21-30

307 8 0
                                    

Chương 21 sợi gai
Thời Trinh cùng Lãng Diệc Thu đi vào đã một phút, Khương Bạch Chỉ cùng Thích Bán Hạ theo sau.

Thích Bán Hạ hít sâu, mới vừa làm tốt tâm lý xây dựng, phía trước Lãng Diệc Thu tiếng thét chói tai liền truyền tới.

“A, a, trinh tỷ, a.”

“Hô to gọi nhỏ cái gì, giả, đều là giả.”

Thích Bán Hạ đi theo Khương Bạch Chỉ đi trước bước chân, nắm chặt vạt áo tay nắm thật chặt.

“Không có việc gì, đừng sợ.” Rõ ràng có thể nghe ra tự tin không đủ, đều nói học y người, tin tưởng khoa học, không tin quỷ thần, nhưng đột nhiên kinh hách, vẫn là khó có thể tiếp thu, ít nhất lần đó hồi ức, Khương Bạch Chỉ lòng còn sợ hãi.

“Khương bác sĩ kêu ta đừng sợ, chính mình lại, a!” Thích Bán Hạ khẩn trương tâm tình bởi vì đối phương an ủi hơi chút có điều thả lỏng, bên phải bỗng dưng nhảy ra một trương trắng bệch giả mặt, khóe miệng tựa hồ còn chảy huyết.

Nàng theo bản năng hướng bên cạnh lui, tay trái bỗng nhiên bị một khác chỉ ấm áp tay bao vây, lại nhẹ nhàng mà nắm lấy. Đặt mình trong làm người hãi hùng khiếp vía bầu không khí, Thích Bán Hạ đôi mắt dạng một chút, còn không kịp phản ứng, phía bên phải lại có cái gì phát ra ô ô thanh triều các nàng bò tới.

“Thích lão sư, đi bên này.” Khương Bạch Chỉ nắm Thích Bán Hạ vòng qua đạo thứ nhất quan, trước mắt lấy sắc màu lạnh là chủ ánh đèn không ngừng biến ảo, hai người mười ngón dán sát đến càng thêm chặt chẽ.

“Khương bác sĩ.” Thích Bán Hạ bỗng nhiên đem nàng sau này lôi kéo, tránh thoát muốn bắt Khương Bạch Chỉ đùi phải “Quỷ”, cũng nghe được một tiếng đau hô.

“Thực xin lỗi.” Nàng không cẩn thận dẫm đến kia chỉ “Quỷ” tay, vội vàng cúi người xin lỗi.

“Không quan hệ ······”

Không thượng cấp bậc nhà ma, cơ bản đều dùng giả người lừa dối; đổi lại chân nhân lên sân khấu, thường thường mạo hiểm lại kích thích. Kia chỉ “Quỷ” khúc khúc ngón tay, tự giác không có trở ngại, mới nhanh chóng bò lại hắn công tác cương vị.

Một cái tiểu nhạc đệm, lúc này hai người tay đã tách ra, sóng vai mà đi. Rẽ trái là ám đạo, chỉ có một tia bạch quang, Thích Bán Hạ nhắm mắt theo đuôi mà theo sát sau đó.

Một trận dồn dập bước chân từ xa tới gần.

Theo sau nghe được Thời Trinh tiếng la: “Diệc Thu tiểu bằng hữu, ngươi đừng chạy nhanh như vậy.”

Giây tiếp theo, hắc ảnh liền nhào tới, cùng Thích Bán Hạ đâm vào nhau, có cái gì rơi trên mặt đất.

Khương Bạch Chỉ buổi sáng rời giường không tìm được ẩn hình, đành phải mang lên dự phòng dàn giáo. Lãng Diệc Thu đụng phải Thích Bán Hạ đồng thời, giơ lên tay không cẩn thận đụng tới nàng dàn giáo mắt kính, theo tiếng ngã xuống.

“Mắt kính.”

Khương Bạch Chỉ ngồi xổm xuống thân mình, thị lực không tốt nàng vuốt bốn phía lạnh lẽo mặt đất tìm kiếm, lại nghe “Răng rắc” thanh âm, Lãng Diệc Thu lui ra phía sau thời điểm dẫm đến cái gì.

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ