Tối chủ nhật, lúc Ma Kết trở về thì Sư Tử đã ngồi trên sofa ngửa mặt lên trời ngủ mất, TV cũng không mở, đây là... đang chờ anh?
Ma Kết nhẹ nhón chân đi tới trước mặt Sư Tử, ngồi xuống ngắn nhìn sườn mặt xinh đẹp, khẽ cúi xuống hôn lên khoé mắt.
"Ưm, chú về rồi?" Sư Tử mỉm cười dùng giọng mũi nhìn Ma Kết phong trần mệt mỏi trước mắt, giờ đã là mười hai giờ đêm, nhưng Ma Kết hẳn là chưa được ngủ đâu.
"Đi tắm đi, mai chú còn phải đi làm đúng không?" Sư Tử híp mắt hôn như gà mổ lên môi Ma Kết.
"Hôn một cái." đè người xuống.
Lần này Ma Kết hôn rất lâu, rất sâu, vòng tay anh ôm cậu giống như muốn khảm cả người vào trong lồng ngực, anh đã nghe về thời thơ ấu của Sư Tử, cũng nghe được mấy năm qua cậu đã trải qua những gì, trong lòng anh một mảng đau xót, chỉ muốn khảm người vào trong lồng ngực ra sức bảo hộ.
Thanh niên như con mèo nhỏ dùng tay cào vào trong ngực anh, từng mảng ấm áp vui sướng, anh vui vẻ ôm cậu vào lòng.
Hai chân Sư Tử câu trên eo Ma Kết, hai tay anh nâng mông cậu lên, cả hai môi lưỡi quyến luyến không rời. Sư Tử cảm thán, Ma Kết vậy mà vẫn chịu được sức nặng của một người đàn ông nặng hơn sáu mươi ký, cậu cũng không biết anh còn chê cậu gầy như suy dinh dưỡng, cao một mét tám nhưng nặng vỏn vẹn 69kg.
"Cùng tắm đi?" Ma Kết mỉm cười hỏi.
"Lạnh, tôi đã tắm rồi." Sư Tử lắc đầu, không có con mèo nào không thích ấm áp hết.
Ma Kết cũng không ép cậu, cả người Sư Tử lúc này lạnh ngắc, nếu tắm đêm có thể ngày mai sẽ sinh bệnh. Nhét người vào trong chăn, anh vui vẻ đi tắm.
Hai đêm trước Sư Tử ngủ với Bạch Dương, giấc ngủ không sâu, lúc nào cũng phải canh chừng bé con nửa đêm có phát sốt không, đêm nay giống như bù lại, toàn bộ ba giấc ngủ dồn một, Sư Tử ngủ say như chết. Đợi lúc Ma Kết đi ra, người đã ngủ đến cuộn lại, điều hoa hơi thấp, Sư Tử mặc ít quần áo hiển nhiên lạnh.
Ma Kết tăng điều hoà một ít, sau đó nằm xuống ôm người vào lòng, Sư Tử vừa thấy nhiệt độ bên cạnh tăng liền rút vào. Ma Kết thở dài, thịt ngay trước mắt lại không được ăn.
Cuối cùng Ma Kết không nhịn được, lật người hôn xuống, Sư Tử nhíu mày nhưng cũng không tỉnh lại, để mặc Ma Kết làm càn.
Ma Kết như ý nguyện ăn thịt Sư Tử, chỉ còn bước cuối... thở dài, thôi vậy.
Sáng sớm Sư Tử thức dậy Ma Kết vẫn còn đang ngủ, môi cậu hơi sưng đỏ, trên người cũng đầy hickey.
Sư Tử: "..."
"Chú là chó sao." cáu nha.
"Hửm?" Ma Kết mở mắt, thấy đối phương đã ngồi dậy, nhìn nhìn cơ thể trắng nõn đầy dấu đỏ thì vừa lòng nhắm mắt, hôm nay tám giờ ba mươi mới vào làm.
"Đi chết đi." Sư Tử phóng vào nhà vệ sinh, bình thường Ma Kết sẽ không để lại dấu vết lộ ra ngoài, hôm nay lại hôn ở khá cao trên cổ, dán băng cá nhân thì cũng như không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!
Fanficđừng nhìn bìa, hiện đại, hiện đại, hiện đại! chuyện quan trọng nhắc 3 lần. bl bl bl! quan trọng lại nhắc 3 lần.