Chương 13: Hôn trộm (1)

9.9K 385 1
                                    

Kim Jisoo vừa ngủ gật vừa mặc quần áo, ra khỏi phòng tắm, tóc cũng chưa kịp lau khô đã đổ ập người xuống giường.
Chị vươn tay tìm điện thoại bên cạnh, hé mắt mở điện thoại lên, tìm đến cái tên nào đó, soạn một tin nhắn thật ngắn rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Kim Jennie nhìn trái tim màu đỏ vừa được chị gửi tới trong màn hình, vừa tức vừa buồn cười. Không thể gửi tin nào dài hơn nữa sao? Nghĩ làm vậy là dỗ được cô sao?
Nghĩ đến hôm nay dáng vẻ chị mệt mỏi bước xuống xe, cô cũng không ầm ĩ, dứt khoát đi ngủ.
________________
Mới sáng sớm cô đã phải thức dậy để đến trường, Kim Jisoo cũng phải đi làm. Hai người đi chung một xe.
Vừa chui vào ghế phụ, Kim Jennie ngồi ngay ngắn, tự giác thắt dây an toàn, đánh mắt nhìn người bảo vệ đứng ngoài cửa xe.

Kim Jisoo nhìn cô, cong môi cười sủng nịnh. Vặn khoá lái xe đi.
Kim Jennie vẫn đang giận dỗi chị, suốt quãng đường không nói câu nào. Jisoo yên lặng nắm tay cô, đặt lên đùi mình vuốt ve, "Sao vậy?"
Kim Jennie nhìn thẳng, "Sao là sao?"

Kim Jisoo nghiêng đầu nhìn cô một cái, cười cười, lại nhìn về phía trước, "Chị lại chọc giận gì em sao?"
Kim Jennie lườm chị, "Cái đấy thì phải hỏi chị chứ?"

Kim Jisoo nắm tay cô, đưa lên miệng hôn mạnh, "Tại tối qua chị không sang phòng em sao? Bảo bối, tối nay chị sẽ đền gấp đôi, đưa em lên tiên cảnh thì thôi, được không?"
"Chị nhảm nhí vừa vừa thôi."

Kim Jisoo giả vờ đăm chiêu, "Không phải vì chuyện đó à? Thế thì là vì chị gửi cho em có mỗi một trái tim thôi sao?"
Kim Jennie "hừ" một tiếng, không trả lời.

Kim Jisoo đặt tay cô vào tay mình, lật qua lật lại, có vẻ rất thích trò này, "Tiểu cô nương, vậy em muốn bao nhiêu? Chị chỉ có một trái tim thôi, cho em hết rồi."

Nghe đến đây Kim Jennie không nhịn được nữa bật cười, Kim Jisoo thấy cô cười, như chỉ chờ có thế, dùng một tay ôm cô vào ngực, Kim Jennie ngoan ngoãn ôm eo chị, cọ cọ, trong lòng ngọt ngào.

Chị đỗ xe trước cổng trường cô, tranh thủ hôn môi một cái rồi phóng xe đến công ty.
Vì đại học Seoul nằm trong trung tâm thành phố, toà cao ốc của công ty Kim Jisoo cũng ở đấy, nên sinh hoạt hai người không có gì thay đổi.
Còn khoảng hai tháng nữa là Kim Jennie tốt nghiệp rồi, khoảng thời gian này vô cùng bận rộn.

Lúc Kim Jisoo mở cửa đi vào, cô vẫn đang ngồi ở sofa ôm laptop làm việc. Thấy chị về cũng chỉ hỏi một câu, "Chị về đấy ạ?" Rồi lại tiếp tục.
Kim Jisoo vừa thay giày vừa giơ tay nhìn đồng hồ, nhíu mày, "11 giờ rồi, còn không đi ngủ đi?"

Kim Jennie phất phất tay, mắt chăm chú nhìn màn hình, "Chị mau vào tắm rồi đi ngủ đi, em còn bận."
Kim Jisoo vứt cặp công văn xuống ghế, cúi người nhìn số liệu trên máy tính, tùy tiện sửa vài thông số cơ bản cho cô, một lát sau, "Có gì ăn nữa không? Chị đói."
Kim Jennie, "Chị vẫn chưa ăn tối sao? Vẫn còn một ít salad em làm trong tủ lạnh đấy."

Kim Jisoo vào bếp lục lọi, bưng ra một đĩa salad, tới ngồi bên cạnh cô, yên lặng ăn.
Kim Jennie vừa đánh máy vừa hỏi chị, "Mới chuyển công tác mà chị không bận à?"
Kim Jisoo tựa vào vai cô, nói nhỏ, "Chị đi làm giờ mới về đấy thôi, sao em lạnh lùng thế, chúng ta vừa mới gặp nhau hôm qua đấy."

[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ