Chapter five

249 48 0
                                    

Narrator's P.O.V

Pagkatapos magpakita ng magandang laban si Claire ay ang sumunod naman na umakyat sa ring ay si Jiezel. Umakyat din ang member ng bad girls na si kate.

Hulaan ko kaya mo din gawin sakin yung ginawa ni Claire kay jade? Tama bako? Naka smirk na tanong ni kate.

Gusto mo mas malala pa don? Naka ngising sabi ni jiezel

Hindi na hinayaan ni jiezel na si kate ang unang sumugod dahil inunahan na niya ito at sinuntok sa mukha. Dahil mabilis ang kilos ni jiezel hindi siya matamaan ni kate. Sinipa naman niya agad sa tagiliran si kate at umikot ng mabilis at muli siyang sumipa para tamaan sa mukha ang kalaban na ngayon ay bagsak at wala ng malay.

Hayts na palakas masyado di ko man lang na enjoy.

Gusto man pasabugin ni jiezel yung mukha ng kalaban ay wala na syang nagawa dahil wala na itong malay. Kaya bumaba na siya ng ring at naglakad papunta kala Claire at kiara.

Ganon ka bilis? Ngumingising sabi ni Claire pagkalapit ni jiezel sa kanila.

Kakaakyat mo palang bumaba kana agad" natatawang sabi ni kiara.

Tsk.tignan mo yung nagiisang gising Claire mukhang kinakabahan na" sabay turo ni jiezel kay Diana na ngayon ay naka tingin sa kanila.
 
Nagtawanan naman sila.

Tinawag na si Kiara sa ring kaya naglakad na siya at umakyat.

Grabe totoo bato yung mga new students na pabagsak yung bad girls.

Parang diko na kayang pagtawanan sila?

Bakit di sila lumalaban sa tuwing pinagtritripan.

Rinig na Rinig ko yung bulungan bago maka akyat ng ring. Napansin ko naman na halatang kinakabahan na si Diana ngayon.

Sumuko kana Diana" naka ngising sabi ni kiara.

Bakit naman ako susuko? Kung akala mo natatakot ako nagkakamali ka! Sigaw nya at saka sumugod. Dahil kagaya nila Claire at jiezel ay black belter din si kiara sa taekwondo at judo dahil bata palang ay pinasok na sila dito sa academy.

Hinawakan naman ni kiara yung kamay ni Diana at pinalipit bago sikmuraan. Namalipit sa sakit si Diana pero tiniis niya ito.

Tiniis namin lahat ng ginawa nyo kaya ngayon ipapakita ko sayo kung pano kita sa saktan.

Sumugod naman ng sipa si Diana pero na bigo siyang tamaan si kiara.

Mabilis naman na umatake si kiara at tinamaan niya ng suntok sa mukha si Diana. Bago pa bumuksak yung kalaban ay agad na niya itong hinawakan sa dalawang braso at malakas na tinuhuran sa tiyan. At siniko sa batok para mawalan ng malay si Diana.

Tama ba tong nakikita natin? Ang nanalo ay ang grupo ng Hell Girls. Sabi ng lalaking nasa ring.

Kung ganon aabangan natin ang susunod nilang laban" dahil may isa pa silang hinamon sa grupo ng boys. Energetic nitong sabi.

Umingay naman ang buong stadium.

🆆🅷🅴🅽 🆁🅴🆇🅸🅴 🅼🅴🆃 🅲🅻🅰🅸🆁🅴 🅶🆇🅶Where stories live. Discover now