Chapter 5: I Miss you

7.2K 191 0
                                    

Ela's pov

"And i dont fucking like that"

"W-what?"

"I said I don't like what you're wearing tonight"kunot noo nitong sabi.

"W-what do y-you mean?" Halos pabulong ko nalang nasabi sa kanya ang huling salita.

"Why are you stammering?tsk. Look at the boys around you they are giving you looks like they want you. And the girls like they are looking at you like they want to kill you.tsk" at nagpatuloy sa pagkain. Ano raw? Tinignan ko nga yung mga tao sa paligid ko. Oo nga, talagang dito sila tumitingin.

Excuse me! Ano raw? Mga babae na parang papatayin na ako sa mga tingin? Takte. Sino ba naman ang hindi. Eh, ang kasama ko lang naman ngayon ay the great William Rafael Mendez. Yung gagong sumigaw sa akin sa school. Tanda niyo?

Siya pa talaga ang magiging future-husband ko ha.

Dug...dug....dug...dug...dug...

The fuck bakit ang lakas ng pintig ng puso ko? Napahawak naman ako sa dibdib ko dahil bigla akong kinabahan.

"Hey you okay?" Tanong ng asungot kong kaharap. Inirapan ko nalang dahil gusto ko nang tapusin ang pagkain ko para maka-uwi na ako.

"Hey, Miss Perez pansinin mo naman ang magiging asawa mo dito--" dahilan para mabulunan ako.

*cough*cough* inabutan namn niya kaagad ako ng tubig... Tumayo naman si William at pumunta sa.... likod ko?

"Tsk. Clumsy" sabi niya habang hinahagod hagod ang likod ko. Ang init ng palad niya. Paano naman hindi eh backless yung likod ko. Pero Parang may kuryente? Ano yun poste lang.

Kinikilig ka eh.

Shut up utak brain! Ako kikiligin. Psh.

Bumalik namn kaagad si William sa kanyang kina-uupuan.

"I think Miss Perez we need to start now discussing about our marriage" Naging pormal naman kaagad ang kanyang mukha. Hmm. Bipolar lang?

"Yeah. We should"Tango-tango kong sabi.

"Ok Miss Perez what do you want me to call you?"nagsalubong naman kaagad ang kilay ko."I mean calling you Miss Perez is too pormal I think i need to call you by name,since you'll soon to be Mrs.Mendez"sabi niya. At dahilan para tumungo ako. Nakaka-hiya~...

"A-ah Ela na lan-"

"Ok i'll call you By now Mika"

"What! Yucks! Ayaw ko niyan na pangalan." Sabi ko pero bakit kung siya ang tatawag parang ang sarap pakinggan.

Eiiit...may gusto na s'ya~

Shut up utak brain! Ang ibig kong sabihin ang sarap manghambalos.! Ito talga.hmp.

"Hey, that's a beatiful name" sabi niya

"Pero-"

"Shush! ok let's just discuss that 'name' later." Sabi niya, tameme si ateng. sige sya na.-__-"About the merging of our company,we will sign about those papers after our wedding"

Wedding dba may honeymmon duon?

Ano kaya ang mangyayari pagkatapos naming ikasal siguro mag-mmake lo-

Shut up utak brain! Maya ka na sumingit, pwede? Manyak nito!

Ako talaga? Weh?

shush! Shadap!

Married to a Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon