Nhân ngư

236 3 0
                                    

Trong phòng tắm truyền đến thảm không nỡ nhìn tiếng ca.

Cố khuyên xắt rau tay run lên, cau mày thuần thục tắc hai chỉ nút bịt tai, chính là hiển nhiên này đối xuyên thấu lực cực cường tạp âm không làm nên chuyện gì.

Vì thế hắn vẫn là không thể nhịn được nữa vọt vào phòng tắm.

"Ngươi không sai biệt lắm đủ rồi đi!" Cố khuyên trừng mắt bồn tắm nữ tính nhân ngư, nỗ lực áp chế chính mình tức giận, "Lại không ngừng xuống dưới không chuẩn ăn cơm!"

Nhân ngư ngón tay thon dài bái bồn tắm bên cạnh, ướt dầm dề tóc dài rũ ở trước ngực, vừa lúc che khuất tuyết trắng mượt mà, che kín màu lam vảy cái đuôi đáp ở cái đáy, thường thường nhẹ nhàng chụp đánh mặt nước. Nghe được nam nhân uy hiếp, nàng vẫy vẫy cái đuôi, thuần tịnh phảng phất biển sâu màu lam đôi mắt chớp cũng không nháy mắt nhìn hắn, "Cùng ta giao phối."

"Đẻ trứng động vật mới dùng giao phối." Cố khuyên mặt vô biểu tình sửa đúng nàng dùng từ, "Không được."

"Vì cái gì?" Nhân ngư thất vọng rũ xuống đầu, "Là ghét bỏ ta ca hát khó nghe sao?"

Nhân ngư nhất tộc số lượng thưa thớt, giống đực càng thưa thớt, vì sinh sản hậu đại, các nàng sẽ dùng được trời ưu ái mỹ diệu tiếng ca dụ dỗ giống đực nhân loại, vì các nàng con cái cung cấp một nửa kia nhiễm sắc thể.

Tiếng ca là nhân ngư thiên phú, cũng là bảo hộ chính mình cường đại vũ khí. Nhưng đại khái là quá mức ỷ lại nhân loại gien, dài dòng nhân ngư lịch sử sau, rốt cuộc xuất hiện nàng như vậy một cái ngoài ý muốn —— không am hiểu ca hát, thậm chí ngũ âm không được đầy đủ tới rồi khó có thể chịu đựng nông nỗi.

Rõ ràng bọn tỷ muội một ca hát những cái đó giống đực liền người trước ngã xuống, người sau tiến lên, chính là tới rồi nàng nơi này......

Ngày đó thật vất vả cổ đủ dũng khí luyện tập, mới vừa xướng một câu đã bị bất kham chịu đựng cá mập đuổi giết, nếu không phải này chỉ giống đực cứu nàng, nàng thiếu chút nữa liền......

Như vậy tưởng tượng, nàng đầu rũ càng thấp, cái đuôi càng ủy khuất vỗ bồn tắm.

"Uy!" Thật sự xem không dưới nàng suy sút bộ dáng, hắn đến gần nàng, ngồi xổm xuống cùng nàng nhìn thẳng, "Ta không phải bởi vì ngươi ca hát khó nghe mới cự tuyệt cùng ngươi......" Hắn dừng dừng, sau đó cắn răng phát ra kia hai cái cảm thấy thẹn âm tiết, "Giao phối."

Nhân ngư hiển nhiên không có bị hắn an ủi đến, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung xem xét hắn liếc mắt một cái, "Ngươi quả nhiên vẫn là ghét bỏ ta ca hát khó nghe."

...... Vốn dĩ liền khó nghe. Ngay thẳng nam nhân thật sự vô pháp vi phạm tâm ý nói ra ca ngợi nói, hắn mím môi, xoay đầu hàm hồ lẩm bẩm:

"Không chê."

Như thế nào sẽ ghét bỏ.

"Thật vậy chăng?" Nhân ngư vui vẻ quơ quơ cái đuôi, lay bồn tắm ngón tay sửa vì ôm lấy cổ hắn, gương mặt thân mật chôn ở hắn xương quai xanh thượng, "Kia vì cái gì không cùng ta giao phối?"

Tổng hợp ngôn tình tra nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ