Ela's pov
(Gasps)
Natakapan ko ang aking bibig sa pagkabigla. Dahil, nabahiran na ito ng dugo, dugo ng mga magulang ko.
'Dear Ela Anak,
Anak sorry kung dito ko lang sa sulat sasabihin sa'yo. Anak pupunta kami ng tatay mo sa isang business trip dun lng naman sa batangas. Nagkaproblema kasi ang branch natin duon,kasabay na rin sa panahon ay dun may bibilhin kaming lupa. Anak, sa ika-tatlong araw simula ngayon ay pupunta jan si Attorney Monro. Sasabihin niya sa iyo yung tungkol sa last will testament. Haha, Anak wag kang mag.alala di pa kami mamamatay, hahaha! Yung last will testament namin anak ay dapat kang maipakasal para makuha mo ang iyong yaman. Pero nag-bago na ang isip namin na hindi nalang dahil baka magalit ka sa amin, ayaw pa naman namin na magalit sa amin ang aming prinsesa :3..
Si mama tlaga oh. May nalalaman pang emoticon. Naluluha na nman ako. Itinuloy ko na lang ang pagbabasa sa sulat ni mama.
Wag ka nang magtaka jan anak kng bakit may nalalaman ako niyan. Nakuha ko lang yan sa isa sa mga kaibigan ng papa mo na nagtext sa kanya na pwede ba 'daw umutang, tas nilagyan na niyan sa hulihan, haha. Anak tungkol dun sa kasal tatawagan namin si attorney pagkatapos kong isulat ito. Anak, sandali lang kaming mawawala, sorry kung di ka namin masasamahan sa pagsabi sayo ni att. Monro tungkol dun sa testament. Ipapadala namin tung sulat sa Lbc. Mahirap kasi ipaliwanag sa cellphone anak. We love you. Ingat ka lagi.
Lo'
Yan lang ang huli sa sulat ni mama siguro dito na sila naaksidente,dahil di na naayos yung dalawa pang letter. Sabi ni Mama sandali lang sila, pero di na sila babalik. Ipaghihiganti ko sila, dahil yan lang ang gusto ng puso't isip ko. Sumisigaw ng paghihiganti.
At patay, tungkol dun sa kasal, di na nabago dahil naaksidente na sila mama at papa, kung di sila naaksidente mababago sana yung last will testament nila Papa. Pero wla akong magagawa tapos na eh. Hayy..
Hmm. Tinignan ko muna 'yung binigay ni Att. Sa akin na sulat William Rafael Mendez ma-search na nga.
William Rafael Mendez. Enter. Kagat-kagat ko yung thumb ko habang naghihintay sa resulta.
Loading...Loading...Loading
Click ko na agad yung resulta para mabasa ko na ang buong article.
'William Rafael Mendez- He is the son of Don Rafaelo Mendez the great Ranch Bussinesman, And the Daughter of Ms. Mary Mendez.
Everybody wonders why Mr. Rafael didn't continue the bussiness of his father but Mr. Rafael doesn't answer that question.
Mr. Rafael is really famous when it comes to Bussiness world. He is the Third richest Bussinessman in Asia. Many, bussinesman was amazed by this young man, because in the age of 24, he become a bussiness tycoon. He has 20 branches in Asia, 3 Branches in U.S.A. and 4 Branches in Europe.
When he was still on high school, he already started bussiness. His First bussiness was a restaurant, by his own savings. And when he Was in collegge he started buildings like 5 star hotels.
He is also the Magna cum laude,on his time. He had a girlfriend five years ago,but no detail about this was confirm.'
Yan ang sabi sa research. Pangit siya, bakit? walang maayos na picture e. Puro stolen. Haist! Sasabihin ko na lang si attorney mamaya dahil gusto ko nang maki-pagkita.
Dug...dug...dug..dug...dug..
Napahawak ako sa aking dibdib dahil biglang kinabahan ako..haiisst.. dulot lang siguro to dun sa kape.
BINABASA MO ANG
Married to a Mafia Boss
Storie d'amore'Dear Destiny, Sana po Makatuluyan ko ang isang tao na sobrang bait,sobrang maalaga,kahit po na di sya mayaman.Sana po babbly siyang tao at syempre po yung di masungit,at yung lalaki po na palaging masayahin...