1-10

1.3K 21 1
                                    

Chương 1 Bạch Chỉ
Giữa mùa thu, ác liệt sấm chớp mưa bão thời tiết thường có, b thành bay đi Yến Dương thị chuyến bay bởi vậy đến trễ. Rạng sáng 1 giờ 34 phân, xoay quanh trên không ba âm máy bay hành khách mới khoan thai rơi xuống đất.

Cửa khoang mở ra, trước với đại bộ đội xuống phi cơ dòng người đứt quãng. Đi ở cuối cùng, mang thâm sắc kính râm Thích Bán Hạ người mặc một kiện tơ lụa sọc áo sơmi, một cái thiển sắc quần bút chì, vai phải treo lục đua màu trắng gạo khóa khấu bọc nhỏ, ngoại hình tước vai gầy eo, tiêm nùng hợp. Thắng tuyết màu da, chỉ hóa trang điểm nhẹ nàng, như cũ dẫn nhân chú mục.

“Bán Hạ tỷ, đi vip thông đạo vẫn là phổ thông thông nói?” Bên trái trợ lý Đào Đào trước mở miệng.

Thích Bán Hạ nghe tiếng ngẩng đầu, không đáp hỏi lại: “Tiếp cơ mạch đắng còn ở sao?” Nàng thích uống mạch đắng trà thói quen, trong vòng mọi người đều biết, fans danh tự nhiên bởi vậy mà đến.

“Khuyên bọn họ rời đi không ít, còn có mười mấy chờ.”

“Đi phổ thông thông nói đi.” Thích Bán Hạ nói xong, lại tiếp tục cúi đầu, bận về việc xã giao WeChat tin tức.

Tiểu trợ lý minh bạch nàng ý tứ, xách theo trong tay đêm nay nhãn hiệu thương đưa tặng hai túi lễ vật, không hề đáp lời. Đào Đào thật tuổi 24, tốt nghiệp đại học liền ở Thích Bán Hạ người đại diện Dương Uẩn phía dưới làm việc. Thích Bán Hạ trọng sinh trước, cuối cùng mấy tháng thường bạn tả hữu, đúng là đã 27 tuổi Đào Đào.

Tiểu cô nương có cùng tuổi không tương xứng trầm ổn, làm việc lưu loát lại chu đáo, làm Thích Bán Hạ bớt lo không ít, cho nên này một đời trước tiên hai năm liền đem nàng tranh thủ đến bên người.

Tiến vào ga sân bay, chờ Đào Đào cùng chuyên viên trang điểm lấy xong hành lý, các nàng mới từ E1 ra trạm khẩu bước đi thong thả mà đi ra. Lúc này đã tiếp cận hai điểm, tiếp cơ đại sảnh không có ban ngày náo nhiệt, sớm đã ở một bên chờ đợi “Mạch đắng” tự nhiên rõ ràng. Thích Bán Hạ đưa điện thoại di động thu vào bao nội, chân dài triều bên kia mại động.

Ngay sau đó, fans chụp ảnh chụp ảnh, camera camera, còn có người phụ trách đệ ảnh chụp, trật tự rành mạch.

“Thích tỷ vất vả, sớm một chút nghỉ ngơi.”

“Thích tỷ hôm nay hảo mỹ.”

“Nói bừa cái gì, Thích tỷ mỗi ngày đều mỹ.”

······

Thích Bán Hạ cúi đầu một trương một trương ký tên, khóe môi không tự giác cong ra độ cung, dặn dò nói: “Các ngươi sớm một chút về nhà, trên đường chú ý an toàn, có đàn mạch đắng nhớ rõ ở trong đàn báo bình an.”

“Hảo, chúng ta nghe lời.”

“Thích tỷ yên tâm.”

“Thích tỷ gần nhất gầy, hẳn là ăn nhiều một chút.”

……

Minh tinh cùng fans quan hệ, chính như một câu cách ngôn “Nước có thể chở thuyền, cũng có thể lật thuyền”, minh tinh là thuyền, fans là thủy. Có đôi khi gió êm sóng lặng, hai bên tường an không có việc gì, mà có khi lại không tránh được gió to sóng lớn thậm chí đánh nghiêng thuyền nhỏ. Cho nên không ít minh tinh đối fans công khai trường hợp mang theo chính mình đại danh làm một ít hại người mà chẳng ích ta hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt, lấy đạt thuận lợi mọi bề. Nhưng mà Thích Bán Hạ tính cách, trong mắt không chấp nhận được này đó hạt cát, phát sinh cùng loại sự kiện, sinh ra bất lương ảnh hưởng, sẽ liên hệ phòng làm việc mau chóng chính xác xử lý, có khi thậm chí phát bác thiện ý nhắc nhở.

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ