Tâm ma

580 8 0
                                    

Tác giả: Đường Tí La Bắc

Tình trạng: Hoàn thành

"Nghe nói sao, Ngu thượng tiên lần này xuống núi mang theo một cái không có tiên căn phàm nhân trở về."

Thân xuyên bạch y ngoại môn đệ tử mọi nơi nhìn quanh một phen, thấy không có người hướng nơi này xem, thật sự kìm nén không được muốn chia sẻ cái này kinh thiên bí mật tâm tình, buông cái chổi ghé vào đồng bạn bên tai khe khẽ nói nhỏ, "Ta còn nghe nói a, thượng tiên tính toán thu hắn vì đồ đệ!"

"Cái gì?!"

Lúc trước nói chuyện cái kia vừa lòng mà nhìn thoáng qua đầy mặt khiếp sợ đồng bạn, ra vẻ cao thâm mà lộ ra một bộ thần bí tươi cười.

"Hơn nữa a, nghe nói cái này phàm nhân nguyên bản vẫn là cái dựa vào ăn xin mà sống tiểu ăn mày đâu......"

Đồng bạn trên mặt khiếp sợ biểu tình đột nhiên trệ một chút, trở nên cứng đờ lên, trong mắt cảm xúc dần dần chuyển vì hoảng sợ.

Hắn chính nói đến cao hứng, không phát giác ra tới không đúng chỗ nào, thanh thanh giọng nói chuẩn bị tiếp theo đi xuống nói, trên đầu liền vững chắc ăn một chút.

Hắn cương nửa người trên chậm rãi xoay đầu đi, ngày thường căn bản không thấy được Đại sư tỷ Bùi Thạch Nam lúc này cư nhiên liền đứng ở hắn phía sau.

Nàng một thân hồng y như hỏa, khuôn mặt kiều tiếu, da bạch như tuyết cùng kia thân chu sa váy đỏ tôn nhau lên thành huy, diễm sắc tuyệt thế, đáng tiếc ở đây hai người lại không có nửa phần thưởng thức tâm tình.

"Hai người các ngươi không hảo hảo dọn dẹp sơn môn tại đây châu đầu ghé tai cái gì đâu, kẻ hèn ngoại môn đệ tử còn dám phê bình thượng tiên, ngươi thật to gan a!"

Bùi sư tỷ đầy mặt sương lạnh, xem như vậy tám phần là nghe được toàn bộ hành trình, trong tay nhéo roi ở nàng trong tay bị ninh thành các loại hình dạng.

Xong rồi xong rồi.

Hai người khóc không ra nước mắt, đầu gối mềm nhũn, bùm một tiếng quỳ xuống.

Bùi Thạch Nam giơ lên thủ đoạn, trong tay roi khẽ nhếch, đang chuẩn bị cấp này hai người một cái giới tiên lấy kỳ khiển trách.

"Hảo Thạch Nam."

Một tiếng dễ nghe tiên âm từ nàng phía sau truyền đến, gió mát như kim ngọc giao kích tiếng động, trên mặt đất quỳ ngoại môn đệ tử không tự hiểu là ngẩng đầu lên.

Ngu Dư nhận thấy được bọn họ tầm mắt, dừng lại đối bọn họ ôn hòa cười.

Hai người đều là cảm giác linh đài một thanh, đôi mắt cầm lòng không đậu mà buông xuống đi xuống, không dám cùng chi đối diện.

Cùng Đại sư tỷ tư dung tuyệt thế mỹ bất đồng, vị này thượng tiên vô pháp làm người sinh ra khinh nhờn tâm, bọn họ còn chưa thấy rõ tiên nhan liền hoàn toàn mất đi mạo phạm dũng khí.

"Sư thúc!" Bùi Thạch Nam thu hồi roi hành lễ, sau đó nhanh chóng cọ đến đối phương bên người, vãn trụ nàng một cái cánh tay, đầy mặt cười duyên, trong lúc vô tình toát ra một bộ tiểu nữ nhi làm vẻ ta đây lệnh người táp lưỡi, "Ngài vẫn là quá mức thiện tâm, mới có nhiều thế này không có mắt người, muốn ta nói, nên cho bọn hắn điểm giáo huấn mới là!"

Tổng hợp ngôn tình tra nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ