Chương 31 sài hồ
Kết thúc nửa ngày phòng khám bệnh, Triệu Nhược Nhược trên bàn ly nước lần thứ ba thấy đáy. Buổi sáng hào, vượt qua một nửa không thuộc về u khoa phạm trù, Khương Bạch Chỉ trực tiếp khai triển dạy học. Người bệnh kể triệu chứng bệnh, nàng trước bắt mạch, sau đó Triệu Nhược Nhược bắt mạch thêm hỏi khám, phương thuốc từ Triệu Nhược Nhược khai. Nếu không thích hợp hoặc là có thêm giảm, Khương Bạch Chỉ cùng nàng đơn giản thảo luận sau lại định.
Như vậy phương thức, rất nhiều người bệnh lần đầu tiên gặp được, cảm thấy mới mẻ, hứng thú tăng vọt thời điểm, thậm chí còn sẽ liêu hai câu. Kể từ đó, Triệu Nhược Nhược từ đầu nói đến đuôi, Khương Bạch Chỉ ngẫu nhiên chen vào nói, mừng được thanh nhàn.
Tỷ như cuối cùng một vị nữ người bệnh, vào cửa liền hỏi: “Trung y có thể giảm béo sao? “
Triệu Nhược Nhược suy đoán cái này người bệnh đại khái lại về chính mình, cho nên cướp đáp: “Chỉ ăn bất động, lại lợi hại bác sĩ cũng không giúp được ngươi."
“Bác sĩ, ta sẽ vận động, nhưng động một lát liền mệt mỏi, mệt mỏi liền nằm liệt, nằm liệt liền khởi không tới.”
......
Triệu Nhược Nhược tấm tắc lắc đầu: “Hiện tại người trẻ tuổi đều như vậy.”
Người bệnh cười nói: “Bác sĩ, ngài cũng bất lão.”
Triệu Nhược Nhược cúi đầu nhìn thoáng qua đơn tử, 28 tuổi, cùng Khương Bạch Chỉ cùng tuổi, lập tức bế thanh không nói, chờ đợi ngồi ở máy tính đối diện người mở miệng.
“Nhược Nhược, mập mạp biện chứng yếu điểm là cái gì?”
“Phân rõ hư thật cùng bệnh vị.”
Người bệnh hoa si mặt: “Khương bác sĩ, ngài chân nhân so TV thượng còn xinh đẹp. “
Triệu Nhược Nhược vỗ nhẹ một chút cái bàn, nhắc nhở nàng: “Xem bệnh đâu, đừng phạm hoa si.”
Khương Bạch Chỉ mặt vô biểu tình, nghe không ra ngữ khí tiếng nói nói: “Trước bắt mạch.”
Người bệnh theo lời bắt tay phóng thượng mạch gối, vừa định nói chuyện đã bị Triệu Nhược Nhược ngón tay đặt ở bên môi động tác ngăn lại.
Bắt mạch cần thiết ở an tĩnh hoàn cảnh.
Khương Bạch Chỉ thiết xong mạch, đến phiên Triệu Nhược Nhược, nàng trước cùng người bệnh nói rõ ràng kỳ nghỉ đặc thù xem bệnh hình thức, chinh phải đồng ý mới đem tam chỉ đáp thượng đối phương thủ đoạn.
“Sư phụ, mạch hoạt, lưỡi chất dài rộng, rêu trắng nõn.”
“Ân, tiếp tục.” Khương Tự Chỉ gật đầu nhận đồng.
Triệu Nhược Nhược hơi nghiêng người, dò hỏi người bệnh: “Có phải hay không thường xuyên cảm thấy thân thể trầm trọng, tứ chi buồn ngủ ngẫu nhiên choáng váng đầu, miệng khô lại không nghĩ uống nước? “
“Bác sĩ như thế nào biết? “
Triệu Nhược Nhược tự đáy lòng mà vui vẻ nói: “Bằng không như thế nào không làm thất vọng này phân chức nghiệp? “
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mx
RomanceTác phẩm: Bán Hạ đã đến Tác giả: Mạc Khê mx Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:5740 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6077 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:5420 Văn chương tích phân: 107,443,336 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...