Một giấc ngủ này, Kim Jennie mê man đến tận hơn 10 giờ sáng hôm sau mới tỉnh dậy.
Cũng may hôm nay là cuối tuần.Mọi việc tối hôm qua trong giây lát ùa về, trái tim lại thắt lại.
Cô nhìn xung quanh, chăn gối hỗn độn, tối qua chị đã về.Trên người cũng đã thay một bộ đồ ngủ mới.
Cô ngồi dậy, tựa lưng vào đầu giường, ngẩn người.Cô nhớ, tối qua Kim Hyorin nói rằng sẽ cho cô đi du học.
Cô cũng nhớ tới sự im lặng của Kim Jisoo.
Đây sẽ là dấu chấm hết sao?Kim Jennie cắn môi, bật cười. Có thể hy vọng gì chứ? Ngay từ đầu vốn dĩ không nên hy vọng.
Buổi tối, lúc Kim Jennie đang nằm trên sofa xem tivi.
Kim Jisoo trở về. Chị vừa nhìn cô, vừa thay giày.
Kim Jennie đương nhiên biết chị về, không để ý, cũng không lên tiếng.Lúc chị đến gần, ngồi xuống trước mặt cô, nhìn kĩ một lát, xác nhận ngày hôm nay không khóc, hài lòng vuốt tóc cô một cái, "Ăn tối chưa?"
Kim Jennie né tránh bàn tay chị, thản nhiên đáp, "Ăn rồi."Kim Jisoo nắm lấy ngón tay cô, đưa lên miệng hôn, "Ngày hôm nay làm gì?"
"Ở nhà thôi."
Giọng điệu không lạnh không nhạt của cô, nghe qua rất bình thường, nhưng Kim Jisoo biết, cô đang giận.Kim Jennie không để ý đến chị, đẩy đẩy chị, "Em muốn xem phim, chị đừng ngồi đó nữa."
Kim Jisoo bị cô đuổi, đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống, âm thầm thở dài, đi vào phòng.Không khí trong nhà chưa bao giờ mất tự nhiên như vậy. Lúc Kim Jennie nằm trên giường nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, suy nghĩ có nên sang phòng bên cạnh ngủ không.
Suy nghĩ một lát, vẫn thấy không ổn, liền xuống giường, lấy từ trong tủ đồ ra một chiếc gối ôm dài đặt chính giữa giường lớn.
Kim Jisoo đi ra, thấy cảnh này, có chút đau lòng, giận thật sao?"Tách", đèn lớn tắt đi, chỉ để lại ánh đèn màu vàng nhạt. Kim Jennie không thể ngủ ngon nếu không có đèn ngủ.
Kim Jisoo vén chăn nằm lên giường, nhìn cô đưa lưng về phía mình, nhỏ giọng kêu, "Jendeukie?"
Không trả lời, chị biết cô chưa ngủ.Vài phút sau.
"Bịch" một tiếng, chiếc gối ôm bị vứt xuống đất, lăn một vòng đến cuối chân giường.
Kim Jennie đã đoán trước kết cục này, không bất ngờ.Kim Jisoo nhích người đến gần cô, nhẹ nhàng ôm gọn vào lòng, "Giận chị sao?"
Kim Jennie vẫn không trả lời, lông mi ẩm ướt khẽ rung rung."Chị xin lỗi."
"Chị yêu em."Giọng Kim Jennie khàn khàn cất lên, "Chị hối hận không?"
Kim Jisoo ôm cô chặt hơn, "Không, chưa bao giờ."
Cô trong lòng sụt sịt, "Nhưng em thì rồi, vốn dĩ chúng ta không nên bắt đầu."Cô đã quá xem nhẹ chuyện này, đã từng nghĩ chỉ cần có tình yêu, mọi người sẽ tha thứ và tác thành cho cả hai.
Nhưng đến hôm qua, nhìn phản ứng của Kim Hyorin, cô đã biết mình sai rồi.
Sai ngay từ khi bắt đầu.Kim Jisoo hình như tức giận khi nghe câu nói vừa rồi của cô, trầm giọng, "Jendeukie, không được nói bậy."
Kim Jennie nhắm mắt, một giọt lệ trào ra, rơi trên mu bàn tay chị, nóng hổi.
Lại im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn]
FanfictionJensoo. Kim Jennie & Kim Jisoo. Truyện futa, ai dị ứng futa, vui lòng dừng chân Hiện đại, 18+, có cách biệt tuổi, có ngọt, có sủng, có chút ngược, có chút futa. Chuyện tình yêu giữa hai con người cùng chung họ được xem như cô cháu trong nhà nhưng đ...