[Nữ công] Chó điên

268 4 0
                                    

Tác giả: Yến Vô Hoan

Hoàn thành

1.

Ta nhặt chỉ cẩu.

Nói đúng ra là ta mười bốn tuổi khi nhặt chỉ cẩu, cẩu chủng loại không thường thấy, là cá nhân. Ta lúc ấy thấy hắn khi hắn mình đầy thương tích hơi thở thoi thóp, tùy tiện tới cá nhân đá hắn một chân hắn liền khó giữ được cái mạng nhỏ này. Trùng hợp ngày đó ta mới vừa thu cái sòng bạc, tâm tình không tồi, vì thế cố ý làm tài xế dừng xe đem hắn nhặt lên xe mang về nhà, hắn lúc này mới nhặt về một mạng.

Ân cứu mạng không có gì báo đáp, hắn từ đây liền thành ta cẩu, mỗi lần hắn thay ta đi ra ngoài làm việc khi có thể lấy một chọi mười, thập phần hữu dụng.

Nhưng là hắn gần nhất thường xuyên nổi điên, cái này làm cho ta thực không thoải mái, ta ở suy xét muốn hay không ném xuống hắn.

Nghiêm Tuần bị nàng nhặt được khi vừa qua khỏi 18 tuổi, ngày đó vừa lúc là hắn sinh nhật, hắn rốt cuộc có thể không cần chịu đựng ma bài bạc phụ thân chửi rủa cùng đòn hiểm, rời đi cái kia ác mộng gia. Chỉ là hắn không xu dính túi lại mình đầy thương tích, không có địa phương đi cũng xin giúp đỡ không cửa, du hồn dường như xuyên qua mấy cái đường phố, cuối cùng rốt cuộc chống đỡ không được, ở ven đường ngất đi.

Tỉnh lại khi nhìn so với chính mình gia còn đại phòng cùng thoạt nhìn liền rất quý trang hoàng, Nghiêm Tuần còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ, thậm chí đương cửa phòng bị mở ra, cái kia ăn mặc một thân giáo phục nữ hài tử mang theo mấy cái hắc y nhân đi đến hắn trước mặt khi hắn cũng chưa có thể hoàn toàn làm rõ ràng trạng huống.

Thẳng đến nàng mở miệng nói chuyện khi, Nghiêm Tuần mới hiểu được lại đây, nguyên lai chính là trước mắt cái này thoạt nhìn chỉ có sơ cao trung tuổi nữ hài tử cứu chính mình, chính là vì cái gì đâu? Hắn cái gì đều báo đáp không dậy nổi.

"... Cho nên ngươi làm điểm cái gì hảo đâu, ta nơi này cũng không thiếu người, nhưng liền như vậy làm ngươi rời đi, giống như ta cũng không phải như vậy thiện lương người." Nàng giống như có điểm hoang mang, vì thế nhìn Nghiêm Tuần, kỳ vọng hắn có thể cho ra một cái thích hợp đáp án, nhưng Nghiêm Tuần cũng không giỏi về biểu đạt, cho nên hắn chỉ là trầm mặc cùng nàng đối diện.

Một lát sau, nàng hiển nhiên cũng ý thức được Nghiêm Tuần không tốt lời nói, cho nên từ bỏ cùng hắn giao lưu.

"Tính, ngươi trước dưỡng đi, dưỡng hảo ta gọi người mang ngươi đi dạo, chính ngươi xem ngươi có khả năng điểm cái gì."

Nàng nói xong liền mang theo bên người hắc y nhân đi rồi, đi ra trước cửa phòng còn có thể nghe được nàng đối với bên người người nói thầm nói: "Như thế nào không phản ứng, ta không phải nhặt cái ngốc tử trở về đi?"

Kia một khắc Nghiêm Tuần suy nghĩ, hắn đã không chỗ để đi, nếu nơi này có thể cho hắn lưu lại, hắn nhất định phải chứng minh chính mình hữu dụng.

Dưỡng hảo thương kia một ngày, hắn đi theo lãnh hắn đi làm việc nhân thân sau không nói một lời, nghiêm túc quan sát đến chung quanh hết thảy. Hắn phát hiện đây là một tòa biệt thự, mấy ngày này hắn ở tại biệt thự lầu hai, từ thang lầu đi xuống đi tuy rằng nhìn không tới vài người, nhưng đều rất bận rộn. Dẫn hắn người nói cho hắn, tiểu thư không thích trong nhà có quá nhiều người ngoài, nhiều như vậy đã cũng đủ, nơi này không có hắn vị trí.

Tổng hợp ngôn tình tra nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ