Chương 31: Thành thật đối diện (1)

9.1K 389 4
                                    


Kim Jisoo dời mắt khỏi mớ hỗn độn trên bàn, cúi đầu vuốt tóc cô, "Tại sao?"
Kim Jennie lại vuốt bụng, hình như đây là bản năng của người mẹ, mới vài ngày mà đã thành thói quen rồi.
Cô im lặng một lát, đôi mắt lại long lanh ánh nước, nhìn chị, "Vì đã chứa chấp mẹ con em."
Kim Jisoo cười lớn.
Thật đáng yêu.

Chị ôm cô ngồi dậy, đặt ngồi lên đùi mình, bàn tay to lớn áp lên tay trên bụng cô, "Vậy nên ngoan ngoãn một chút, đừng giày vò tình yêu của chị thêm nữa, nếu còn có lần sau, chỉ nhận con, không nhận mẹ."

Kim Jennie cong môi, vừa cảm động vừa buồn cười, áp mặt lên vai chị, "Em nên nói gì với mẹ đây, mẹ chưa biết em đã về đâu, đâu thể giấu mãi được. Giờ thì hay rồi, còn có thai nữa."

Kim Jisoo vẫn không nhanh không chậm vuốt bụng cô, trầm mặc một lát, sau đó trả lời, "Ngày mai chị dẫn em về, trước tiên cứ nói cho mẹ em biết đã."

Đêm khuya.
Trời vào hè mát mẻ, máy lạnh trong phòng phát ra từng làn hơi nước dễ chịu.
Kim Jennie nằm gọn trong lòng chị, hai chân gác lên eo chị, trằn trọc không ngủ được.
Dù sao cũng rất lo lắng.

Ngày mai trở về, biết nói với mẹ thể nào đây, còn cả nhà nữa.
Thở dài một tiếng, lại muốn khóc, sụt sùi một tiếng, sợ chị nghe được lại vội vàng nuốt vào.
Kim Jisoo thở đều đều, vô thức ôm chặt lấy cô.

_____________
Kim Jisoo tấp xe trước cổng, chạy qua bên kia mở cửa xe giúp cô.
Kim Jennie mím môi nhìn chị, trong mắt tràn ngập lo lắng.

Sáng đầu tuần cả nhà đều đi làm, chỉ có Ahn Sohee quanh năm suốt tháng ở nhà cùng ông cụ Kim.
Kim Jennie đến trước cửa phòng bà, nhẹ nhàng gõ cửa.

Trong phòng vọng ra tiếng Ahn Sohee lanh lảnh, "Vào đi."
Kim Jennie nhìn Kim Jisoo đứng phía sau, kéo tay chị đi vào.

Ahn Sohee đang chải đầu, nhìn thấy hai bóng người nắm tay nhau đứng trong gương kia, khoé miệng đang nhếch lên lập tức cứng đờ.
Bà đứng bật dậy, "Sao con lại về đây?"

Kim Jennie chưa ra trận đã sợ hãi, nép sau cánh tay chị.
Kim Jisoo lên phía trước cô, nói với Ahn Sohee, "Chị dâu, em có chuyện muốn nói."

Ahn Sohee đi lên muốn kéo Kim Jennie ra xa chị, bị chị ngăn lại, vội vàng quát, "Hai đứa còn có gì để nói nữa hả? Đừng làm càn, Jisoo, chị tha thứ cho một lần duy nhất thôi, sẽ không bao giờ có lần hai, đừng làm hư Jendeuk nữa."

Chị chần chừ, cuối cùng vẫn nói ra, "Jendeukie có thai rồi, là con của chúng em."
Ahn Sohee tái mặt, trợn tròn mắt, khoé môi giật giật, chậm rãi thốt ra, "Mày vừa nói gì cơ? Hai đứa đều là nữ mà"

Kim Jisoo sắc mặt lạnh lẽo, nhắc lại, "Jendeukie có thai rồi."
Ahn Sohee như đang nghe chuyện bi hài, nụ cười trên môi bà méo mó, "Không thể nào."

Lập tức bà kéo mạnh Kim Jennie đang sợ hãi núp sau lưng Kim Jisoo ra, hỏi lại, "Jendeukie, có phải không?"
Kim Jennie không dám nhìn mẹ, cũng không dám trả lời, tay khư khư ôm lấy bụng.

Ahn Sohee đương nhiên để ý đến hành động này của cô, nước mắt lập tức trào ra, vung tay đập vào vai cô, từng phát một đau điếng, "Tại sao lại đến nông nỗi này hả con?"

[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ