Vụ án 2.4: Là người từng rất yêu Choi Yoojung

147 21 4
                                    

Kim Chungha ngay khi vừa đáp máy bay đã được cảnh sát đưa đến sở cảnh sát Incheon. Sau một quãng đường bay rất dài ấy vậy mà Chungha không hề chợp mắt một chút nào, cứ thất thần cho đến khi ngồi trong phòng thẩm vấn. Choi Yoojung của cô là một người rất năng động và hòa nhã với mọi người nên làm sao có thể gây thù đến mức bị giết như vậy?

Cánh cửa được mở ra, hai nữ cảnh sát trẻ bước vào. Họ từ tốn ngồi xuống, nữ cảnh sát có mái tóc ngắn đưa cô một ly nước cùng nụ cười nhẹ khiến Chungha cảm thấy dễ chịu một phần nào hơn.

"Kim Chungha, chúng tôi cũng rất tiếc về chuyện Choi Yoojung. Vậy nên muốn nhanh bắt được hung thủ, chúng tôi cần cô phối hợp."

"Được, những gì tôi biết nhất định sẽ nói hết."

"Vậy bắt đầu từ những năm hai người học chung, cô có nhớ Yoojung hẹn hò với ai không?"

Chungha rơi vào trầm tư một chút, cô nhớ đến những ngày tháng khi còn ở cao trung. Thời khắc ấy thật sự rất đẹp, Yoojung và cô đã từng nắm tay cô đi lựa quà giáng sinh, nụ cười trên môi cậu ấy chưa từng tắt làm cho mùa đông đã không quá lạnh lẽo. Chungha đánh nhẹ vào đầu một cái như để trấn tỉnh lại bản thân, đây không phải là lúc để nhớ đến nó.

"Hẹn hò...." Chungha vô thức lặp lại một lần nữa.

Lúc này trong trí nhớ của Kim Chungha hiện lên một cô gái, dù không nhớ rõ mặt cho lắm vì chỉ gặp vài ba lần nhưng cô vẫn có chút ấn tượng với người đó.

"Có! Yoojung cậu ấy có hẹn hò với một cô gái, tên là Lim..."

Cô thật sự không nào nhớ được tên người đó vì Yoojung chỉ nói đúng một lần duy nhất, cô cũng chưa từng gặp trực tiếp mà chỉ nhìn thấy từ đằng xa.

"Lim Nayoung đúng chứ?" Eunbi lên tiếng.

Chungha lập tức ngẩng đầu lên, đúng là cái tên này. Chaeyoung ở bên cạnh cũng đưa một tấm hình, cô nhận ra ngay người đó.

"Đúng vậy, Yoojung có hẹn hò với Lim Nayoung được tầm 3 năm. Sau đó hai người bọn họ chia tay."

"Cô biết vì sao họ chia tay không?"

"Biết. Lần đó Yoojung gọi cho tôi, cậu ấy định sẽ đi khám vì thấy không khỏe thì đột nhiên Lim Nayoung xông vào, không ngừng đánh và quát mắng cậu ấy. Cô ta không biết chúng tôi đang gọi cho nhau nên tôi đã quay lại toàn bộ lúc đấy."

Đôi mắt Chungha giờ đây đỏ ngầu, bàn tay siết chặt lại cho thấy sự phẫn uất. Mina ở bên ngoài quan sát từ đầu đến cuối không hề thấy cử chỉ hay lời nói dối nào trong lời khai của cô ấy, vậy khả năng Lim Nayoung giết Choi Yoojung vẫn rất là cao. Vậy người trả thù cho Yoojung là ai?

"Chaeyoung, hỏi cô ấy còn biết Yoojung còn hẹn hò với ai không." Mina nói qua bộ đàm.

"Chungha, cô có biết ngoài hẹn hò với Nayoung thì bạn cô còn hẹn hò với ai khác không?"

Quá trình lấy lời khai vẫn đang tiến hành thì bên Sana và Momo đã nhận được báo cáo pháp y gửi đến. Nguyên nhân gây ra cái chết chính là do nọc độc rắn, cụ thể rắn gì thì chưa biết nhưng chắc chắn phải là loại kịch độc, chất độc tác động trực tiếp đến xung thần kinh.

[Shortfic] Black Swan [Momi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ