Adonis tự mình biết Smith là người như thế nào. Anh cũng biết chừng mực, nghỉ đủ rồi cũng đứng dậy, hơi cúi đầu, đánh mắt đi chỗ khác mà hỏi.
"Anh... muốn thế nào?"
Ngài Smith hài lòng, nhẹ giọng nói.
"Nằm sấp lên kia là được rồi."
Adonis nhìn mềm được gấp trên giường đã vì mình náo loạn một phen mà có phần lộn xộn, từng chút bước qua. Đến lúc tự mình nằm xuống vẫn cảm giác không được tự nhiên, mà ép buộc bản thân tạo thành tư thế người nào đó vẫn còn ngồi nhìn đằng kia mong muốn.
Ngài Smith nhặt hai ba loại dụng cụ bị Adonis trong lúc nóng nảy quăng xuống gầm bàn bước tới. Ngài ngồi xuống cạnh Adonis, dùng tay xoa lên hai bên mông đã không còn lại gì che chắn của anh an ủi. Dù sao cũng không phải đánh vào chỗ hiểm hóc như lúc nãy, cũng không cần quan ngại nhiều.
Ngài đưa tay qua mông bên kia vỗ vỗ, ra hiệu cho Adonis xích chân gần lại giường, nhón gót chân lên, mang mông nâng tới một độ cao nhất định. Paddle nhỏ hay thước đánh xuống đều không tạo ra vết thương bầm tím, chỉ đỏ ửng lên ngay lúc đó, rồi dần dần dịu đi. Ngoài vài vệt dấu tích do các lớp đánh chồng lên nhau thi thoảng để lại thì cũng không có gì tính là nghiêm trọng.
Ngài dùng một chiếc khăn mỏng lau qua mấy thứ vừa đặt trên giường, tránh cho bụi đất dưới sàn lúc nãy bám trên chúng. Sau đó cầm lên một cái roi đặt lên mông Adonis, trong lúc lau cho xong những thứ khác.
"Giữ cho chắc."
Adonis kìm nén hơi thở, giữ nguyên tư thế của mình, tránh cho roi đặt trên đó rớt đi chỗ khác. Cũng không rõ là bao lâu, đến khi thắt lưng đã bắt đầu tê tê không giữ được, Adonis mới đành bỏ cuộc, hơi thấp người xuống, làm roi trên mông lệch qua một bên, lăn đi mất.
Bàn tay ngài Smith đỡ lấy roi, lắc đầu nhìn anh đang ngượng ngùng nằm trên giường, len lén nhìn ngài kia. Roi trên tay đánh xuống vài lần trong không khí, rồi mới đặt trở lại mông Adonis bắt đầu nhiệm vụ chân chính của mình.
Roi đánh xuống không quá mạnh, không gây rát. Nhưng vài ba roi đánh qua thì mới lờ mờ cảm nhận được... nó thế mà lại làm người ta đau nhức lâu dài.
Lực đánh trên tay ngài Smith cũng mạnh hơn vài phần, lúc này những vệt roi mới dần xuất hiện. Mặt roi trơn nhẵn đánh xuống, không gây ra sát thương quá lớn, chỉ là vài roi thật sự mạnh cái đau thấm vào trong khiến cho Adonis cũng phải nhíu mày, khó chịu.
Lúc đánh một lượt hai bên còn không thấy gì nhưng vừa đánh từng bên một, đầu roi mang theo toàn bộ lực đánh gõ vào đỉnh mông thì cũng đủ khiến anh hít vội một hơi sâu, nuốt nước miếng khan, cảm nhận đau nhức khó tả truyền lại.
Mông bên trái chịu vài roi tương tự như vậy, da đầu anh đã bắt đầu vì nhẫn nhịn mà đổ mồ hôi, ngài Smith đúng lúc lại chuyển chiến trường qua phía bên phải. Cũng không biết gọi là may mắn hay xui xẻo, vết thương bên đây còn chưa hết nhức, bên kia đã bắt đầu phát đau, khiến cơ thể anh cũng vặn vẹo theo từng đợt roi đánh xuống.
Ngài Smith không biết có cảm nhận được sự nhẫn nhịn đến quên cả thở của anh hay không mà dừng tay lại. Tha cho anh thở lên thở xuống vài hơi khó nhọc, rồi choàng tay qua, nhấc mông anh về lại vị trí cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn] All the shine
Short StoryCâu chuyện dài hơi về ngài Thống đốc và bạn nhỏ Shiron. Tác giả: Hoa Nắng Thể loại: Huấn văn, xíu xiu Sugar Daddy làm nền cho đam mỹ. - Đã hoàn thành chính truyện - Ngoại truyện rải lai rai, ý tưởng càng nhiều, viết càng hăng.