Chương 8

466 50 5
                                    

Ở bên nhau ba tháng, Ma Kết mới thấy không ổn. Mỗi tuần chỉ có hai ngày nghỉ, mà Sư Tử đều phải ở cùng Bạch Dương, Liêu boss bị bỏ ở nhà tự sinh tự diệt. Mấy ngày còn lại không phải anh đi công tác mấy ngày liền, thì là Sư Tử bàn việc xã giao đến cơm cũng không có ăn. Ma Kết sâu sắc cảm thấy mối quan hệ thế này không ổn.

Nhưng mà Sư Tử lại nói: "Bạch Dương chưa thể hiểu được đồng tính là gì, đợi nó mười tuổi, tôi lại giảng cho nó hiểu. Đến lúc đó lại mang nó qua đây.". Ma Kết cũng không phản bác được, chỉ có thể cảnh cáo:"vậy trước khi nó lớn lên, em không được nghỉ đến việc rời bỏ tôi.".

Kể từ khi nhà họ Trương biết mối quan hệ của hai bọn họ, Ma Kết hai tuần một lần đến nhà Sư Tử cọ cơm, còn ra sức lấy lòng Bạch Dương. Bé thích vẽ tranh, anh tặng màu nước đắt tiền. Bé thích âm nhạc, anh tặng nhạc cụ độc lạ trên khắp thế giới. Sau đó lân la đến thuyết phục được hai vị Trương phu nhân dạy anh nấu cơm, ba vị Trương đại-tam-tứ gia lần nào cũng híp mắt nhìn anh, tên ma đầu Liêu Ma Kết còn có bộ mặt nịnh hót như vậy.

Sư Tử cũng buồn bực ngồi một góc nhìn sang, vẻ mặt cứ không được tự nhiên, cô tư rất vui vẻ vỗ cai cậu: "Tốt số quá, tình nhân trong mộng của toàn thể nữ bộ đội cũng có thể thu vào tay." khiến Sư Tử đỏ mặt ho khan.

"Ông Ma Kết còn có thể làm cơm, ông nội chiên một cái trứng cũng sẽ làm hư một cái nồi của bà nội." Bạch Dương ngồi trong lòng Trương thứ trưởng vỗ tay.

Trương lão đại: "..."

Trương lão tam không khác mấy: "..."

Trương lão tứ và Sư Tử: ε=ε=ε=ε=ε=ε=(; ̄◇ ̄)

Trương Kim Ngưu từ trên lầu đi xuống chỉ nghe được nửa sau nhanh nhảu nói: "Lúc trước ông nội ăn đồ ăn ba nấu xong lập tức đập cho một trận, bẻ gãy muôi đũa, đập nát nồi luôn."

"Mày muốn chết?" Sư Tử còn không dám nói, Kim Ngưu lại tưởng ông lên phòng nên nói ra, nào ngờ...

Kim Ngưu cảm thấy không khí phòng khách không ổn lắm, vội bỏ chạy vào bếp.

"Bạch Dương, sang ba bế một chút được không?" Sư Tử xoè tay với Bạch Dương, bé gật gật đầu, cậu mang bé đi, để Trương tam lão ở nói chuyện.

"Ông Ma Kết~" miệng lưỡi Bạch Dương trơn lùi, ngồi trên cánh tay Sư Tử đi vào bếp.

"Ừ?" Ma Kết mỉm cười nhìn về hướng hai cha con, cũng không biết là cười với ai.

"Bế con." Bạch Dương vươn tay, Ma Kết vững vàng bế bé để bé ngồi trên một tay, tay còn lại tiếp tục nấu ăn, vừa nấu ăn vừa nói chuyện phím.

Sư Tử bị giành mất con, híp mắt giận dỗi đi qua chỗ hai người mẹ.

"Tiểu Miêu, con phải rộng lượng lên." bác gái cười tươi vỗ ót Sư Tử, cậu mờ mịt há mồm nhìn bà.

"Con có biết vì sao Bạch Dương thích Ma Kết vậy không?" thím thần bí hỏi.

Thành thật lắc đầu.

[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ