Tiết tử
"A nhiễm, nên rời giường." Ngày thường lạnh nhạt mau kết băng thanh âm, lúc này ôn nhu hận không thể tích ra thủy tới.
Hắn nếm thử rất nhiều biện pháp, tỷ như tới gần nàng bên tai nhẹ gọi, nhẹ nhàng đẩy thân thể của nàng, nề hà trên giường người chính là không có phản ứng. Gấp đến độ không biết làm thế nào mới tốt, chính là lại luyến tiếc thô bạo đánh thức nàng, cuối cùng đành phải nhìn chằm chằm nàng tinh xảo mặt phát ngốc.
Có lẽ là bị xem lâu rồi, ngủ người rốt cuộc có phản ứng, mơ mơ màng màng mở mắt ra, liền nhìn đến mép giường hắn, phi thường thuận tay đem hắn kéo dài tới trên giường, cũng vô dụng bao lớn sức lực, nguyên bản mặc chỉnh tề nam nhân liền ngoan ngoãn ôm lấy nàng ở trên giường nằm hảo.
"Sớm như vậy rời giường làm cái gì? Là ta tối hôm qua không đủ nỗ lực?"
Bởi vì ở trong lòng ngực hắn, cho nên không nhìn thấy nam Người nhanh chóng hồng thấu gương mặt, nơi nào là không đủ nỗ lực, hắn thiếu chút nữa... Thiếu chút nữa đã bị nàng lăn lộn ngất xỉu đi, giọng nói bây giờ còn có điểm khàn khàn, eo cũng toan lợi hại, bất quá lần này còn tính có điểm lương tâm, không ở hắn cổ chỗ lưu lại dấu vết.
"Không... Không có, ngươi... Ngươi mau ngủ đi." Nghe hắn lắp bắp thanh âm, không cần xem cũng biết hắn khẳng định đã thẹn thùng mặt đều nâng không đứng dậy, sách, không phải so nàng đại bảy tuổi sao? Như thế nào luôn là thẹn thùng cùng cái tiểu cô nương dường như. Bất quá hiện tại thật là là vây lợi hại, ngô, chờ tỉnh lại lại hảo hảo đùa giỡn đi.
Đúng rồi, nàng ở trong lòng yên lặng bổ sung, tỉnh lại sau còn muốn nói cho hắn, có thể không cần lại giả thành một người khác, hắn nguyên lai bộ dáng... Kỳ thật cũng rất đáng yêu.
『 một 』
Thế giới danh tác giám định và thưởng thức.
Phi thường nhàm chán môn tự chọn, nhưng là Dĩ vãng vắng vẻ phòng học lúc này gặp phải chật ních nguy hiểm. Nguyên nhân sao......
Tiêu du một bên thưởng thức trên bục giảng tây trang giày da, khí chất nghiêm nghị, khuôn mặt thanh lãnh tuổi trẻ giáo thụ, một bên khinh bỉ những cái đó hoa si. Thiết, còn không phải là cái đẹp điểm cấm dục mỹ nhân sao? Đến nỗi kích động như vậy sao? Tuy rằng... Tuy rằng nàng cũng có chút cầm giữ không được, nhưng là tốt xấu nhà mình khuê mật thành công làm được bất động như núi.
Bất quá... Nhiễm nhiễm ngươi dám lại đặc thù một chút sao? Tuy rằng là khai giảng đệ nhất đường khóa, nhưng cũng không cần từ bắt đầu vẫn luôn ngủ đến bây giờ đi? Nếu ngươi là muốn hấp dẫn giáo thụ mỹ nhân chú ý, chúc mừng ngươi làm được, bởi vì nàng đã không ngừng một lần cảm nhận được từ phía trên truyền đến lạnh băng tầm mắt.
"Đinh..." Chuông tan học vang khi tuyên nhiễm đúng giờ mở mắt ra, mới vừa ngẩng đầu liền thấy được quen thuộc dung nhan. Trong lúc nhất thời lăng ở nơi đó, sao có thể là hắn? Trong trí nhớ ôn nhu ánh mặt trời thiếu niên, không phải đã sớm......
"Hạ đường khóa đem luận văn giao đi lên, tan học." Thanh âm tuy rằng không hề phập phồng, nhưng tốt xấu trầm thấp dễ nghe, giàu có từ tính, lúc này lại không ai phạm hoa si.