Incheon
Người bảo vệ đã có tuổi cầm trong tay cây đèn pin quen thuộc, ánh đèn trắng đủ để soi khắp con đường mà ông sắp đi nhưng ông vẫn cầm. Có lẽ do thói quen cả, bước chân ông không nhanh không chậm rảo quanh một vòng chung cư như thường ngày. Định rằng kiểm tra một lượt xong sẽ trở về phòng trực ban ngủ một giấc ấy vậy mà đêm nay có thể sẽ là một đêm ám ảnh nhất 70 năm cuộc đời ông.
Dừng chân ở khu vực đổ rác của chung cư, ông lia ánh đèn sáng vừa đủ một lượt, không thấy có gì bất thường định quay bước đi thì nghe một tiếng như thể có gì đó vừa rơi. Khi quay lưng lại, một túi bóng đen quá khổ đập vào mắt ông. Rõ ràng lúc nãy ông không hề thấy nó mà sao bây giờ lại có.
Bóng người lướt qua nhanh khiến ông chú ý, dù đã cảnh báo nhưng người đó đã mau chóng rời khỏi. Người bảo vệ không nghĩ ngợi nhiều, tiến đến mở túi đen đó ra...
"CỨU..... CÓ NGƯỜI CHẾT!!!"
Ông yếu ớt kêu lên vì sợ hãi, cả người như muốn dán chặt xuống đất khi trước mắt ông là thi thể của một người phụ nữ. Gương mặt trắng toát, đôi mắt vô hồn nhìn thẳng vào ông. Vừa lúc đó có một cặp vợ chồng đi công tác về, nghe thấy tiếng kêu cứu vội chạy đến. Họ cũng như ông, sợ đến tái xanh mặt mày nhưng may thay, sau vài phút sợ hãi thì người chồng còn đủ bình tĩnh để gọi cảnh sát. Cuộc gọi bị cắt ngang bởi tiếng cười của đứa trẻ vang lên ngay màn đêm tĩnh mịch sắp chào đón hừng đông làm ba người đổ mồ hôi lạnh
Lúc này chỉ mới 4 giờ sáng...
....
Đội chuyên án lúc này đang ngủ gà gật trên ghế, sau khi nghe có án mạng vội bật dậy như thể như một thói quen. Nhanh chóng lấy áo khoác, Momo lấy chìa khóa mau chạy xuống trước dể khởi động xe. Sau khi xác nhận đã đủ, cả đội đến ngay hiện trường.
Đến nơi người dân đã vây quanh phá hủy mọi chứng cứ hiện trường nên việc thu thập dấu chân không còn khả quan, đội trưởng đội cảnh sát hình sự Incheon là Hwang Eunbi báo cáo lại tình hình cho Mina nghe còn các thành viên khác xem bên pháp y khám nghiệm hiện trường.
"Báo cáo, nạn nhân Choi Yoojung, 22 tuổi, là chủ nhân căn hộ 3056 của tòa nhà này. Lúc 4 giờ sáng nay, người bảo vệ đi tuần phát hiện nạn nhân đã chết trong tình trạng bỏ trong bao tải ở bãi rác của chung cư."
Mina nghe báo cáo sơ bộ xong, gật đầu rồi nhìn sang người bảo vệ già cùng với cặp vợ chồng đã báo án đang được cảnh sát lấy lời khai. Người bảo vệ nói rằng khi ông đến thì nạn nhân chết và sẽ ám ảnh đến hết cuộc đời, sẽ nhanh chóng xin thôi việc. Cặp vợ chồng cũng nói như vậy, có điều người chồng bổ sung khi đang gọi cảnh sát thì có tiếng cười trẻ con vang lên khiến họ sợ đến run người.
"Đội trưởng!!!! Chị mau qua đây, có phát hiện!!" Chaeyoung lớn tiếng gọi.
Mina cùng Eunbi bước nhanh đến, nạn nhân đã được đưa ra khỏi bao tải và bên pháp y đang khám nghiệm. Bác sĩ khám nghiệm lần này là một chàng trai khá trẻ, dù chỉ nhìn thấy nửa mặt phía trên nhưng ai cũng thấy rõ sự nghiêm trọng trên mặt anh cũng như đã nói lên tính chất nghiêm trọng của vụ án. Anh dừng lại, quét mắt một lượt rồi chỉ vào phần bụng của thi thể.
"Mọi người thấy rõ chứ? Vệt máu ngay bụng thi thể."
Tất cả đều gật đầu, sau đó anh ta dùng đôi bàn tay đang đeo găng tay trắng rồi cắt một đường khiến chiếc váy bị tách ra và đập mắt mọi người là một vết rạch thật dài trên bụng. Gương mặt ai nấy cũng đều trở nên nghiêm trọng hơn hết, riêng vẻ mặt âm trầm từ Sana khiến Tzuyu chú ý hơn hết. Có thể đây là vụ án đánh cắp nội tạng.
Khi bàn tay đỏ thẫm màu máu thận trọng mở vùng bụng ra, đập vào mắt mọi người lúc này chính là một con búp bê đã ướt đẫm máu, nhìn nó ghê tởm hơn bao giờ hết. Chaeyoung và Sana đã chạy ra một góc khác nôn thốc nôn tháo vì không thể chịu đựng được, Momo nhíu mày đầy khó chịu còn Tzuyu và Mina đều im lặng siết chặt nắm tay lại. Mặc dù đã gặp qua án mất nội tạng nhưng đây là lần đầu tiên cả ba người gặp tình huống này. Người phụ nữ này, rốt cuộc đã trải qua những gì?
Cậu ta lấy con búp bê ra, ra hiệu cho trợ lý mở túi chứa tang chứng rồi bỏ vào. Sau đó lại một lần nữa mở ra, mọi thứ vẫn còn ở đó duy nhất chỉ một thứ biến mất. Đó là tử cung của nạn nhân.
"Sao lại mất tử cung?" Tzuyu ngạc nhiên hỏi.
Ấy vậy chẳng ai đáp lại, Chaeyoung và Sana cũng trở lại nhưng không dám đến gần. Sana gần như đứng không vững nên Tzuyu đã chủ động nắm lấy bàn tay đang có chút run rẩy kia, đôi mắt kiên định từ em khiến Sana như tiếp thêm được can đảm. Chaeyoung đứng phía sau lườm hai người trước mặt muốn rách mắt, ở đây mà vẫn còn phải hít drama tình cảm thế này?
"Jaehyun, cậu nói xem, dưới góc nhìn của một pháp y thì điều này có nghĩa gì?" Eunbi lên tiếng.
Jaehyun nhắm mắt lại đôi chút rồi chỉ nói đơn giản.
"Khả năng sinh con không có!"
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Black Swan [Momi]
FanfictionTổ chuyên án được thành lập với sự dẫn dắt của Myoui Mina. Ngoài là một đội trưởng thì liệu cô còn mặt trái nào khác? Các vụ án mang tính chất ghê rợn và khá phổ biến hiện nay. Khám phá ra sự thật năm đó, Momo còn chấp nhận Mina? "Tôi yêu em của hi...