Vụ án 2.3: Manh mối đứt đoạn

137 20 0
                                    

Lại một lần nữa, cả đội gấp rút chạy về phía xe và nhào lên, sau đó tức tốc đến hiện trường mới nhất. May thay lần này đến, đã có Chaeyoung cùng cảnh sát khu vực nhanh chân đến trước nên không bị phá hỏng hiện trường. Sana lúc bước vào đã bị dọa cho ngã nhào về phía sau, may mà Tzuyu đi ngay phía sau nên đã kịp thời đỡ lấy cô. Sana ngại ngùng đứng dậy, cảm ơn em rồi sau đó núp ngay sau Tzuyu đi theo sau. Lúc này trời đã gần như hửng sáng, nơi hiện trường lúc này được đèn đường chiếu nên thấy rõ ràng thi thể.

Cả thi thể dựa người vào tường, gương mặt trắng bệch không chút thần sắc. Khóe miệng còn đọng lại, đôi mắt rỉ ra chút máu đã đông lại và nhìn thẳng về phía trước. Sana vì không chút phòng bị nên đã lập tức bị dọa cho sợ hãi một trận.

Người dân và phóng viên nhốn nháo bên ngoài, họ không ngừng la hét và bàn tán vào nên rất ảnh hưởng đến suy luận của mọi người. Momo vì thấy Mina nhăn mặt khó chịu, không nói hai lời mà đi ra bên ngoài giật ngay lấy chiếc loa cầm tay từ cậu cảnh sát thực tập.

"IM LẶNG HẾT CHO TÔI!" Momo quát một tiếng rõ to, lúc này cả đội lẫn Eunbi mới chú ý đến.

Đám người lúc này nhìn thấy gương mặt dữ tợn từ Momo nên lập tức ngậm miệng lại, phóng viên cũng không dám hó hé gì hơn mà cố gắng lia máy quay về phía hiện trường đang được phong tỏa để hòng có thêm chút thông tin gì cho tòa soạn.

"Đây là cái chợ để các người đến đây làm loạn?"

Nói xong cô lập tức trở lại hiện trường, Chaeyoung thầm nhìn cô mà kín đáo đưa ngón cái like một cái. Momo nhìn về phía Mina, ấy vậy mà em chẳng hề đoái hoài đến một cái liếc mắt. Không nghĩ ngợi nhiều, Momo mau chóng tập trung lại vụ án. Sana đi quanh hiện trường một chút, ngay đám cỏ khuất kia vì có quá nhiều ruồi bay ngay đó nên đã thu hút sự chú ý từ cô. Cô tiến lại, thận trọng mà vạch đám cỏ ra, lập tức hai ngón tay bị cắt gọn đến nỗi không thấy chút máu nào bám lại. Cô chợt quay đầu lại, trước khi thi thể nạn nhân được di chuyển vào túi đựng thì đã kịp thấy bàn tay trái đã thiếu mất một ngón tay. Sana nhanh chân chạy lại, giật túi chứa vật chứng và kẹp từ trợ lý rồi chạy lại chỗ khi nãy, bỏ vào túi rồi bàn giao lại cho bên pháp y.

Bên pháp y Jaehyun cũng đã khám nghiệm hiện trường xong, đã lấy dấu chân cũng như dấu vết các loại côn trùng còn sót lại trên thi thể nạn nhân rồi đến thẳng trung tâm pháp y. Cả đội trực tiếp theo dõi quá trình khám nghiệm, mặc dù thật sự rất mệt nhưng không ai dám rời mắt một chút nào. Trong lúc lật phía dưới cánh tay trái nạn nhân, hai chấm nhỏ đen khiến Jaehyun chú tâm hơn. Vùng da xung quanh vết đó có chút tím, anh đưa tay ra hiệu cho trợ lý chụp cho kĩ phần này.

Tiếp tục, ngón áp út bên tay trái lẫn tay phải đều đã bị cắt mất. Lúc khám nghiệm hiện trường đã tìm thấy gần đấy, sau khi đối chứng thì hai ngón tay bị cắt kia đúng là thuộc về thi thể. Tuy nhiên, ngón áp út phải đã bị rút móng. Ngay vùng bụng nạn nhân cũng có một vết thương dài nhưng đã được khâu lại ngay ngắn, không chỉ ngay ngắn mà còn rất đẹp là đằng khác. Điều này đã làm dấy lên trong lòng Jaehyun một dự cảm không lành.

Lần này anh chọn cách rạch theo chữ T, cổ xuống đến xương mu liên hợp phía trên. Mô liên kết lập tức lộ ra, đỏ vàng rất chói mắt. Các bộ phận như tim, thận, dạ dày, trực tràng đều được đi giám định duy chỉ phần tử cung và buồng trứng được giữ lại. Phần tử cung đã bị rách, nhiều vết rách rất sâu như thể bị một lực rất mạnh tác động chồng chéo lên nhau, từ độ dài và rộng có thể biết đây là một loại dao chuyên dụng trong y tế, chính xác hơn là dao phẫu thuật. Buồng trứng không còn nguyên vẹn, bị cắt ra làm đôi mỗi bên.

Phải nói hung thủ ra tay tàn độc hơn lần trước rất nhiều, một nỗi hận vô cùng sâu sắc. Kết thúc ca khám nghiệm, Jaehyun nói cả đội về trước, khi nào có kết quả giám định sẽ lập tức gửi báo cáo sang.

Một lần nữa cả đội trở về Sở cảnh sát Incheon, trên đường đi ai cũng tranh thủ chợp mắt một chút vì quá mệt. Khi về đến nơi, tất cả dữ liệu được sắp xếp lại một lần nữa.

"Nạn nhân là Lim Nayoung, nghi phạm duy nhất của vụ án. 25 tuổi, từng làm y tá trưởng của bệnh viện Y. Nơi ở của nạn nhân đã được chuyển hai lần, lần đầu là ở quận Yeonsu gần nơi Choi Yoojung sống, lần thứ hai cũng như lần cuối là ở quận Gyeyang." Chaeyoung báo cáo sơ bộ.

Ai nấy đều cảm thấy bất lực trước cái chết của Nayoung, đầu mối cuối cùng cũng đã đứt đoạn thì vụ án trở nên gián đoạn vô cùng. Không ai biết phải làm gì hơn vì chỉ còn 1 ngày nữa là đến hạn, nếu không thể tìm ra hung thủ thì chỉ có nước giải tán cả đội.

"Có ai có ý kiến gì không?" Đội trưởng Eunbi lên tiếng.

"Nạn nhân Lim Nayoung được cho là nghi phạm hàng đầu trong vụ án của Choi Yoojung, hai người từng có mối quan hệ mật thiết. Cuối cùng bị giết hại, hiện giờ chưa rõ nguy nhân cái chết nhưng trong lúc khám nghiệm có thể thấy phần tử cung và buồng trứng bị phá hoại tàn nhẫn. Ý kiến của tôi cho rằng đây là hai vụ án do cùng một hung thủ gây ra." Tzuyu lần lượt sâu lại các manh mối và nêu lên quan điểm.

Sau một lúc im lặng, cuối cùng Sana cũng lên tiếng.

"Đặt giả thuyết, đây là vụ án có hai hung thủ? Choi Yoojung chết do bị Lim Nayoung giết, còn Lim Nayoung chết do bị một người giết."

"Chứng minh giả thuyết của cô đi Sana." Mina thấy giả thuyết của Sana đưa ra có vẻ hợp lý hơn của Tzuyu.

"Đây là hiện trường nơi Choi Yoojung tử vong. Nạn nhân được phát hiện khi được giấu, không biết do vô tình hay cố ý nhưng nói chung hung thủ đã cố tình muốn giấu thi thể nạn nhân." Sana chỉ vào những tấm ảnh hiện trường nơi Yoojung được phát hiện.

"Còn đây là hiện trường nơi Lim Nayoung, rõ ràng nạn nhân không bị giấu hay giết ở nơi kín đáo mà ngay một nơi dễ dàng thu hút của người khác. Tại sao hung thủ có thể ra tay ở một nơi đầy nguy hiểm và có thể bị phát giác? Hay chính hung thủ muốn chứng minh rằng hắn có đủ năng lực giết người, còn Lim Nayoung không bằng hắn?"

"Theo như Jaehyun đã nói, việc mất tử cung chính là nỗi nhục nhã lớn nhất của phụ nữ khi không thể sinh con. Con búp bê được nhét trong bụng nạn nhân Yoojung càng chứng minh hơn được nỗi hận tình yêu sâu sắc và khả năng không thể sinh con của Choi Yoojung. Nếu như thủ phạm là một người khác không phải là Lim Nayoung thì tại sao lại ra tay tàn độc hơn rất nhiều? Điều này có cho thấy sự báo thù?"

Sana trình bày xong luận điểm, ai cũng đều bị thuyết phục về giả thuyết này hơn là giả thuyết của Tzuyu. Lúc này, một cảnh sát khác đến báo rằng Kim Chungha đã đến và đang trong phòng thẩm vấn. Mina lập tức phân công Chaeyoung và Hwang Eunbi đi thẩm vấn, cô và Tzuyu sẽ quan sát bên ngoài.




... 

[Shortfic] Black Swan [Momi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ