Chương 16: Yêu (2)

8.9K 385 5
                                    

Công ti Kim Jisoo là thế lực mới của ngành xa xỉ phẩm. Thị trường Hàn Quốc là một trong những thị trường hàng đầu. Mà muốn tiêu thụ một sản phẩm mới, đầu tiên phải hiểu rõ thị trường.

Dự án túi xách mới ra mắt đã bắt đầu khởi động, Kim Jisoo cùng Lisa ra ngoài khảo sát thị trường đã mấy ngày rồi. Hôm nay cũng không ngoại lệ.

Kim Jennie ngáp dài ngáp ngắn nhìn mẹ đang chọn túi xách. Thỉnh thoảng góp ý một vài câu rồi lại chán nản.
Bởi vậy nên khi Kim Jisoo vừa bước vào khu vực này, liền nhìn thấy cảnh tượng cô "cháu gái" nhỏ của chị ngồi bệt trên ghế thử giày, vừa nhắm mắt đã bị Ahn Sohee lôi dậy.
Cũng đúng, tối qua làm nhiều như thế.

Kim Jisoo cúi đầu cười, đưa tay quẹt chóp mũi, sải bước dài tiến về phía hai người kia.
Ahn Sohee nhìn thấy chị trước, hào hứng hô lên, "Jisoo?"

Kim Jennie nghe thấy cái tên này, ngay lập tức mở mắt, ngồi thẳng người, nhìn chị, cười, "Cô út."
Kim Jisoo đứng trước mặt Ahn Sohee, nhìn cô gật đầu một cái rồi quay sang nói chuyện với bà, "Chị cùng Jendeukie đi mua sắm sao?"

Ahn Sohee ngắm nghía mấy đôi giày trên kệ, "Ừ, tiện thể xem mắt."
Vù vù!!!
Kim Jennie vô thức rụt người, cảm nhận dường như có vài ngọn gió lạnh từ miền heo hút xa xôi thổi vào mặt, lạnh buốt.

Xong đời!!!
Không khí xung quanh giảm xuống hàng chục độ, lạnh như nụ cười trên môi chị lúc này vậy.

Kim Jisoo, "A, là đi xem mắt sao?"
Ahn Sohee gật gù.
"Cũng đúng, Jendeukie đã 22 rồi, cũng nên quen người này người kia."
Cô Kim, cô cười nhưng ánh mắt chú nhìn cháu là sao? Kim Jennie sợ sệt nhìn chị, lắc lắc đầu, mếu máo.

Chị làm ngơ, nhếch miệng, "Vậy hai người cứ chơi tiếp nhé, em bận công việc rồi, đi trước."
Kim Jennie lật đật vơ lấy túi xách bên cạnh chạy về phía ngược lại.

Ahn Sohee lôi cô về, "Làm càn sao? Ở lại, lát nữa đi ăn cơm với mẹ."
Kim Jennie giận dỗi, "Con không đi xem mắt đâu, mẹ chỉ nói đi mua sắm thôi mà."

Ahn Sohee đánh vào vai cô, "Mẹ không nói thế thì con chịu đi sao."
Kim Jennie đau đến xuýt xoa, "Mẹ!"
Ahn Sohee không để ý đến cô, tiếp tục xem giày, "Đừng nhiều lời, mẹ đã hẹn người ta rồi, không thể thất hứa."

Kim Jennie bất đắc dĩ ngồi xuống ghế, lôi điện thoại từ trong túi ra, tức tốc nhắn tin cho ai đó.
"Kim Jisoo, chị đừng hiểu nhầm, em không biết chuyện mình sẽ đi xem mắt đâu."

Kim Jisoo gửi đến một icon giận dỗi, không nhiều lời.
Kim Jennie gửi đi một icon [ôm ôm], "Đừng giận mà, Cô Kim đáng yêu như thế này em còn có thể đi xem trọng người khác sao."

Mấy phút sau bên kia mới hồi âm.
"Em chết chắc rồi."
Kim Jennie tay run run, ngửa mặt than trời.
______________
Kim Jennie bị mẹ nửa lôi nửa kéo đến nhà hàng Tây sang trọng gần đó.
Đợi sẵn là một người đàn ông hơn cô khoảng vài tuổi, tướng mạo đoan chính đường hoàng, đến dáng ngồi thẳng tắp cũng đủ chứng minh là một người cẩn trọng.

Kim Jennie nhìn mẹ một cái, không còn lời gì để nói. Con gái đi xem mắt mà mẹ lại đi cùng, người ta cũng chỉ đi có một người.
Người đàn ông kia thấy hai người tiến lại liền lập tức đứng dậy, gật đầu chào hỏi, "Chào dì Kim, Kim tiểu thư."

[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ