Sư Tử muốn gọi Ma Kết dậy, nhưng lại đột nhiên nghĩ ra ý xấu. May cho Ma Kết là cậu ta vừa kề mặt đến gần mặt anh, hai mắt Ma Kết đã mở trừng lên, doạ Sư Tử hết hồn.
"Ngủ cũng cảnh giác như vậy. Chậc." Sư Tử tiếc nuối tháo dây an toàn.
"Cậu có ý xấu gì à?" Ma Kết kéo ghế lên, cũng tháo dây an toàn bước ra ngoài.
"Định hôn chú đó." Sư Tử đóng cửa xe, cánh tay gác lên nóc xe cười bỉ ổi với Ma Kết, anh cũng hết nói nổi.
"Nhóc con." Ma Kết nghiến răng.
Hai người lên thang máy, thay vì quẹo phải đi phòng ăn, Sư Tử lại kéo anh sang bên trái hướng toilet mà đi.
"Không phải cậu bảo đi ăn à?" Ma Kết khoé bị khẽ co lại, đi toilet ăn?!
"Thay áo trước, chú mặc nguyên quân phục thế này không nặng à." Sư Tử kéo anh đi, trong cặp táp lại lấy ra một cái áo sơ mi trắng.
Ma Kết lúc này mới ý thức được vừa nãy anh vẫn mặc quần áo tác chiến. Đợi lúc Ma Kết đi từ phòng thay đồ ra, Sư Tử vừa thấy đã vội che mũi tránh cho máu chảy ra ngoài.
"Nhóc con, làm gì đó?" thấy Sư Tử nhìn anh chằm chằm, Ma Kết tay cầm áo vừa thay, tay còn lại chỉnh lại áo sơ mi.
Nửa thân dưới của Ma Kết vẫn mặc quần tác chiến, chân mang giày da hành quân ôm sát gần nửa ống quyển. Nửa thân trên anh mặc một cái áo sơ mi trắng rộng, đang định gài khuy tay áo nhưng phát hiện áo này phải dùng khuy măng sét để gài, bối rối.
Sư Tử cũng không che mũi nữa, tiến lên giúp anh xoăn tay áo tới khuỷu tay, miệng còn không quên treo một nụ cười.
"Khụ, đi ăn thôi." Sư Tử ho khan, kéo người đàn ông đang cứng đờ người để cậu xoắn tay áo.
"Nè, mặc vậy không ảnh hưởng tới cậu chứ?" Ma Kết tự nhận mình là quân nhân thô kệch, anh đối với mấy nơi sang trọng thế này mỗi lần đi cũng phải chuẩn bị thật lâu, lần đầu tiên anh đi thẳng từ chỗ làm đến đây.
"Không sao, ai dám nhìn chú tôi móc mắt họ." anh biết Sư Tử nói đùa nên cũng không giận, ngoan ngoãn theo Sư Tử đến phòng riêng.
"Thật ra thì muốn dẫn chú đến nhà tôi ăn cơm, dì ở nhà tôi tay nghề rất tốt. Nhưng mà sợ chú từ chối nên đi ở đây vậy." Sư Tử xem menu, Ma Kết nói chưa từng đi nhà hàng này nên để cậu tư vấn trước.
Ma Kết dựa vào ghế nhắm mắt dưỡng thần, không biết có nghe cậu ta nói không.
Thức ăn bày lên, Sư Tử gọi hai phần beefsteak, hai phần pasta, hai phần súp bí ngô, cậu ta lại chẳng phải là loại phung phí thức ăn mà chỉ hai người lại gọi một bàn đầy.
Ma Kết cười cười, sức ăn của anh ngày thường không ít như mấy nhà hàng tây sang trọng như thế này, nhưng hiện tại anh đang rất mệt, không thể ăn nhiều. Coi như thằng nhóc này thành tâm.
"Ừm, ngày mai đến nhà tôi ăn đi? Mấy nhà hàng này chả bỏ kẻ răng." Sư Tử nâng ly uống một ngụm, rượu nho hảo hạng theo cổ họng đi xuống, mỹ vị!
Ma Kết nhìn thanh niên như con mèo được ăn cá vẻ mặt đầy mỹ mãn trước mặt thì muốn cười, cậu như vậy mà mở miệng chê bai lương tâm không đau thật chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!
Fanfictionđừng nhìn bìa, hiện đại, hiện đại, hiện đại! chuyện quan trọng nhắc 3 lần. bl bl bl! quan trọng lại nhắc 3 lần.