Theo chuyển động của ngón tay Kim Jisoo, những giọt nước trong suốt bắn ra ngoài, dính lên bàn tay chị, dính vào khắp đùi trong của Kim Jennie.
Kim Jennie mắt đỏ bừng như sắp khóc, úp mặt lên vai chị nức nở.
Kim Jisoo vùi đầu vào ngực cô, ra sức gặm cắn, lưu lại từng chuỗi vết hồng.Một lát sau, Kim Jennie bỗng cắn mạnh vào xương quai xanh của chị, thân thể run rẩy kịch liệt, hoa huyệt phun ra một dòng nước hình vòng cung, tưới ướt đẫm ga giường.
Kim Jisoo nhìn bàn tay mình, vỗ nhẹ lên nơi đó của cô, cúi đầu thì thầm vào tai cô, "Dâm đãng."Kim Jennie vô lực dãy giụa phản đối, bị chị dùng một tay kẹp chặt. Tay còn lại cởi kéo quần ngủ xuống. Chị tốc váy cô lên tận ngực, quần lót chữ T cũng không cởi, vắt lên cánh mông cô, vật to lớn cọ xát vài cái rồi thúc vào.
Kim Jennie nằm sấp, cặp mông tròn căng mọng hướng lên trên, Kim Jisoo từ phía sau đâm vào, từng cú đều có thể khiến cô ngã quỵ.
Hai tay chị bám chặt lấy bờ mông cô, ngón cái như có như không cọ xát lấy lỗ nhỏ phía sau. Vật lớn nhanh chóng tăng tốc, tiếng nước cùng tiếng da thịt và đập vào nhau vang dội.Kim Jennie ngửa đẩu rên lên, mái tóc dài rối tung, đổ lên vai cô.
Môi hồng răng trắng, má hây hây đỏ.
Yêu tinh.
Trong mắt Kim Jisoo chỉ còn hai chữ này.Năm 18 tuổi cô chính là tiểu thiên sứ khiến chị vừa gặp đã đánh đổ cả toà thành cất công xây dựng gần ba mươi năm.
Đến nay, chị tự tay bẻ gãy đôi cánh của cô, để cô mãi mãi không thể bay đi được nữa.
Kim Jennie, ở bên chị - Kim Jisoo, mãi mãi.Kim Jisoo nắm chặt lấy tay cô, kéo ra phía sau, thắt lưng không ngừng thúc lên.
Một lát sau, khi Kim Jennie đã bị chị dồn đến cuối giường, chị mới bất đắc dĩ thay đổi tư thế, để cô nằm ngửa, một chân vắt lên vai chị, chân còn lại treo trên khuỷu tay.
Rèm cửa đong đưa, mềm mại như thắt lưng của cô vậy, mỗi làn chị tiến vào đều không muốn lui ra.Hai tiếng sau, Kim Jennie đã khàn cả giọng, nằm mềm trên giường, dưới eo đặt thêm một chiếc gối. Kim Jisoo rút bao cao su ra, vứt vào sọt rác.
Cúi đầu xuống giữa hai chân cô, chóp mũi cọ xát một chút, vươn lưỡi liếm láp.
Một dòng chất lỏng rỉ ra, thật ngọt.Kim Jennie vô lực đạp đạp lên vai chị, đỏ mặt vùi đầu vào gối.
Chị không thường xuyên làm vậy.
Cô nắm lấy mái tóc dài của chị, bụng dưới hóp lại, ngửa đầu rên rỉ, "Kim Jisoo, em chịu hết nổi rồi..."Kim Jisoo cắn nhẹ lên hai cánh hoa, ngẩng đầu, khôi phục tư thế, ghé vào người cô, "Yếu ớt."
Kim Jennie lườm chị. Chịu được phong ba bão táp của chị suốt hai tiếng đã là kì tích rồi, còn nói cô yếu ớt.________________
Hôm sau Kim Jisoo đưa Kim Jennie đi học rồi về công ty.
Lisa gõ cửa, vào phòng thông báo lịch trình.
Kim Jisoo nghe xong, nhíu nhíu mày, "Còn có phỏng vấn nữa hả?"Lisa ngập ngừng, "Sắp tới chúng ta có sản phẩm ra mắt, cũng nên PR một chút. Với lại lúc trước chị đã đồng ý với người ta rồi."
Kim Jisoo, "Bao giờ?"
"Trên bàn rượu, với phóng viên Lục."
Kim Jisoo phất phất tay, ra hiệu cô ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn]
Hayran KurguJensoo. Kim Jennie & Kim Jisoo. Truyện futa, ai dị ứng futa, vui lòng dừng chân Hiện đại, 18+, có cách biệt tuổi, có ngọt, có sủng, có chút ngược, có chút futa. Chuyện tình yêu giữa hai con người cùng chung họ được xem như cô cháu trong nhà nhưng đ...