51-60

218 7 2
                                    

Chương 51 địa hoàng

Khương Bạch Chỉ theo bản năng tưởng nói còn hảo, bởi vì chỉ thương đến da thịt, không thâm nhập gân cốt. Vừa rồi ở trên bàn cơm nàng cong xuống tay khuỷu tay đoan chén, lôi kéo miệng vết thương, mới có điểm khó chịu, đến nỗi cởi quần áo hẳn là không thành vấn đề.
Nhưng lời nói đến bên miệng, nàng ma xui quỷ khiến nói ra lại là: “Ta cũng không biết.”
“Khuỷu tay không thoải mái đi?” Thích Bán Hạ ở trong xe thu được Thích Viễn Chí phát tới ảnh chụp, mới vừa phùng châm, miệng vết thương chung quanh sưng đỏ dị thường, không đau mới là lạ.
Khương Bạch Chỉ rũ xuống cổ, gần như không thể nghe thấy mà “Ân” một tiếng.
Thích Bán Hạ giơ tay loát loát nàng cổ áo, nhẹ giọng nói: “Trước thoát tay phải tay áo? “
“Hảo.” Hôm nay là Yến Dương cung ấm ngày đầu tiên, bệnh viện đại lâu tập trung cung ấm, trong nhà 26 độ tả hữu. Khương Bạch Chỉ xuyên không được trường tụ, nhưng trong nhà máy sưởi phiến hỏng rồi, chưa kịp sửa chữa, cho nên vào cửa vẫn luôn bộ trường khoản áo gió. Nàng tương đối dễ dàng cởi bên phải tay áo.
Thích Bán Hạ nghiêng đi một chút thân mình, vừa lúc cùng Khương Bạch Chỉ hai tròng mắt đối diện, nàng hàng mi dài run rẩy, thanh âm lại thấp chút: “Cánh tay trái duỗi thẳng, ta giúp ngươi.”
Áo gió thành công đáp ở Thích Bán Hạ khuỷu tay, nàng lấy một cái mộc sắc giá áo, thuận lý san bằng, quải tiến góc phòng giữ quần áo. Xoay người, Khương Bạch Chỉ đã cởi màu trắng gạo áo sơ mi bên phải tay áo, lộ ra tế bạch cánh tay cùng như ẩn như hiện con bướm cốt, một đường đi xuống là không có — ti thịt thừa eo…
Thích Bán Hạ yết hầu hoạt động một chút, trong đầu tựa hồ có căn huyền chặt đứt.
May mắn chỉ là đưa lưng về phía.
Nàng lấy lại bình tĩnh, nghe chính mình bất quy tắc tiếng tim đập, chậm rãi tới gần. Ở không đụng tới miệng vết thương tiền đề hạ, bằng mau tốc độ rút đi một khác chỉ trường tụ, xoay người trạng nếu tự nhiên mà đem áo sơ mi treo ở áo gió bên cạnh.
Thích Bán Hạ nhắm mắt lại, suy nghĩ dần dần phiêu tán. Kia nửa năm, hai người không xác định quan hệ trước, bao nhiêu lần cố ý làm trò đối phương mặt, chậm rì rì mà cởi xuống quần áo, nàng có phải hay không cũng cùng chính mình hiện tại giống nhau, khẩn trương đến không mở ra được mắt, tim đập gia tốc?
“Tê……” Khương Bạch Chỉ trở tay cởi ra áo ngực khấu, bởi vì dùng sức quá độ phát ra nhẹ tê, nháy mắt đem Thích Bán Hạ kéo về hiện thực. Nữ nhân khẩn trương mà hai bước tiến lên, bắt tay nàng rũ ở một bên, khàn khàn thanh âm hỏi, “Như thế nào không đợi ta tới?”
“Lãnh.” Khương Bạch Chỉ kỳ thật cũng có chút co quắp, gương mặt không khỏi mà nóng lên.
“Thực xin lỗi.” Thích Bán Hạ cau mày xin lỗi, tự trách mình sơ sẩy.
“Đừng nói thực xin lỗi.”
Thích Bán Hạ đôi tay hơi run, động tác không nhanh không chậm mà cởi bỏ nàng áo ngực khấu, nhắc nhở nói: “Trong phòng tắm ấm áp.”
Đãi Khương Bạch Chỉ tiến vào phòng tắm đóng cửa lại, Thích Bán Hạ mới mị khai một tia phùng, nàng bối quá thân chiếu gương, bên tai hồng đến đáng sợ. Rõ ràng đời trước vô số lần lẫn nhau không hề che lấp mà ở trên giường ôm nhau, vì cái gì hiện giờ không có liếc thấy toàn cảnh, liền như thế rung động? Trong đầu, lại một lần hiện lên Khương Bạch Chỉ vào cửa phía trước thướt tha thân · ảnh.
Nội tâm khô nóng, nhu cầu cấp bách hàng hỏa, Thích Bán Hạ vội vội vàng vàng chạy ra phòng ngủ, bưng lên Tôn Minh Phân mới từ tủ lạnh lấy ra nấm tuyết canh.
“Ta còn không có bỏ vào trong nồi nhiệt, các ngươi tắm rửa xong lại uống.”
“Vừa lúc.” Lời còn chưa dứt, nàng ngẩng đầu lên, ục ục mà rót.
“Thương tì vị.”
Thích lão sư lại tùy hứng một hồi: “Nàng biết như thế nào giúp ta bổ.”
Buông chén, Thích Bán Hạ cầm áo ngủ vào bên ngoài công cộng phòng tắm. Đương nàng xoa tóc ra tới, Khương Bạch Chỉ đã ngồi ở phòng ngủ trên giường lớn, bên trái tủ đầu giường đặt — chén còn ở mạo bạch khí nấm tuyết canh.
Khương Bạch Chỉ buông di động, ngước mắt hỏi: “Mẹ nói ngươi đem mới từ tủ lạnh mang sang tới ướp lạnh nấm tuyết uống lên? “
“Ân, khát nước.” Thích Bán Hạ tìm được máy sấy, lại nói, “Ta trước thổi tóc.”
“Hảo.” Khương Bạch Chỉ lại một lần cúi đầu xem văn hiến.
Một tường chi cách, phòng xép trong phòng tắm, tiếng gió ở bên tai gào thét, Thích Bán Hạ bỗng nhiên nhớ tới Thích Viễn Chí ở trên bàn cơm đưa ra triết lý tính vấn đề.
Công thụ……
Trước kia, vì cái gì chính mình tổng ở dưới, một lần đều không có xoay người? Đối phương không có mị lực? Nàng thực mau phủ nhận cái này khả năng. Quá mệt mỏi sao? Các nàng xác thật chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, đóng phim khe hở nghỉ ngơi hai ba thiên, ôn tồn thời gian phi thường thiếu, nàng không sai biệt lắm đều quên đi cái loại cảm giác này, giờ này khắc này không khí cho phép, nhịn không được hồi tưởng.
Bỗng nhiên, ngoài cửa truyền đến Khương Bạch Chỉ từ xa tới gần tiếng bước chân, thân ảnh dừng lại hai giây, lại triều phòng khách mà đi.
Tóc không sai biệt lắm làm, Thích Bán Hạ rút ra đầu cắm, cẩn thận nghe bên ngoài đối thoại.
“Tiểu Chỉ, nơi nào không thoải mái?”
“Mẹ, bình thường phản ứng, choáng váng đầu, ngực buồn.”
“Trước quan sát mấy ngày, không có giảm bớt lại làm tiến thêm một bước kiểm tra.” Thiếu bộ phận não chấn động người bệnh, cấp tính trong lúc bệnh trạng tương đối rõ ràng, giống nhau qua cấp tính kỳ liền có thể chậm rãi khôi phục.
Thích Bán Hạ càng nghe càng sốt ruột, ninh mi, đem máy sấy phóng hảo, dẫm lên dép lê bước nhanh đi ra ngoài, Khương Bạch Chỉ một chân đang từ bước ra phòng khách toilet.
“Hạ, chờ lát nữa cấp Tiểu Chỉ chườm lạnh một lần.” Tôn Minh Phân bao hảo chườm lạnh túi, đưa cho Thích Bán Hạ, bổ sung nói, “Không cần đắp lâu lắm, đừng đông lạnh.”
“Ân, ta biết.”
Khương Bạch Chỉ theo Thích Bán Hạ trở lại phòng ngủ, mới vừa đóng cửa lại, liền nghe nàng mở miệng: “Trên giường vẫn là sô pha?”
“A?” Đột nhiên đặt câu hỏi, Khương Bạch Chỉ khả năng bởi vì choáng váng đầu, còn ngốc, phản xạ có điều kiện mà a một tiếng.
“Sô pha đi.”
Giường đối diện tỳ tự phía dưới phóng hai cái tiểu sô pha, Khương Bạch Chỉ ngồi ở nàng phía bên phải, hai người đưa lưng về phía. Sau khi bị thương, Thích Bán Hạ lần đầu tiên vén lên nàng tóc, nhìn trước mắt còn không có tiêu tán sưng đỏ, ngực lại bắt đầu dồn dập mà phập phồng.
“Có phải hay không rất đau?” Hốc mắt cũng — nháy mắt phiếm hồng.
“Đau đớn ta còn có thể nhẫn.” Khương Bạch Chỉ kỳ thật là thỏa mãn, lấy này đại giới, thành công mà làm Triệu Nhược Nhược chạy thoát vô tình vận mệnh, nàng cảm thấy
Giá trị.
Thích Bán Hạ đem chườm lạnh túi mềm nhẹ mà phúc ở nàng cái ót, che lấp miệng vết thương mới run rẩy tiếng nói nói: “A Chỉ, ngươi có biết hay không, ta sẽ lo lắng?”
“Ta……"
"Một tháng trước đụng vào đầu, lần này lại là đầu, ca nói các ngươi y học lĩnh vực, đối đầu bộ nghiên cứu nhất không đủ, vạn nhất có di chứng gì?”
Khương Bạch Chỉ tưởng an nàng tâm: “Uống thuốc điều trị, lần sau sẽ lưu ý.”
“Còn có lần sau?”
Cái ót đắp túi chườm nước đá người vội vã lắc đầu, không có lần sau.
Thích Bán Hạ ấn nàng bả vai, dỗi nói: “Không được lộn xộn.”
“Bất động, ta ngoan ngoãn.” Khương Bạch Chỉ giơ lên tay.
Cửa sổ sát đất có thể rõ ràng chiếu ra hai người biểu tình, Thích Bán Hạ nhìn nàng ngây ngốc động tác, khóe môi giơ lên ý cười chậm rãi gia tăng.
“Ngày mai nghỉ ngơi sao? “
“Nghỉ bệnh.”
“Này còn kém không nhiều lắm, công tác đừng quá đua.”
Khương Bạch Chỉ sấn nàng buông túi chườm nước đá, bỗng nhiên thiên quay đầu lại, chân thành mà nói: “Ngươi cũng là, muốn nghỉ ngơi nhiều.”
“Ta không đóng phim, tự nhiên sẽ nắm chặt thời gian điều trị thân thể.” Thích Bán Hạ không có lập tức cầm lấy một cái khác chườm lạnh bao, theo nàng nói, “Còn cần Khương bác sĩ hỗ trợ khai căn tử, phía trước dược uống xong rồi.”
“Hảo, ngày mai làm mao mao ca mang về tới.” Khương Bạch Chỉ dường như truy tìm nàng đáy mắt tinh quang, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng tiếp tục nói, “Mùa đông không thể uống nước đá.”
Thích Bán Hạ bị nàng lời nói cùng giọng thấp liêu đến nhiệt ý lại lần nữa phía trên, khóe mắt nhiễm màu đỏ, ai sẽ không có việc gì uống nước đá, còn không phải……
“Ân, không uống.” Hàm hàm hồ hồ ứng, lại ngẩng đầu, lại đụng phải Khương Bạch Chỉ nóng rực ánh mắt.
“A Chỉ.” Thích Bán Hạ vô ý thức mà nhẹ gọi đối phương tên, nhìn nàng khẩn trương mà nuốt nuốt nước miếng, màu đỏ nhạt môi mở ra một chút, thấp giọng mà ở bên tai mình dò hỏi: “Ta có thể hay không……”
Hô hấp càng dựa càng gần, nàng từ đến từ mỗ — chỗ thanh âm, chậm rãi nhắm mắt lại.
Khương Bạch Chỉ cũng phá lệ khẩn trương, mắt nhìn Thích Bán Hạ kiều diễm ướt át môi, vạn phần tiểu tâm mà gần sát, ôn nhu hôn dừng ở nàng khóe môi.
Cảm động nảy lên ngực, mũi lên men: “Cảm ơn ngươi, lại lần nữa đối ta mở rộng cửa lòng.”
Đương nhiên, Thích Bán Hạ nghe không thấy, chỉ phát hiện Khương Bạch Chỉ mềm ấm môi ở hơi hơi run, dường như như hoạch trân bảo, không tha chiếm hữu. Nàng đột nhiên nghĩ đến hai người 18 tuổi kia tấm ảnh chụp chung, tâm ẩn ẩn làm đau, đặt ở đối phương bên hông tay nắm thật chặt, giây tiếp theo, nghiêng đầu ngậm lấy Khương Bạch Chỉ môi mỏng.
Màu đen con ngươi chợt phóng đại, cuồn cuộn không ngừng nhiệt độ truyền tới Khương Bạch Chỉ trên môi, nàng chinh lăng một lát, bắt đầu bản năng thiển mà khẽ liếm hôn, trong lòng thoải mái đến — sụp hồ đồ.
Chung quanh không khí chậm rãi lưu động, độ ấm từng bước đi lên trên, Thích Bán Hạ nhắm mắt lại đáp lại nàng, sở hữu hết thảy đều như vậy phù hợp, phảng phất chưa từng có chia lìa.
Phảng phất thân thủ đắp lên kia tầng vải bố trắng chỉ là trong mộng, Khương Tự Chỉ cảm thấy mỹ mãn, đậu đại nước mắt đoạt ra hốc mắt. Thích Bán Hạ có thể cảm giác nàng cảm xúc, tâm càng thêm đến trướng đau, đáp lại liền càng thêm nhiệt liệt, cái lưỡi chui vào đối phương môi răng, chớp mắt liền vén lên khó liệu hỏa thế.
“A Chỉ.” Nâng lên tay, lòng bàn tay nhẹ lau nàng ngăn không được nhiệt lệ.
“Ta không khóc.” Khương Bạch Chỉ trừu trừu cái mũi, ôm Thích Bán Hạ bối, gia tăng hôn.

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ