8

465 70 0
                                    

La Sát đang uống trà lại nghe ngoài động truyền vào tiếng gọi, nàng một thân hồng y, dung nhan mị hoặc hất tay một cái, cửa động liền mở sang hai bên, bên ngoài vẫn là hắn, một đầu tóc đen, tay cầm gậy Như Ý, tuấn mỹ vô song, nàng khó chịu nhăn mày nói :"Ngươi sao lại đến nữa?"

"Ta không thể đi trừ khi có quạt"

Nàng tức giận quạt liền ba quạt, thế nhưng lần này Ngộ Không bất động, cả tóc trên trán của hắn vẫn không lay chuyển.

Thấy hắn không hề hấn gì, nàng lại hất tay đóng sầm cửa động.

Ngộ Không lại một gậy hất tung cửa đánh vào trong

Lúc này hắn lại không đánh nữa, chỉ thấy La Sát ôm bụng quằn quại dưới đất

"Độc này vốn dĩ nằm trong chén trà ngươi uống khi nãy, ngươi thua ngay từ lúc uống trà, chứ không phải thua khi nhìn thấy ta"

"Ta chỉ muốn mượn một lần quạt của ngươi, ngươi cớ sao vì thù cũ lại đay nghiến không tha?"

La Sát thân là nữ nhi không chịu nổi đau đớn, liền đem quạt giao ra

Thấy được Quạt, Ngộ Không đắc ý liền cầm quạt, đưa nàng thuốc giải rồi rời đi

Nào ngờ khi về, quạt mãi mà Hỏa Diệm Sơn vẫn không tắt, còn bị cười cho một trận

Ngộ Tịnh:" Cười chết ta, ngươi đem hàng giả về đấy à, quạt không tắt thì thôi, ngay cả quạt mát nó còn không làm được"

Đường Tăng:"Các ngươi có ai tình nguyện đi tìm quạt đâu, có hắn đi lại còn cười hắn, tuần này ngươi nhịn ăn cơm đi"

Ngộ Tịnh bĩu môi:"Gặp nơi sông nước thì ta giúp được, nơi nóng thế này thì chịu"

Ngộ Năng:"Đánh trận, ta giúp hắn, đánh nữ nhân thì để hắn đi là được"

Đường Tăng nghe Bát giới nói vô cùng đồng tình gật gật đầu

Ngộ Không:"Bọn người các ngươi nếu như ít nói đi một chút cũng sẽ không ai nói các ngươi câm"

Ngộ Không quyết định đi tìm Ngưu Ma vương

Động Ma Vân

Ma Vân Động trực thuộc Ngọc Diện công chúa, tình nhân của Ngưu Ma vương

Ngộ Không hóa thành La Sát đến động đòi rước Ngưu Ma vương, bị Ngọc Diện chặn được. Ngọc Diện công chúa không thua Thiết Phiến là mấy, nhưng lại không có nét chín chắn trưởng thành, còn có một cỗ khí bốc đồng khó nói

"Ta mỗi năm đều gửi tiền của tới Ba Tiêu Động, tại sao lại còn tới đòi chàng?"

Ngộ Không vẫn trong thân La Sát, liền cười khinh một tiếng :"Ngươi dùng tiền mua chồng còn không biết xấu hổ, nay ta có việc chẳng lẽ còn không để ta gặp hắn?"

Ngọc Diện trở về khóc với Ngưu Ma vương, Ngưu Ma vương nghe xong chỉ cười, chiều lòng mỹ nhân liền đi kiếm kẻ mạo danh kia

Nào ngờ chẳng cần kiếm, Ngộ Không đã ở ngoài chờ hắn

Ngưu Ma Vương thân cao chín thước, mặc chiến giáp màu đen, tóc hắn đỏ như máu, trên đầu có một cặp sừng to lớn, giơ Thiết Bảng về phía Ngộ Không nói:" Nghe nói ngươi bắt nạt phu nhân ta?"

"Huynh là đang nói tới Thiết Phiến?"

"Là Ngọc Diện"

"Xin lỗi ta là không biết nàng cũng là vợ ngươi, ta muốn gặp ngươi, lại bị nàng ngăn cản, tức giận sinh hồ đồ"

"Coi như bỏ qua, nhưng ngươi hại con ta lại còn đòi gặp ta?"

"Con ngươi bây giờ so với ngươi chức phận lớn muôn phần, không tính là hại, ta gặp huynh chỉ muốn mượn quạt"

"Người xưa nói, thê thiếp của bằng hữu thì chẳng nên khi, ngươi đúng là đáng chịu một gậy"

"Ta chỉ muốn mượn quạt để thổi tắt Hỏa Diệm Sơn, huynh muốn đánh bao nhiêu gậy ta cũng bồi"

"Được, ngươi đánh với ta được ba hiệp ta liền bảo Thiết Phiến cho ngươi mượn"

Vừa dứt lời, Ngưu Ma vương đã đập xuống một Thiết Côn

Hai bên đánh đến ngang sức, nào ngờ giữa chừng có tiếng kêu từ con nhạn truyền tin

"Ngưu gia gia, Đại Vương có yến tiệc mời người"

Ngưu Ma vương lập tức ngưng chiến bảo: "Bằng hữu có tiệc, ta đi trước, lát về rồi tính"


Tây Du Ký (Ngoại truyện) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ