71-79

207 4 0
                                    

Chương 71 quảng bạch

Khương Bạch Chỉ giúp Thích Bán Hạ rửa sạch sạch sẽ, rượu tỉnh nàng tay chân nhẹ nhàng bưng bồn gỗ đi trở về phòng tắm. Tắm xong, mới vừa đóng vòi hoa sen, mặc vào áo ngủ, trước mắt đột nhiên hắc mông. Nàng theo bản năng duỗi tay đi xúc bên trái bồn rửa tay, thân mình cũng đi theo dời qua đi một chút, lại hướng lên trên sờ soạng, đủ đến trên giá mắt kính bên gác lại di động. Tay trái ngón cái nhéo màn hình bên cạnh, rốt cuộc ấn xuống home kiện, màn hình sáng lên, nhưng người đôi mắt vẫn là mờ mịt vô thần.
Nàng nhíu lại mi lấy lại bình tĩnh, cong lưng, đôi tay miêu mộ bên người chướng ngại vật, xác định chính mình hướng, thật cẩn thận hướng bên cửa sổ dịch, xốc lên Thích Bán Hạ khi tắm mượn sức vải mành.
Hạo nguyệt nhô lên cao ban đêm, nàng nhìn đến lại là tối mờ mịt một mảnh. Mặc kệ gặp được chuyện gì, Khương Bạch Chỉ xưa nay khí định thần nhàn, nhưng mà giờ này khắc này, thân là bác sĩ nàng, tựa hồ đã có điều ý thức.
Năm trước bị thương, lô nội áp tăng cao khiến cho coi nhũ · đầu bệnh phù, xuất hiện một quá tính hắc mông bệnh trạng, Khương Bạch Chỉ vẫn chưa đại ý, vẫn luôn chú ý, định kỳ phúc tra, vạn hạnh không có chuyển biến xấu xu thế. Năm nay hai tháng sơ, tình hình bệnh dịch thổi quét, coi vật mơ hồ hai lần, thực mau liền khôi phục, nàng tưởng quá độ mệt nhọc duyên cớ……
Càng đi chỗ sâu trong tưởng, nàng như là gặp vô pháp gánh vác kích thích giống nhau, biểu tình hốt hoảng vô thố, thân mình lung lay sắp đổ.
Kỳ thật đỉnh đầu ấm quang từ đầu đến cuối đều chiếu rọi ở nàng đường cong nhu hòa trên mặt, nàng co quắp cùng bất an, cùng với trước ngực dần dần kịch liệt phập phồng hô hấp hiển lộ không thể nghi ngờ.
Thật lâu sau, có lẽ là dựa ở gạch men sứ thời gian quá dài, Khương Bạch Chỉ phía sau lưng lạnh băng, thong thả đứng lên, ý đồ dịch đi bồn tắm ngoại sườn ghế đẩu. Chính là, đương nàng di như đi trên băng mỏng bước chân đi trước, lại bởi vì dưới chân vệt nước bỗng nhiên trượt, đột nhiên về phía trước phác gục, hoảng loạn gian nhìn không thấy, sờ không tới chống đỡ vật, chỉ có thể phản xạ có điều kiện dùng cánh tay che chở đầu.
......
Thích Bán Hạ bôn tiến phòng tắm, tay còn đắp then cửa, lọt vào trong tầm mắt chính là Khương Bạch Chỉ chật vật mà nằm nghiêng trên mặt đất, tựa hồ nghe đến tiếng bước chân, nghiêng đầu đưa lưng về phía nàng.
“A Chỉ!” Thích Bán Hạ bị dọa đến trên mặt huyết sắc tẫn cởi, bước nhanh vọt tới Khương Bạch Chỉ trước người, muốn đi đỡ nàng.
Khương Bạch Chỉ không theo tiếng, đôi tay chống đỡ mặt đất cọ lên.
“Thương tới rồi sao? Đầu gối như thế nào có ứ thanh?” Thích Bán Hạ cho rằng nàng chỉ là té ngã, nắm chặt Khương Bạch Chỉ tay, một bên xem xét, một bên lo lắng hỏi, “Khuỷu tay cũng khái trầy da, còn có chỗ nào?”
"Đầu gối không phải, chỉ có khuỷu tay bộ đau.” Đối phương sở hữu biểu tình Khương Bạch Chỉ đều nhìn không thấy, nhưng có thể đoán được, nàng thu liễm trên mặt suy yếu, bài trừ — mạt thanh thiển cười, thanh âm mất tiếng, “Chính là đôi mắt.”
Thích Bán Hạ tâm lộp bộp một chút, nâng lên tay ở Khương Bạch Chỉ trước mắt quơ quơ, lúc này mới phát hiện nàng hai mắt không có quang, mất đi ngày xưa thần thái.
Khương Bạch Chỉ cảm giác được trước mắt phong, duỗi tay chạm đến, lại một chút một chút dùng ấm áp lòng bàn tay bao vây Thích Bán Hạ đầu ngón tay run rẩy tay, trái lại an ủi nàng, “Không có việc gì, còn tỉnh đi mang mắt kính phiền toái. “
“Bệnh viện, ta cấp ca gọi điện thoại.”
Khương Bạch Chỉ cứ như vậy an tĩnh mà ngồi ở ghế đẩu thượng đẳng chờ, nàng khẩn nắm chặt mộc chất bên cạnh, khóe môi nỗ lực hướng lên trên dương.
Thích Bán Hạ cấp Thích Viễn Chí cùng Đào Đào phân biệt đi một chiếc điện thoại, theo sau mặc vào một kiện thiển sắc áo gió, lộn trở lại phòng tắm, nửa ngồi xổm Khương Tự Chỉ bên người. Ngước mắt nhìn nàng muốn bắt chính mình, lại bởi vì sờ không được, không chỗ sắp đặt tay, cổ họng phát khẩn, nháy mắt đỏ hốc mắt: “A Chỉ, chúng ta thay quần áo.”
Nàng cúi người muốn ôm Khương Bạch Chỉ, trước mặt người đã chống ghế đẩu đứng lên, trái lại nắm lấy nàng mới vừa đặt ở bên hông tay, ôn thanh tế ngữ: “Ta chính mình thử một lần?” Lại hướng về phía trước kéo cánh tay của nàng, bổ sung nói, “Ngươi dẫn ta qua đi liền hảo.”
Thích Bán Hạ không bắt buộc, giữ cửa rộng mở một chút, cẩn thận mà dùng chân dời đi chướng ngại vật. Khương Bạch Chỉ đi theo nàng nhắm mắt theo đuôi đi phía trước đi, nhàn rỗi tay trái suy sụp rũ tại bên người, bên môi ý cười chậm rãi chuyển vì khổ sở.
“A Chỉ, giường.”
Vẫn là chậm một bước, Khương Bạch Chỉ đùi phải đã đụng vào giường giác, phát ra phịch một tiếng, Thích Bán Hạ rách nát tâm như là lại bị xẻo một chút, nắm chặt nàng mảnh khảnh tay.
Khương Bạch Chỉ sờ soạng ngồi xuống, cười nói cho nàng: “Không đau.”
Sao có thể không đau?
Thích Bán Hạ không hỏi ra tiếng, đỏ bừng mắt chờ nàng động tác thong thả mà khấu hảo áo ngực khấu, mới cầm lấy trường tụ bạc sam, sợ đối phương lại cự tuyệt, trước thấp giọng trưng cầu đồng ý: “Ta giúp ngươi bộ cái đầu, được không?”
Khương Bạch Chỉ nhẹ nhấp môi mỏng run rẩy, chung quy gật đầu đáp ứng.

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ