80-89

366 9 0
                                    

Chương 80 lục thần khúc

92 năm sinh Khương Bạch Chỉ, từ hiểu chuyện về sau, liền nói nghe đồ nói tương lai yêu cầu tuần hoàn trưởng bối ý nguyện cùng lớn tuổi ba tuổi mao mao ca kết thành phu thê quan hệ. Nàng đánh tiểu độc lập, xem như bạn cùng lứa tuổi trung tương đối trưởng thành sớm một loại, lúc trước cho rằng phu thê chi gian ở chung, tựa như cha mẹ như vậy, cùng ở một bộ phòng, cùng ngủ một trương giường. Trong ấn tượng, mao mao ca trên người luôn có một cổ mùi lạ, cho nên đêm đó, nàng liền ghé vào Ngô Liễu trong lòng ngực lên tiếng khóc lớn, mẫu thân ôn nhu an ủi: “Chỉ là khi còn nhỏ hai nhà nói chơi, lớn lên từ chính ngươi.”

Khương Bạch Chỉ bán tín bán nghi, đem lo âu giấu ở đáy lòng. So sánh với Thích Viễn Chí cùng mặt khác tiểu đồng bọn, nàng càng nguyện ý cùng nhỏ nửa tuổi Thích Bán Hạ chung sống. Sơ song đuôi ngựa muội muội, trường một đôi trong vắt thanh triệt, sáng như đầy sao con ngươi. Mỗi lần nhìn đến nàng mi hoan mắt cười đáng yêu bộ dáng, liền cảm thấy trong lòng ấm áp dễ chịu, nhịn không được tưởng duỗi tay niết — niết nàng phấn điêu ngọc trác khuôn mặt nhỏ.

Lúc đó Khương Bạch Chỉ chỉ có 9 tuổi, Thích Bán Hạ còn bất mãn 9 tuổi. Nhưng mà không biết khi nào bắt đầu, muội muội không hề kêu tỷ tỷ, chỉ gọi nàng tẩu tẩu, nàng chán ghét cái này xưng hô, đến nỗi như thế nào cự tuyệt, tạm thời không có thể nghĩ đến lý do thoái thác.

Này một năm nghỉ hè, Khương Bạch Chỉ tiểu học năm 3 tốt nghiệp, học kỳ sau trực tiếp thăng 5 năm cấp. Lệnh nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là, Thích Bán Hạ cũng đệ trình nhảy lớp xin, cũng thông qua khảo thí, các nàng lại phân đến cùng cái ban.

Thu hoạch thông tri ngày đó, hai nhà người tụ ở bên nhau. Thư phòng luyện bút lông tự Khương Bạch Chỉ, gỗ đỏ bên cạnh bàn đột nhiên nhiều ra một quyển Olympic Toán đề.

“Tẩu tẩu, ta sẽ không.” Thích Bán Hạ chuyển đến một trương cao ghế gỗ, ngồi ở nàng bên cạnh, làm nũng ngữ khí, tiếng nói uyển chuyển.

Khương Bạch Chỉ nguyên bản bởi vì kia hai chữ tễ hợp lại mi, sương mù khi buông ra, nghiêm trang hỏi: “Cái gì đề? “

Thích Bán Hạ mở ra Olympic Toán bổn: “Hành trình vấn đề.” Trường học lão sư lưu tác nghiệp, làm xong một quyển Olympic Toán đề. Khương Bạch Chỉ sớm liền một mình hoàn thành, nàng cẩn thận vẽ, kiên nhẫn giảng giải, phát hiện loại này phương pháp Thích Bán Hạ tiếp thu lên có điểm cố hết sức, liền đổi một loại khác phương pháp, thẳng đến đối phương minh bạch mới thôi.

9 tuổi Khương Bạch Chỉ đã biết như thế nào phân giải bước đi, lại chỉnh hợp ý nghĩ. Nàng buông bút, chỉ nghe Thích Bán Hạ nhuyễn thanh nhuyễn khí mà nói: “Thật muốn tẩu tẩu nhanh lên gả đến nhà của chúng ta, liền có thể mỗi ngày cho ta giảng đề.”

Những lời này làm Khương Bạch Chỉ tức khắc ngây ngẩn cả người, sau một lúc lâu, ngữ điệu có điểm không kiên nhẫn, buột miệng thốt ra: “Ai phải làm ngươi tẩu tẩu? Ta không đáp ứng.”

Có lẽ là chính mình chưa bao giờ biểu hiện ra bất mãn, thình lình xảy ra một chuyến xác thật làm người không hảo tiếp thu. Thấy nàng ngạnh khởi cổ, thanh âm hơi mang khóc nức nở: “Mẹ nói, ta hỏi nàng khi nào mới có thể mỗi đêm nhìn thấy tẩu tẩu, nàng nói chờ ngươi gả lại đây.”

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ