Tác giả: Đường Tí La Bắc
"Chúng ta chia tay đi!"
"Lý do đâu, không cho ta một hợp lý lý do, chuyện này ta không thể đáp ứng." Nam hài mặt vô biểu tình mà nhìn trước mặt nữ hài, lời nói bình tĩnh thả trấn định, đặt ở trên đùi ngón tay lại ở nữ hài nhìn không thấy địa phương gắt gao nắm chặt thành quyền.
"Dát?" Mộc Mộc nghẹn một chút, như là không có đoán trước đến sẽ xuất hiện loại tình huống này, "...... Chia tay muốn cái gì lý do sao."
"Mỗi một việc đều cần thiết phải có một cái lý do," Trình Dục cố chấp nhìn nữ hài đôi mắt, "Là ta không tốt xem? Vẫn là không đủ săn sóc?"
Chột dạ nhìn thoáng qua Trình Dục tú sắc khả xan mặt, Mộc Mộc thật sự không có can đảm đánh giá này bị toàn chuyên nghiệp nữ sinh xưng là chỉnh dung mẫu mực "Sách giáo khoa".
"Ách...... Bởi vì...... Bởi vì ngươi thích ăn cà rốt! Ta thích ớt xanh, chúng ta......"
"Ta chán ghét cà rốt," Trình Dục đánh gãy nàng lời nói, "Hơn nữa đặc biệt thích ớt xanh."
"......"
Gạt người! QAQ
Rõ ràng ngửi được ớt xanh hương vị cũng đã một bộ muốn chết bộ dáng.
Mộc Mộc há miệng thở dốc, thật sự biên không ra càng kỳ quái hơn lấy cớ.
Là nha, hắn nào có cái gì không tốt, làm một cái bạn trai quả thực là sở hữu nữ sinh tình nhân trong mộng, tuy rằng ở người khác trong mắt là một đóa cao lãnh chi hoa, đối những người khác không giả sắc thái, nhưng đối nàng quả thực mọi mặt chu đáo, nơi chốn nhường nhịn.
"...... Ngươi nơi nào đều được rồi," thật sự tìm không thấy lý do, Mộc Mộc thất bại thở dài một hơi, "Chỉ là ta không thích ngươi......"
Nếu ngươi không thích ta, ta đây lại hảo lại có ích lợi gì đâu.
Trình Dục tưởng tượng thường lui tới giống nhau đối nàng mỉm cười, lại chỉ là khẽ động khóe môi, lộ ra một cái tựa khóc phi khóc biên độ, hắn nhắm mắt, hít sâu một chút, nhẹ giọng trả lời: "Không thích không quan hệ, ta không ngại."
"......" Mộc Mộc khó xử nhìn Trình Dục, rốt cuộc ở đối phương kiên trì trong ánh mắt bại hạ trận tới, "Hảo đi, kia chờ ta nghĩ tới lại nói cho ngươi."
"Hảo," Trình Dục cơ hồ ở nàng vừa dứt lời liền lập tức đáp, hắn âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, vươn cương đã lâu tay, nhẹ nhàng mà, giống đụng vào dễ toái đồ sứ tiểu tâm mà lung ở tay nàng, nói sang chuyện khác, "Hôm nay muốn ăn cái gì, phía trước ngươi nhắc mãi kia gia tiểu xào cửa hàng mở cửa nga."
"Thật vậy chăng?!" Mộc Mộc lực chú ý nhanh chóng bị hấp dẫn, nàng trở tay bắt lấy Trình Dục tay đứng lên, "Chúng ta đây mau đi đi, ai nha ta cùng ngươi nói, nhà bọn họ siêu cấp hỏa bạo, hiện tại đi không biết còn tới hay không đến cập......"
Trình Dục một bên phụ họa một bên nhanh hơn bước chân đuổi kịp nữ hài.
"Trình...... Trình Dục, ngươi nếu là không thích ăn không cần miễn cưỡng......"