Tác giả: Đường Tí La Bắc
Tình trạng: Hoàn thành
Chạy dài không dứt cây đuốc từ đầu tường mãi cho đến thành đuôi, tựa như một cái hỏa long, đem đêm tối nhuộm đẫm đến dường như ban ngày giống nhau.
Vào đêm Thông Châu thành bất đồng với thường lui tới đèn đuốc sáng trưng, hôm nay yên tĩnh đến không hề nhân khí.
Trong thành bá tánh sớm tại Phó Thâm chiến bại là lúc liền thu thập trong nhà đồ tế nhuyễn chạy thoát cái sạch sẽ, số ít mấy cái không đi cũng nhắm chặt trong nhà cửa phòng, súc ở trong bóng tối, không dám đốt đèn, càng không dám ra tiếng.
Gần 3000 tướng sĩ đều nhịp đi tới, không người nói chuyện với nhau, an tĩnh ban đêm chỉ nghe thấy vó ngựa đạp ở phiến đá xanh thượng lộc cộc rung động.
Cầm đầu chính là một người tuổi trẻ nữ tướng, thân bị ngân giáp, cưỡi kia con ngựa trắng toàn thân tuyết trắng, hai tròng mắt sáng ngời có thần, thần tuấn phi phàm.
Nàng khuôn mặt mang theo vài phần trung tính anh khí, nhìn kỹ đi còn có chút hứa chưa thoát tính trẻ con, nhưng ai cũng không dám đối nàng sinh ra chút nào coi khinh.
Cái này năm ấy song thập nữ tướng quân, từ nhỏ đi theo nàng phụ thân nam chinh bắc chiến, dùng nàng trong tay trường · thương, ở trên chiến trường lập hạ hiển hách chiến công, uy danh truyền xa.
Vô luận mặt khác, Ân Hạ hiện tại tâm tình thực không tồi, nàng mã cố tình chạy rất chậm, tinh xảo an cụ thượng cột lấy một cây dây thừng, một khác đầu hợp với một cái da liêu bó vật thể trên mặt đất kéo hành.
Nửa canh giờ trước, nàng tù binh nói năng lỗ mãng, vì làm hắn phát triển trí nhớ, bị nàng một đường kéo dài tới hiện tại.
Thật dày da liêu bao vây lấy thân thể, Phó Thâm trên người cũng không có gì rõ ràng vết thương, hắn trong ngực lại tràn ngập đầy ngập lửa giận.
Quả thực là vô cùng nhục nhã.
Kỹ không bằng người, bị người chém xuống mã hạ cũng liền thôi, hắn Phó Thâm không phải thua không nổi người, tuy rằng bại bởi một nữ nhân là có điểm mất mặt, nhưng so với cảm thấy thẹn cảm, càng có rất nhiều đối với đối phương kính nể.
Nhưng hắn làm sao biết sau lại sự tình dần dần chệch đường ray, đối phương đối hắn không hề tôn trọng ý tứ, ngược lại là đem hắn trở thành đánh hồi con mồi, ở hắn trên cổ bộ cái dây thừng, lấy kỳ chủ quyền.
Võ công bị phong, đánh cũng đánh không lại, mắng nàng cũng không chiếm được bất luận cái gì đáp lại, ngay cả binh lính bị chọc giận, tiến lên đá đánh hắn đều bị nàng ngăn lại.
Phó Thâm cắn một ngụm hàm răng cũng không thể nề hà, chỉ có thể chậm rãi thu thanh, nghỉ ngơi dưỡng sức, chờ đợi tiếp theo cơ hội phản kích.
Phía sau con mồi dự kiến bên trong không có động tĩnh, Ân Hạ lộ ra một cái vừa lòng cười, tính tính thời gian, lần này dã lang tương đương có sức sống, liên quan cãi cọ ầm ĩ hơn nửa canh giờ, xem ra có tinh lực thực.