11-20

434 12 0
                                    

Chương 11 rễ sô đỏ
Khương Bạch Chỉ trở về thời điểm, đạo diễn tổ phái người lại đây, đang ở cùng Thời Trinh thương lượng cái gì. Đến gần vừa nghe, liền cùng tối hôm qua sự kiện có quan hệ.

“Khi tỷ, khuê mật gian nói chuyện nên lục đi vào, bằng không tiết mục liền trở nên không thú vị, rốt cuộc chúng ta ký hợp đồng.”

Thời Trinh uống sữa bò, ngữ khí không tính hiền lành: “Về Khương bác sĩ riêng tư lục cái gì lục? Ngươi lục ta, muốn biết cái gì? Trực tiếp hỏi.”

“Này ······” chân nhân tú đạo diễn chất hợp thành công minh xác, tiểu đạo diễn quyền lợi không lớn, có đôi khi mặt trên yêu cầu hắn lại đây xử lý, nhưng mà minh tinh đều không phải là tất cả đều có thể nghe đi vào.

Thời Trinh trầm ngâm hai giây, thấy tiểu đạo diễn muốn nói lại thôi, cả người héo bộ dáng, lại suy xét đến ngoài cửa Khương Bạch Chỉ, vốn là không tính toán khó xử nàng lui bước nói: “Tính, ta về sau tận lực không liên quan cameras.”

“Cảm ơn khi tỷ, kia ngài trước vội, đừng quên khai cái kia.” Tiểu đạo diễn chỉ chỉ trần nhà góc tiểu viên đầu, cùng Khương Bạch Chỉ tiếp đón một tiếng, lưu đến tặc mau.

“Chỉ là đi đưa đường, quần áo như thế nào?” Thời Trinh uống xong cuối cùng một ngụm sữa bò, nhìn Khương Bạch Chỉ áo sơmi, đầy mặt nghi hoặc.

“Không cẩn thận đem dược sái, ta đi toilet đổi.” Nàng từ rương hành lý lấy ra một kiện ngắn tay, chính hướng trong đi.

“Ai, chờ một chút, sáng nay rời giường ta mới phản ứng lại đây, ngươi không phải lãnh chứng sao? Thích Thích Bán Hạ, muốn xuất quỹ?”

“Ta, sao có thể?” Khương Bạch Chỉ hoàn toàn sửng sốt.

“Đây là chuẩn bị ly hôn?”

Trong khoảng thời gian ngắn không biết hẳn là như thế nào giải thích, thừa nhận cùng Thích Bán Hạ kết hôn khẳng định không được, vậy cần thiết giấu giếm, về sau tìm cơ hội nói tiếp rõ ràng.

“Lãnh chứng là giả, bằng không Mạn tỷ luôn muốn giới thiệu, cho ta nói hai ba lần.”

Thời Trinh tin là thật, không nghe nói Khương Lục Hoa gả nữ, lại điệu thấp, kết hôn là hỉ sự, cũng nên làm trong vòng người quen tụ một tụ. Vì thế nàng gật gật đầu, chờ Khương Bạch Chỉ đi vào toilet, mới mở ra camera.

***

Cơm sáng sau, đem tiến hành này trạm cuối cùng hoạt động —— mầm thêu.

Thôn Đông Tú phòng bãi hai ba trương cái bàn, các tỷ tỷ thưởng thức tú nương khởi châm châm rơi, đầu đi kinh ngạc biểu tình.

Ngô Nguy lấy nói chuyện phiếm phương thức mở màn: “Mầm thêu là Miêu tộc dân gian truyền thừa thêu thùa tài nghệ, thế kỷ này sơ, phê chuẩn xếp vào nhóm đầu tiên quốc gia cấp phi vật chất văn hóa di sản danh lục. Các tỷ tỷ có hay không hứng thú đi theo tú nương học?”

“Nửa ngày thời gian có thể học được?” Lãng Diệc Thu tùy tiện hỏi.

Tú nương trả lời nàng: “Có thể học nhất cơ sở châm pháp.”

[BHTT] [QT] Bán Hạ Đã Đến - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ