Ahn Sohee bưng chén cháo đi ngang qua phòng con gái. Nghe tiếng máy sấy ù ù và tiếng nói chuyện đè nén.
Bà gõ cửa, bên trong vang lên một tiếng "bịch" rồi im bặt.
Lại gõ cửa. Một lát sau, Kim Jennie mới chậm chạp mở cửa.Bà tiến vào, đặt bát cháo lên bàn, "Con vừa làm gì vậy? Sao không mở cửa?"
Kim Jennie lúng túng nhìn máy sấy đặt trên giường, "Sấy tóc ạ."
Ahn Sohee nhìn quanh một lát, "Còn mau ăn cháo rồi đi ngủ đi nhé."Nói rồi xoay người, Kim Jennie chưa kịp mở cờ trong bụng, người đã bị bà xoay lại, chỉ chỉ vào vết đỏ trên vai cô, "Bị gì đây?"
Kim Jennie giật mình thon thót, đưa tay gãi gãi, "Chắc là muỗi đốt."
Ahn Sohee không nghĩ nhiều lắm, lẩm bẩm "Trời này cũng có muỗi sao?"
Kim Jennie cười cười nghe bà dặn thêm vài câu, thở phào.Khoá trái cửa. Chạy thật nhanh đến tủ đồ áo, Kim Jisoo tóc tai bù xù, áo ngủ đã bị cởi toàn bộ cúc bình thản ra ngoài.
Kim Jennie đập chị một cái, "To gan, nếu vừa nãy mẹ em biết thì làm thế nào? Chẳng phải chúng ta đều chết chắc rồi sao?"Kim Jisoo nhìn mấy vết cào chi chít trên ngực mình, thở dài, "Quả thật không thể chịu đựng thêm được nữa."
Thân hình của chị áp sát, hai cánh tay dùng sức ôm gọn cô vào lòng.Kim Jennie đối mặt với lồng ngực chị, dãy dụa, "Làm gì vậy?"
Kim Jisoo cúi đầu, ôm chặt hơn một chút, hôn cô, "Em cường bạo chị."
Kim Jennie vừa giận vừa buồn cười, "Gì chứ?"
Kim Jisoo cắn môi cô, "Nhìn ngực chị đi, em làm hết."Kim Jennie nhìn mấy vết xước màu đỏ đã đông máu, vết mới đè lên vết cũ, không nhiều nhưng đủ nổi bật.
Cô chột dạ, "Tại chị làm em đau."Kim Jisoo bế cô lên, "Chứ không phải vì sướng hả?"
Sao cái người này lại xấu như vậy?
Kim Jennie cắn lên má chị một cái, trước khi cả người bị ném lên giường, vươn tay ôm chặt lấy cổ chị, khiến cả hai đều ngã xuống chăn gối mềm mại.Kim Jisoo để cô gối đầu lên cánh tay mình, hai chân thon dài kẹp chặt lấy chân cô, không cho dãy dụa.
Hai người nhìn nhau một lát, cô là người bật cười trước, "Chị năm nay bao nhiêu nhỉ?"
Kim Jisoo cọ cọ chóp mũi cô, "32, còn em?"
Kim Jennie hôn chị, cười, "22."Chị vờn cánh môi cô, ngậm lấy, "Trẻ quá."
Kim Jennie nhéo nhéo eo thon của chị, "Quá trẻ để ngủ với một người 32 sao?"
Kim Jisoo lật người một cái, Kim Jennie nằm trên người chị, cười khúc khích. "Càng ngày càng hư."
"Tại chị hết."Hôn nhau một lát, "Ăn nhiều lên, ngực càng ngày càng nhỏ."
"Chị không thích sao?"
"Kim Jennie như thế nào thì Kim Jisoo đều thích"Ngoài trời bất chợt đổ cơn mưa nhỏ, hắt một làn hơi nước lên cửa kính loang lỗ.
Trong phòng chỉ còn ánh đèn ngủ màu vàng, phản chiếu hai thân thể không ngừng quấn lấy nhau.
_______________Kim Jisoo tắt đèn ngủ, vén chăn ngồi dậy nhìn đồng hồ, 4 giờ sáng.
Kim Jennie ôm eo chị, gối đầu lên ngực chị ngủ ngon lành, hơi thở nhẹ nhàng phả lên làn da trước ngực.Chị đặt cô xuống thật khẽ, cô gái nhỏ chép miệng một cái, xoay người vùi sâu vào chăn ấm.
Thật đáng yêu.
Ước gì cuộc đời mãi mãi dừng ở khoảnh khắc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn]
FanficJensoo. Kim Jennie & Kim Jisoo. Truyện futa, ai dị ứng futa, vui lòng dừng chân Hiện đại, 18+, có cách biệt tuổi, có ngọt, có sủng, có chút ngược, có chút futa. Chuyện tình yêu giữa hai con người cùng chung họ được xem như cô cháu trong nhà nhưng đ...