61-70

187 3 0
                                    

hương 61 hoa loa kèn

Thích Bán Hạ phát hiện Thời Trinh một mình một người trở lại tập diễn thất thời điểm lập tức đuổi theo ra đi, trong ngoài tìm kiếm hơn mười phút, mới ở trung tâm triển lãm bãi đỗ xe phụ cận một cái hắc ám góc nhìn đến ngồi xổm làm một đoàn, đầu chôn sâu với đầu gối chi gian Lãng Diệc Thu.

Nàng tới gần, đồng dạng ngồi xổm xuống, cảm thấy trước người người chính thấp giọng nức nở, hơi hơi hơi hơi hé miệng gọi nàng nói: “Tiểu Thu.”

“Bán Hạ tỷ.” Lãng Diệc Thu đốn vài giây, ngẩng đầu, mu bàn tay lung tung xoa trên mặt nước mắt, cực lực áp xuống cảm xúc, mới vừa rồi trạng nếu tự nhiên mà đáp lại.

Thích Bán Hạ duỗi tay bắt lấy nàng còn ở vội vàng lau nước mắt tay, đi thẳng vào vấn đề mà nói: “Ta có thể đương ngươi người nghe, nói ra sẽ hảo quá một ít.” Người ở vào cực độ bi thương thời điểm, giống nhau có hai loại phóng thích phương thức, tự tiêu khiển phóng túng, hoặc là tìm bằng hữu nói hết, Lãng Diệc Thu tình huống, hiển nhiên càng thích hợp đệ nhị loại.

Lãng Diệc Thu cắn môi thiên mở đầu, nhịn không được lưu lại hai hàng nhiệt lệ, sau một lúc lâu mới ồm ồm nói: “Ta tưởng buông nàng, nhưng thật sự thật là khó chịu.”

“Khó chịu thực bình thường, nhưng trước mắt xem ra, ngươi cùng nàng xác thật không thích hợp.”

Lãng Diệc Thu đầu lấy kinh ngạc ánh mắt: “Bán Hạ tỷ, ngươi biết ta trong miệng nàng là ai?”

“Thời Trinh đi? “

Quả nhiên, có phải hay không liếm đến quá rõ ràng? Lãng Diệc Thu cười khổ: “Ân, là nàng.”

Thích Bán Hạ từng câu từng chữ, cắn tự rõ ràng mà nói: “Theo ý ta tới, tình yêu hẳn là bình đẳng, yêu cầu hai người tôn trọng lẫn nhau, lẫn nhau thưởng thức cùng hấp dẫn, nếu ngươi chỉ có thể ngước nhìn nàng, đoạn tình yêu này không có khả năng nở hoa kết quả, lui một vạn bước nói, nếu ở ngươi cưỡng bách khẩn cầu hạ thu hoạch trái cây, nếm cũng là khổ.”

“Bán Hạ tỷ.” Lãng Diệc Thu thủy quang doanh doanh mà nhìn nàng, biểu tình mê mang.

“Nếu hạ quyết tâm buông, liền không thể quay đầu lại, trừ phi ngươi phi nàng không thể, trừ phi có một ngày, ngươi có thể nhìn thẳng nàng.”

Lãng Diệc Thu trong mắt rốt cuộc có thần thái: “Nàng sẽ chờ ta sao? “

“Ta không biết.”

“Cảm ơn Bán Hạ tỷ, ta hiểu được.” Nàng lấy ra di động, bát đánh Trình Diên điện thoại, bên kia chuyển được, che trời lấp đất một đốn mắng, cuối cùng Lãng Diệc Thu bảo đảm ba tháng trong vòng viết ra nhiều ít đầu tân ca, đơn phương mắng chiến mới chính thức ngừng lại.

“Ngày mai ta yêu cầu đến hiện trường thu, nhưng Trình tỷ sẽ cùng tiết mục tổ giao thiệp.” Trước sau vẹn toàn, tạm thời họa thượng dấu chấm câu, đem tương lai giao cho thời gian. Nàng đỡ tường đứng lên, ngồi xổm lâu lắm có điểm choáng váng đầu, hòa hoãn lại đây, hứng thú không cao điểm mở miệng, “Phụ cận có nhà tư nhân ktv, Bán Hạ tỷ bồi ta uống hai ly? “

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ