Tô Nghiêu

331 3 0
                                    

1.

Ngu liễm nghe được tô đại tiểu thư phải về nước tin tức khi, hắn đang ở xử lý bởi vì đi công tác mà đôi hạ một đại chồng văn kiện.

"Ta đã biết." Hắn cúi đầu xuyết khẩu cà phê, thần sắc chưa biến, "Không có mặt khác sự ngươi trước đi ra ngoài đi."

"Tốt ngu tổng." Trợ lý gật gật đầu, âm thầm nghi hoặc đóng cửa.

Mới vừa pha xong cà phê vuốt ly bính đều cảm thấy năng, nhớ không lầm nói ngu luôn là miêu lưỡi......

Xác định trong văn phòng chỉ còn hắn một người sau, ngu liễm buông bút, mùa hạ trời đầy mây phá lệ oi bức, hắn kéo kéo khấu đến đỉnh áo sơmi cổ áo, ngón tay thon dài dừng một chút, cuối cùng vẫn là không có cởi bỏ cúc áo.

2.

Tô Nghiêu là bị di động tiếng chuông đánh thức.

"Đại tiểu thư ngươi có phải hay không đã quên hôm nay có cái hạng mục muốn cùng hải hoa nói?" Trong điện thoại là nàng đại học bạn cùng phòng kiêm đương nhiệm bí thư thanh âm.

"Ân......" Nàng chẳng hề để ý trở mình, thanh âm bởi vì buồn ngủ mà lười biếng khàn khàn, "Đã quên."

Nàng như vậy thản nhiên tự nhiên thừa nhận ngược lại làm trình hi nhất thời nghẹn lại, trầm mặc một lát sau mới tiếp tục nói: "Kia hiện tại ngài nghĩ tới sao?"

"Nghĩ tới," tô Nghiêu nhìn mắt đồng hồ, "Chính là đã chậm đi? Đến trễ còn không bằng không đi, ta ngủ tiếp một lát."

"Tô Nghiêu!" Quá mức thích ý thả sự không liên quan mình ngữ khí rốt cuộc làm điện thoại bên kia cô nương nổi giận, "Ngươi lại không tới ta liền từ chức! Về sau những cái đó lung tung rối loạn văn kiện chính ngươi xử lý! Còn có hay không đến trễ, đối phương lâm thời sửa lại thời gian!"

Lại nói tiếp hải hoa phó tổng luôn luôn thủ khi, cũng muốn cầu người khác thủ khi, nghe nói có một lần bởi vì đối phương đến trễ một phút trực tiếp cự tuyệt hợp tác, lý do là "Liền cơ bản thời gian quan niệm đều không có người cũng vô pháp bảo đảm công tác hiệu suất".

Cho nên lần này đột nhiên sửa đổi ước định thời gian xác thật làm trình hi hoảng sợ.

"Từ chức" uy hiếp rốt cuộc làm tô Nghiêu hơi chút lộ ra buồn rầu biểu tình, nàng thở dài, thanh âm lưu luyến ôn nhu, làm nghe người có loại bị sủng nịch ảo giác, "Hảo đi, đều nghe ngươi."

"...... Đủ rồi!" Trình hi sờ sờ chính mình nóng lên vành tai, "Đừng đem ngươi đối nam nhân kia sử dụng ở ta trên người!"

*

Mẫu thân là Tô thị tập đoàn chủ tịch, phụ thân là thoạt nhìn tản mạn không làm việc đàng hoàng kỳ thật lương một năm trăm vạn nhiếp ảnh gia, hai người tích lũy xuống dưới tài sản cũng đủ tô Nghiêu tùy ý tiêu xài mấy đời, cho nên nàng phi thường không hiểu vì cái gì mẫu thân phải cưỡng chế nàng đi công ty làm những cái đó nhàm chán vô cùng đần độn vô vị không hề ý nghĩa sự tình, tỷ như lần này cùng hải hoa hợp tác án.

Ngô, còn không bằng gối bạn trai đùi phơi nắng thú vị.

Lại nói tiếp gần nhất không song kỳ a......

Tổng hợp ngôn tình tra nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ