1.
——《 khiếp sợ! Giới ca hát thiên vương tư nhiễm nhân tai nạn xe cộ ngoài ý muốn bỏ mình! 》
A rượu nhìn chằm chằm trang web, tâm tình phức tạp.
Tư nhiễm ba năm trước đây xuất đạo, bằng vào không thể bắt bẻ mỹ mạo cùng không gì sánh kịp thanh âm nhanh chóng bạo hồng, thực mau lại có được hoan nghênh nhất tân nhân thưởng cùng tốt nhất nam ca sĩ thưởng củng cố địa vị, trở thành giới ca hát hoàn toàn xứng đáng thiên vương.
Hắn, hắn đã chết?
A rượu tay chân lạnh lẽo từ trên giường bò dậy, run run rẩy rẩy hướng phòng khách chạy, nhìn đến ở phía trước cửa sổ tưới hoa nam nhân khi, chân mềm thiếu chút nữa té ngã.
Nàng động tĩnh quá lớn, nam nhân thực mau tìm thanh nguyên xoay người, thấy rõ nàng sợ hãi rụt rè túng dạng Khi, nhíu nhíu mày, bước ra chân dài vài bước đi qua đi đỡ nàng, "Làm sao vậy?"
Hắn động tác cực nhanh, a rượu chưa kịp tránh đi đã bị hắn kéo vào lạnh căm căm trong lòng ngực, nàng nhịn không được đánh cái rùng mình, lắp bắp mở miệng: "Chân, chân mềm."
Nam nhân hơi giật mình, hoành ôm nàng đến trên sô pha, nhĩ tiêm phiếm hồng quay mặt đi, thanh âm lãnh lãnh đạm đạm, lại cất giấu điểm không dễ phát hiện quẫn bách, "Đêm qua không phải rất có thể lăn lộn, hiện tại biết chân mềm?"
Không phải cái kia chân mềm!
A mùi rượu phẫn muốn đẩy ra hắn, nghĩ nghĩ, lại túng túng lùi về tay, nỗ lực khắc chế phát run dục vọng, châm chước mở miệng: "Chúng ta đều chia tay ba năm, ngươi...... Ngươi như thế nào đột nhiên tới tìm ta?"
"...... Không phải chia tay." Nam nhân rũ xuống hàng mi dài, xinh đẹp như lưu li tròng mắt lạnh như băng mà chăm chú nhìn nàng, "Là ngươi không cần ta."
"Ai, ai nói?" Bị hắn mãnh liệt cơ hồ thực chất hóa oán khí sợ tới mức run lên, a rượu chịu đựng sợ hãi, run run rẩy rẩy dựa qua đi ôm lấy hắn eo, gương mặt cọ cọ hắn ngực, nói năng lộn xộn trấn an: "Ta hiện tại liền phải ngươi!"
"......" Nam nhân nháy mắt căng thẳng thân thể, nhấp nhấp mỏng mà gợi cảm môi, tinh xảo gương mặt đẹp hơi hơi phiếm hồng, hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái sau, bắt đầu trầm mặc giải cúc áo.
A rượu còn nghe được hắn mơ hồ không rõ "Ân" một tiếng.
Nàng không phải ý tứ này......
A rượu đè lại hắn lạnh lẽo tay, nhìn hắn da mặt mỏng còn cường chống muốn thỏa mãn nàng yêu cầu bộ dáng, trong nháy mắt cư nhiên quên mất sợ hãi, "Ngươi trước kia sẽ không như vậy," nàng nghiêng đầu, có điểm hoang mang, "Hẳn là lạnh nhạt nói ' không cần ' mới đúng."
Nam nhân dừng một chút, thuần hắc xinh đẹp ánh mắt tựa giận phi giận nhìn nàng: "Ngươi còn không phải là thích như vậy?"
"' không lên giường liền chia tay '," hắn lặp lại nàng lúc trước lời nói, môi mỏng giơ lên một cái trào phúng độ cung, "Thích thân thể của ta?"
Chỉ thích thân thể của ta? Hắn gần như tuyệt vọng tưởng.
Nam nhân trên người độ ấm càng thấp...... A rượu lặng lẽ buông ra hắn eo, sau này di di, ôm lấy ấm áp ôm gối sau, mới hơi chút tùng Khẩu khí.