Sư Tử xem định vị khu bỏ hoang, anh dừng xe cách đó không xa nhưng ở vị trí khá khuất, chầm chậm từ từ bước từng bước nhỏ vào trong, trong túi áo là một khẩu súng, trong tay áo có hai con dao găm quân dụng.
Từng bước xâm nhập, cuối cùng Sư Tử cũng thấy Thiên Yết ngất xỉu trong đống cây cỏ che đi cậu ta, hẳn là lúc này đám bắt cóc đang ráo riết đi tìm.
Sư Tử cũng nấp vào bụi cỏ quan sát tìm hình. Tiếng bước chân ngày càng dồn dập, gấp gáp đạp lên cây cỏ tìm Thiên Yết.
Sư Tử thăm dò mạch tượng của Thiên Yết, anh nhíu mày, mạch rất yếu, cũng không biết bị tiêm bao nhiêu thuốc.
Đợi đám người đi rồi, Sư Tử một tay đặt dưới khớp gối, một tay đặt dưới lưng Thiên Yết nhấc bổng cậu lên. Anh nhẹ nhàn chậm chạp di chuyển cậu về phía xe. Nhanh chóng đặt Thiên Yết nằm vào băng ghế sau, vừa đóng cửa xe đã nghe thấy tiếng la lớn, bị phát hiện, hỏng bét.
Sư Tử thấy đám bắt cóc không có súng, chỉ có gậy gọc và vũ khí lạnh, chân mày anh khẽ nhướn.
Sư Tử khoá cửa xe, trong tay áo lộ ra hai dao găm, tiến về phía nhóm bắt cóc khoảng năm tên, anh đoán đây chỉ là người canh giữ, chủ nhân của bọn chúng còn phía sau. Trong lòng Sư Tử nổi lên ý xấu.
Thân thủ Sư Tử phải nói là vô cùng tốt, anh biết chém ở đâu đau đến không dậy nổi nhưng không thể chết, từng tên một bị hạ gục đau đến thét lớn, Sư Tử từ trong xe lấy ra rất nhiều dây thừng, trói hết năm tên sau đó mang người giấu vào một góc không thể tìm được, lại dùng băng keo dán miệng chúng lại. Chiếc xe cứ như túi thần kỳ, muốn gì có đó.
Xong xuôi, Sư Tử thấy Thiên Yết hơi thở mỏng manh, vội vã lái xe đến bệnh viện.
Ma Kết bên này vừa cùng mọi người dùng cơm xong còn chưa kịp nói gì, đã nhận được điện thoại của gia đình, em trai của anh bị bắt cóc.
Sắc mặt Ma Kết thoáng đen lại, kể rõ sự tình với hai vị Trương lão gia thì đi nhanh ra ngoài lái xe trở về nhà họ Liêu.
"Ba, mẹ. Hai người đừng quá sốt ruột, bằng bất cứ giá nào con cũng sẽ cứu được Thiên Yết ra." Ma Kết an ủi hai người, bọn bắt cóc đòi 3.000.000$, cho dù Liêu thị có giàu bao nhiêu thì đây cũng không phải số tiền nhỏ, mà tiền thì cũng không quan trọng bằng tính mạng con tin. Ma Kết biết, bọn chúng sẽ không dễ nói chuyện như vậy, anh cũng từng không ít lần làm nhiệm vụ giải cứu con tin, nhưng lần này bọn bắt cóc yêu cầu chuẩn bị tiền ba ngày sau mới báo địa điểm, thời gian càng dài, tỷ lệ sống sót càng thấp. Lúc cả nhà đang rối bời, Ma Kết muốn báo cảnh sát, nhưng bọn bắt cóc cảnh cáo nếu gọi cảnh sát thì chờ nhặt xác con trai nên ba mẹ Liêu không cho anh gọi.
Thời gian trong nhà nặng nề từng giây, Ma Kết nhận điện thoại của Sư Tử.
"Bệnh viện trung ương, khoa cấp cứu." Sư Tử nói ngắn gọn rồi cúo máy.
Ma Kết đoán ra gì đó, chạy vội ra ngoài. Tốc độ của Lamborghini không đùa được, bệnh viện cách nhà anh hai mươi km chỉ đi mất chưa đến mười phút.
Ma Kết thấy Sư Tử đứng dựa lưng vào tường nhắm mắt, cửa phòng cấp cứu vẫn đóng chặt, đèn chưa tắt. Trong lòng Ma Kết hồi hộp khó tả, anh đi đến bên cạnh Sư Tử, nhìn từ trên xuống dưới thì áo sơ mi trắng nhơ nhuốc, áo gile bị chém rách một ít, mặt hơi bầm nhưng nhìn vị trí có lẽ do né đòn không triệt để lưu lại. Cánh tay bị một vết thương khá dài nhưng không quá sâu, tóc rơi tán loạn, mồ hôi liên tục chảy từ trên đỉnh đầu xuống. Môi mỏng mím nhẹ, Sư Tử giống như không phản ứng lại sự xuất hiện của Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!
Fanfictionđừng nhìn bìa, hiện đại, hiện đại, hiện đại! chuyện quan trọng nhắc 3 lần. bl bl bl! quan trọng lại nhắc 3 lần.