A/N : feel free to leave comments para alam ko po kung anong kailangang iimprove . baguhan pa lang kasi ako. Follow nyo naman ako at pavote na rin para masaya ba. . :-D
Ace
Wooaah! Nakarating na rin sa wakas! Nandito na ko sa elevator paakyat sa rooftop nitong bar.Buti na lang natakasan ko si Ms. Sungit kundi nasuntok na naman ako nun . haha. Ang sarap nya talagamg asarin. Parang umuusok na ung ilong nya sa galit kanina. Hahaha. Buti na lang talaga.! Nakakahiya naman kasi kung may black eye akong haharap sa kadate ko.
Ooppss. Tingin sa sarili sa salamin nitong elevator. Konting ayos ng buhok ,splash ng pabango at gwapong gwapo na. Exciting na yung nangyari kanina tapos ngayon excited na naman ako sa kadate ko.ahaha .
At heto na andito na ko. Ang romantic ng place. Isang candle light dinner ang hinanda nila Jan at Tina. Si Jan lang ang nandito bumaba daw si Tina para sunduin yung madz.
Hindi ko mapigilang ikwento kay Jan yung nangyari kanina sa taxi .
"iba na talaga yan tol! Love at first war lang ang peg mo , haha." Pang aasar ni Jan. Mukhang ganun nga nararamdaman ko kay miss sungit. Hehe. Ahh. No! Feel ko lang talagang asarin sya.
"Dapat sinundan mo tol kung saan sya pupunta dito. Para naman nakita ko." Sabi ni Jan.
" takot akong masuntok tol ! Ready na syang manuntok eh kaya binilisan kong lumabas ng ..." Natigilan ako ..
Teka.... Tinakasan ko..?. Shit! Nakakahiya... Hindi ako nakapagbayad sa taxi!
"Hoy! Natahimik ka ! " panggugulat ni Jan
"Tol, hndi ako nakapagbayad sa taxi . nakakahiya. Baka isipin ni miss sungit tinakasan ko ung taxi." Nahihiya kong sabi.
"Hahahahahah. Tol. Hahahaa. Nakakahiya ka. Hahahaha. " humalakhak sya ng malakas.
Nakakahiya talaga. Minus pogi points yun! Pano ba toh!
Madz
"Ui best kanina ka pa ba?" Si Tina .
Nandito kami ngayon sa cr . Dito ko sya pinapunta para sunduin ako.
"Hindi naman masyado " matamlay kong sagot.
"Bat parang stressed na stressed ka?" Pang uusisa niya
"Eh kasi best I saw him again..at nakasabay ko pa !" Sagot ko while putting lipstick on my lips. Nabura na kasi eh.
"Oh my.. Si Mr. Gwapo? Hahaha, destiny na ang tawag dyan best!" Sabi ni Tina na nagreretouched na rin.
Sinabunutan ko sya ng kaunti.
"Aray naman! Eh kung kasabay mo sya. He's also here? ? " Tina .
"Oo. Tinakasan nga ko ng lokong yun. Ako pinagbayad ng taxi" sabi ko na inaayos na ang buhok ko ngayon.
"Hahaha. Baka naman natakot lang sayo best. Kasi akala nangangain ka ng tao kaya nung magkaroon ng chance kumaripas ng takbo.haha" asar na tina toh!
"Tse! Ang sabihin mo wala na talagang gentleman ngayon! " sagot ko sa kanya at lumabas na .
"Wait!" Sigaw ni Tina.
Nakasakay na kami ng elevator paakyat sa roof top. Parang naaamoy ko yung amoy ng pabango nung katabi ko knina. Ang bango! So meaning umakyat din sya.
"Hoy! Anong inaamoy mo , mabaho ba ko?" Nakalimutan ko kasama ko pala si Tina.
"Hindi ikaw. Ah.. Ahmm.Wala may naamoy lang!" Sagot ko
Buti hindi na nag usisa. Ahayy. In all fairness ang gwapo talaga nya kahit binubully nya ko palagi! -__-
One more floor then. Here we are. Nasa rooftop na kami.
"Wow!" Yun lang nabangit ko kay Tina. The place was so perfect. So romantic! Nakakakilig! Hindi ko mapigilan ngumiti sa nakikita ko. But... Naalala ko yung makakadate ko. Psshhh! Perfect na sana! Pero may mali! Pareho kaming babae eh. Wala ng kilig! Nakakahinayang tuloy yung pagiging romantic ng lugar na toh. Kung si Vincent ..aah hndi sya. Isip ng iba.Kung Si.. Kung. Kung yung nakasabay ko knina siguro yung kadate ko sa lugar na toh may chance pang kiligin ako kahit asarin nya ko kasi gwapo sya, maganda ako tapos perfect place. Sapol! Perfect date. Haha. Woah! Ano ba madz! Stranger sya!
"Yun na pala si sya oh" sabay turo ni Tina. Kaya lang di ko makita nakatalikod kasi si Jan lang nakita ko. Pero parang familiar sakin yung nakatalikod na yun.
Iniwanan ako ni Tina at dumiretso sya dun sa dalawa.
Papalapit na sila..
Malapit na at .. Oh no! Pwde bang bawiin ko ung imagination ko knina?
BINABASA MO ANG
Mahal Ko Siya! Pake Nyo Ba?
Teen FictionOh well first time to write a story like this. Pero matagal ko ng gustong gawin toh. Ang kwento na toh ay babae sa babae. Pag ibig ng isang babae sa kapareho niyang kasarian.Kaya kung makitid mga utak nyo at hindi niyo pa tanggap ang ganto sa societ...