jisoo vững chãi bước đi. Người phía sau đột nhiên im lặng, chị hỏi, "Sao vậy? Ngủ rồi?"
Kim Jennie không trả lời, khẽ cựa quậy. Kim Jisoo lại xốc cô lên, "Jendeukie? Nói chuyện."
Tiếng sụt sịt lại vang lên bên tai.
Jendeuki của cô, đứa nhỏ nhà cô, lại khóc.

Chị dở khóc dở cười, bước chân hơi chậm lại một tí, "Sao lại khóc nữa rồi?"
Kim Jennie cọ cọ lên cổ chị, giọng nhỏ như muỗi kêu, "Chị tốt với em quá."

Rốt cục trong cái đầu kia suốt ngày nghĩ linh tinh cái gì vậy.
Kim Jisoo mỉm cười, cào cào ngón tay vào đùi cô "Không tốt với em thì với ai?"
Kim Jennie yên lặng, không trả lời.

Tiếng thở phì phò dần yên lặng, rồi đều đều phả bên tai chị.
Ngủ rồi.

Ông chủ nhà trọ nhìn hai người đội mưa trở về, vội vàng chạy ra ngoài đỡ lấy chiếc ô xiêu vẹo trên tay Kim Jennie.
Kim Jisoo nhỏ giọng cảm ơn rồi lên lầu.

Đặt Kim Jennie xuống giường, cô vùi đầu vào gối, chép chép miệng.
Cúi đầu hôn lên môi kia một cái, xoay người vào nhà tắm thay đồ, đã ướt hết rồi.

Tiếng chuông điện thoại kêu dồn dập, là điện thoại Ahn Sohee.
"Alo?"
"Jisoo? Jendeukie đâu?" Giọng Ahn Sohee sang sảng.
"Em ấy ngủ rồi."

Ahn Sohee hình như hơi sốt ruột, "Bao giờ về?"
"Hôm nay mưa quá, mai em chở cô ấy về cũng được."
Ahn Sohee dặn dò thêm vài câu rồi cúp máy.
Kim Jisoo ngồi bên mép giường, tóc vẫn còn ướt, nhỏ từng giọt xuống khuôn mặt xinh đẹp.

Chị nhìn Kim Jennie ngủ ngon lành trên giường, lấy điện thoại của mình bấm một dãy số, gọi cho Lisa.
Bên kia bắt máy rất nhanh, "Alo, chủ tịch?"
"Lisa, lịch trình ngày mai đã có chưa?"
"Chưa đâu, ngày mai sẽ gửi cho chị, có chuyện gì sao?"
"Cô liên hệ xem có tạp chí nào muốn phỏng vấn không, sắp xếp cho tôi một buổi nhé."

Lisa ngạc nhiên, "Sao đột nhiên vậy? Bình thường có thấy chị nhận phỏng vấn bao giờ đâu?"
Kim Jisoo nhíu mày, "Sao dạo này cô hỏi nhiều vậy?"
Lisa cười trừ, đáp, "Thôi nhé, nếu không còn gì thì tôi cúp đây."

Kim Jisoo cúp máy, vứt điện thoại liên giường, nhìn Kim Jennie một lát, khoé môi lại không nhịn được mà cong lên.
Có thai một cái càng trở nên đáng yêu.
Lột khăn tắm, vén chăn lên giường, ôm gọn cô vào ngực.

Kim Jennie mơ màng bị chị đánh thức, cau mày dãy dụa, "Sao vậy?"
Kim Jisoo hôn lên mắt cô, "Ngủ đi, không có gì."
Kim Jennie dùng đầu gối thúc vào người chị, "Mặc đồ đi chứ."

Nói xong liền đi ngủ tiếp, mặc kệ Kim Jisoo mắt lớn mắt nhỏ nóng hừng hực.
Cuối cùng đi tắm một lần nữa, lúc ra trên người đã mặc thêm đồ ngủ, trèo lên giường.

[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ