Lọt vào hang cọp

103 15 5
                                    

Yuta lái xe đến sở cảnh sát Kyoto sau 1 tiếng, chỉ 1 tiếng ngắn ngủi mà ai nấy cũng đều lấy lại sức được phần nào. Sở cảnh sát náo loạn suốt mấy ngày nay, Mina không nói gì thêm mà đi đến thẳng phòng họp trên tầng, vị cảnh sát lớn tuổi cùng một số người trẻ tuổi vội cúi chào cô và những người phía sau.

"Mọi người đi đường chắc là mệt lắm? Hay nghỉ ngơi đôi chút rồi bắt đầu cuộc họp?" Ông bác lớn tuổi tên Tada ôn tồn nói.

"Không cần, vào thẳng cuộc họp. Mọi người cứ ở bên ngoài, Sana vào với tôi là được." Mina lạnh lùng gạt đi và ra lệnh.

Chaeyoung, Tzuyu và Yuta ở bên ngoài, mặc dù Yuta cũng là cảnh sát nhưng anh chỉ có nhiệm vụ dẫn đường. Chaeyoung và Tzuyu lại không biết tiếng Nhật nên chỉ đành ở bên ngoài, khi cuộc họp kết thúc Mina và Sana sẽ phổ biến lại một lần nữa.

Cuộc họp kéo dài vỏn vẹn được 20 phút, Mọi người lập tức túa ra bên ngoài thi hành nhiệm vụ, Mina trở ra và Sana theo sau, mặt ai nấy đều nhăn nhó nhất là Mina. Chưa bao giờ thấy cô tức giận đến mức này.

"Mọi người nghe đây, tội phạm lần này sẽ đặc biệt hơn. Hắn có thể là cảnh sát đã nghỉ việc hoặc là người có năng lực trinh sát, đã từng gây án mạng vào 4 năm trước. Tôi đã cho người điều tra, sẽ nhanh có thông tin. Điều trước mắt là phải cứu được Hirai Momo, chuyện khác sẽ tính sau." Sana giải thích một lượt cuộc họp vừa rồi.

"Chuẩn bị súng cho kĩ, lần này không được sơ suất. Gặp nguy hiểm, lập tức nổ súng, không thương lượng!" Mina dặn dò rồi một mạch đi xuống phía dưới.

Sana đi phía sau phân tích lại tình hình, nghe xong ai nấy cũng cảm thấy ngột ngạt đến lạ. Bây giờ có rút lui cũng được không được, người bị bắt lại là Momo, nguyên tắc của Mina đặt ra lúc đầu đó là không được bỏ ai ở lại, có giết cũng phải giết để bảo vệ người. Yuta hướng dẫn bốn người lên đạn, gạt chốt an toàn rồi ra xe. Lần này có một cảnh sát khác lái xe dẫn đường, gần đến nơi Mina ra lệnh cho cả đội đi bộ, tiếp cận dần.

Trên đường đi, Tzuyu nhờ Sana hỏi người cảnh sát đang lái xe về tình hình lúc cùng Momo đến đó, anh cảnh sát tả lại một lượt sau đó Sana phiên dịch lại. Tzuyu xoa cằm suy nghĩ.

"Mina, em nghĩ vị trí chắc chắn ở địa điểm sắp tới." Tzuyu nói.

"Chị cũng nghĩ vậy, khoảng thời gian đâm xe vào, lôi người đi không đủ để đến một địa điểm khác. Trời hôm đó có mưa đi nữa, xe phát nổ nhưng có người thoát được, không phát hiện ra có xe thì chỉ có khả năng Momo bị bắt cóc ở gần đó. Hay nói chính xác có đường bí mật hoặc hầm dưới lòng đất." Mina tán thành và nêu nhận định.

Lúc này chỉ mới hơn 3h sáng, trời vẫn còn khá tối nên tinh thần cảnh giác của những người có mặt ở đây được nâng cao. Lần này tất nhiên là không có chiếc xe nào đột ngột chui ra, chỉ có trại sữa bỏ hoang. Chaeyoung đi ra phía sau, đằng sau trang trại là một hồ cá lớn. Cô cảm nhận được trong không khí có mùi gì đó rất lạ, thoang thoảng một mùi gì đấy mà đã từng gặp phải nhưng nhất thời không nhớ ra.

"Sana-ssi, chị qua đây một chút." Chaeyoung lớn tiếng gọi Sana khi thấy cô đang tìm kiếm ở bên kia.

"Có chuyện gì?" Sana đi đến.

"Chị nói xem, hồ cá này có mùi gì rất lạ đúng không?" Chaeyoung chỉ vào hồ cá.

Sana nhìn qua một lượt và hít hít vài hơi rồi quay mặt đi nơi khác nôn khan, Tzuyu cũng chạy đến khi thấy Sana ngồi thụp xuống. Tzuyu vuốt lưng cho cô, nhìn một lượt xuống hồ nhưng không thấy có gì lạ.

"Ở đó... chỗ đó..." Chaeyoung và Tzuyu nhìn theo hướng tay mà Sana chỉ nhưng chỉ thấy lờ mờ gì đó.

"Chỗ đó có gì đâu?" Chaeyoung thắc mắc vẫn chưa hiểu Sana muốn nói gì.

"Hình như có gì nổi lên..." Tzuyu nhỏ giọng.

"L...à.. thịt..." Sana vẫn chưa hết sợ hãi.

"Cá mà ăn thịt? Có phải cá hổ đâu?" Chaeyoung nhíu mày.

"Thịt người! Mùi em ngửi thấy là mùi tử thi!!" Sana mất bình tĩnh mà hét lớn sau đó quay người nôn tiếp.

Chaeyoung và Tzuyu khiếp đảm, lập tức thông báo để bên pháp y đến khám nghiệm. Mina thì do đi hơi xa nên không nghe thấy gì, đang tìm chút manh mối gì đó thì bị tấn công từ phía sau, chiếc khăn trắng tẩm thuốc mê bịt chặt lấy mặt cô. Chỉ trong giây lát Mina đã hoàn toàn không biết gì, bị lôi đi. Các thành viên còn lại cũng bị giống cô, riêng Sana do đi trúng vào bẫy, bên trên ngụy trang là đất nhưng chỉ cần tới một trọng lượng nhất định sẽ bị sụt xuống.

Sana bị rơi xuống chỉ trong vòng tích tắc, kịp la lên một tiếng rồi mất tích. Lúc này trời sáng hẳn, đã có những tia nắng đầu tiên trong ngày chiếu xuống, trang trại sữa bỏ hoang hiện ra đầy ma mị. Yuta lúc này mới thấy thiếu ai đó, chạy một lượt xung quanh để tìm nhưng không thấy. Anh nắm áo một người, tức giận hỏi.

"Mina, cả đội chuyên án đâu rồi!!?" Yuta hét lớn.

Mọi người lúc này mới nhận ra sự thiếu vắng của 4 cô gái. Kẻ này to gan thật, hơn 10 cảnh sát ở đây mà vẫn bắt người đi được, người không biết quỷ không hay.

--------------------

Nayeon vất vả điều tra lại, mang toàn bộ hồ sơ mà lúc trước cô quản lý lúc trước. Gọi hết người này đến người kia xác nhận cuối cùng cũng tìm ra được cái tên mà mình đã bỏ quên bấy lâu nay. Gạt phăng đống giấy tờ qua một bên cho đỡ vướng víu, cô phăm phăm chạy đi tìm Park Jinyoung mà bỏ quên Yoo Jeongyeon đang ngủ gục bên máy tính.

"Sếp, tìm ra rồi. Hung thủ của vụ án chặt đầu người ở Nhật 4 năm trước là Kim Minjun!" 






[Shortfic] Black Swan [Momi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ