Chương 6

524 50 1
                                    

Sư Tử mỗi sáng thức dậy trong lồng ngực Ma Kết, vô cùng vô cùng vui vẻ cọ đầu vào ngực anh hai cái. Những lúc như vậy, Ma Kết sẽ xoa đầu Sư Tử, sau đó đè đối phương ra hôn, tranh thủ ăn được bao nhiêu thịt thì ăn bấy nhiêu. Khắp người Sư Tử từ lồng ngực trở xuống đều đầy rẫy dấu hickey, dưới đùi cũng có, nhưng may mắn Ma Kết cuối cùng vẫn có điểm dừng.

"Chú~" sáng sớm một ngày thứ sáu, Sư Tử cọ đầu vào người Ma Kết muốn làm nũng, bị anh bắt lấy thì ngây ngô cười hì hì.

"Làm sao vậy?" Ma Kết nhướn mi.

"Tối nay Bạch Dương muốn đi xem phim. Chú có muốn đi cùng không?" thông thường mỗi thứ sáu hai người sẽ tách ra, Sư Tử về chăm sóc con, Ma Kết tự chơi một mình, đến tối chủ nhật lại họp mặt.

Hai người cũng không phải giấu giếm, mà là Bạch Dương còn quá nhỏ, Sư Tử muốn để bé lớn một chút chứ với trình độ của anh muốn giấu người khác chuyện anh là đồng tính thì không thể. Còn về Ma Kết vì thân phận đặc thù nên dù anh không giấu giếm nhưng cũng sẽ không chủ động nói ra.

"Hai đứa đi chơi rủ anh theo làm gì? Anh không muốn chăm hai đứa con nít." Ma Kết mỉm cười xoa rối mái tóc của Sư Tử.

Sư Tử giận nha, một phát gặm lấy điểm gò trên ngực Ma Kết cắn xuống.

"Shhhht! Nhóc con, em muốn nở hoa có đúng không?" Ma Kết đau đến hút khí, bóp lấy hai má của Sư Tử hòng để cậu mở miệng buông ra.

"Hừ." Sư Tử giận dỗi quay mặt.

"Thằng oắt con, anh hôm nay phải ăn thịt em." Ma Kết đè đối phương nằm úp sấp xuống giường, ngón tay sờ khẽ lên giữa hai cánh mông, sự thô ráp ma sát lên miệng huyệt hồng hào mỏng manh, cả người Sư Tử như bị điện giật, thoắt cái cứng đờ.

"Em nói vẫn chưa chịu được anh vậy dùng cái nhỏ hơn chút đi." Ma Kết cầm chai dầu bôi trơn dạng chai bóp đầu nhọn đưa vào nơi hậu huyệt đang căng thẳng thít chặt.

Ngay tại thời điểm anh bóp dầu bôi trơn, cả người Sư Tử giật bắn, tiếng rên rĩ bị chôn vùi vào trong gối, cánh mông cũng bắt đầu chuyển động theo động tác tay của Ma Kết.

"Không phải em là sát thủ tình trường à? Sao lại thiếu kinh nghiệm như cậy? Hiện anh mới đưa một ngón tay giúp em mở rộng mà em đã như vậy? To hơn thì phải như thế nào?" Ma Kết miệng nói tay cũng không yên, đâm rút xoa bóp tuyến tiền liệt nhạy cảm liên tục.

"Chú... ha... khốn... khốn... a~" Ma Kết liên tục tấn công vào tuyến tiền liệt của Sư Tử, hai tay cậu tê dại vùi nửa thân trên trong đống chăn mền trắng xoá.

Ma Kết thấy Sư Tử đã xụi lơ nằm xuống, trong cổ họng cậu liên tục phát ra tiếng rên rỉ, khoái cảm dần làm mờ đi lý trí, Ma Kết không chơi đùa mở rộng nữa, mở tủ đầu giường lấy ra một cái trứng rung màu hồng, nhanh như chớp để nó theo dầu bôi trơn trượt vào.

Sự xâm nhập của trứng rung làm Sư Tử giật bắn, theo phản xạ thít chặt miệng huyệt, làm cái thứ kia đi càng sâu vào trong. Ma Kết rất hài lòng kéo quần lót lên cho y, cố định để trứng rung đừng rơi ra.

"Chú... chú... biến thái." Sư Tử thất thanh chỉ mặt Ma Kết, cơ thể cậu vẫn rung theo từng cơn của cái thứ kia.

"Anh nói em biết, cái thứ kia chỉ có thể tắt bằng điện thoại của anh, thời gian run tới hết pin ít nhất từ bây giờ đến hai mươi tiếng nữa. Bây giờ là năm giờ sáng, em nếu cầu xin anh thì anh có thể trước tám giờ lấy nó ra để em đi làm. Nhưng mà nếu em dám tự lấy ra, tôi không dám cam đoan em sẽ trải qua chuyện gì kế tiếp. Còn nữa, với trình độ của em hiện tại muốn tự lấy ra là điều không thể, thứ này không có dây." Ma Kết dù trong bất kỳ trường hợp nào thì lời hù doạ của anh cũng rất hữu hiệu, Sư Tử sợ hãi xê dịch cái mông, nhưng vừa động, thứ kia giống như lại thúc vào tuyến tiền liệt của anh.

[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ