Cả đêm bấm tắt điện thoại để lại hậu quả là ngày hôm sau anh bị chứng ám ảnh điện thoại, gọi điện phải reo hết nhịp rồi chờ anh gọi lại thôi. Ma Kết đáng thương.
Sáng sớm thức dậy hai mắt thâm quầng, Sư Tử vừa thương vừa buồn cười, cứ vài phút hôn anh một lần thẳng đến khi đi làm.
Ma Kết bẻ bẻ khớp xương tay, bắt đầu chuẩn bị đi làm, quần áo tác chiến được Sư Tử là quần áo sẵn tiện là giúp anh đến phẳng phiu. Khoé môi Ma Kết không khỏi cong lên một nụ cười, cảm giác có người yêu cũng không tệ.
Cuối tuần này Ma Kết phải đi công tác một tuần, bây giờ đang suy nghĩ sắp xếp lịch yêu đương trong mấy ngày trước khi cuối tuần đến. Nghĩ đến thôi cũng vui vẻ.
Mấy người đang ở trong quân đoàn đặc chủng: !(◎_◎;)
Ma Kết đi tới đâu, mọi người tháo chạy khỏi nơi đó, chậm chân đến xương cũng bị nghiền nát mất!!!
"Sếp... sếp Liêu..." người đến là tâm phúc được Ma Kết chỉ định để kế nghiệp huấn luyện tân binh của anh, là học trò cưng của Trương tư lệnh.
"Cậu đi theo tôi hay vẫn đi theo tư lệnh? Nói chuyện bớt có dong dài." Ma Kết buồn cười.
"Ờm, hôm nay tôi hết thời hạn huấn luyện tạm thời, công việc bàn giao lại cho sếp..." tui muốn khóc quá, sếp Liêu cười đáng sợ quá.
"Ừ nhỉ... đi, ký uỷ thác huấn luyện toàn thời gian cho cậu." Ma Kết bừng tỉnh xoay lưng muốn đi về phòng làm việc.
"Sếp! Không cần, tôi muốn đi làm nhiệm vụ ở ngoài, không muốn làm huấn luyện viên." cậu ta kéo lại cánh tay Ma Kết, chấp tay cầu xin.
"Không được. Đó là ý của tư lệnh." nói xong quay đi, ký tên đóng mộc.
"Khônggggg!!!!!" mọi người mặc niệm, hoá ra người chết đầu tiên là sếp Tạ.
Ma Kết vui vẻ, từ giờ người đứng đầu huấn luyện không phải anh nữa, anh chỉ việc luyện tập và làm nhiệm vụ theo đúng quy định, ngày thường chỉ cần 8h30 vào làm, chiều 5 giờ ra về, đặc biệt vui vẻ về nấu cơm cho người yêu.
Đến chiều Liêu boss đi luyện súng cùng với mấy người thư ký, trợ lý của anh. Trường tập rất rộng, chia theo khu vực dựng hàng rào B40 ngăn ra, nhóm Ma Kết đi vào khu tập súng. Ma Kết, trợ lý Cự Giải, thư ký Thiên Bình đều là tinh anh nổi tiếng trong giới. Thiên Bình mấy năm trước bị chấn thương lui về làm văn chức, giờ đi theo chỉ để ghi chép kết quả cho Ma Kết. Cự Giải nhỏ hơn Ma Kết ba tuổi, là tay súng bắn tỉa huyền thoại liên tục mười một phát súng bắn chết 11 người trong thời gian ngắn.
Đám người đang huấn luyện bâu vào hàng rào nhìn sếp Liêu cực kỳ đẹp trai ngồi lắp súng với sếp Ninh Cự Giải, ánh nắng chiếu vào ba người bọn họ, sườn mặt góc cạnh vô cùng đẹp trai. Huấn luyện viên cũng không cản, học hỏi thêm một chút cũng tốt.
Ma Kết nằm xuống, gác súng lên vai. Súng giật ầm ầm vẫn vững vàng nã vào trọng tâm khiến mọi người trầm trồ vỗ tay.
"Sếp Liêu, may quá vừa lúc anh đang tập trận ở bãi súng." trợ lý của Trương tư lệnh đi vào, sau lưng còn dẫn theo một người đàn ông mặc suit, tóc vuốt tuỳ ý, mắt đeo kính chống chói đồng dạng với Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!
Fanfictionđừng nhìn bìa, hiện đại, hiện đại, hiện đại! chuyện quan trọng nhắc 3 lần. bl bl bl! quan trọng lại nhắc 3 lần.