Rexie P.O.V
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock .Kaya naman bumangon nako at naligo.
Ganto lagi takbo ng buhay ko sa araw araw simula ng ipasok ako ng parents ko dito sa fighter academy para turuan na makipaglaban at mag aral tungkol sa mga business.
Bago lumabas ng condo ay agad kung tinignan yung phone ko. May one message naman na bumungad sa screen galing kay Natalie.
Natalie :) Good morning Rexie sa cafeteria na lang tayo magkita.pagkabasa ng message ay agad nakong lumabas ng condo.
Good morning Rexie" naka ngiting bati ni Keizha ng makarating nako ng cafeteria.
Late ka ata ng gising? Naka ngising tanong ni Natalie sakin pagkaupo ko.
Late na kasi ako nakatulog" matamlay kong sagot.
Hindi ba kayo papasok?singit na tanong ni Keizha.
For what? Puro tungkol lang naman sa business yung laging tinuturo satin nakakatamad na kaya. Naka smirk kong sabi.
Sinimulan ko na lang kumain ng Pizza na binili ni Natalie para sakin.
So kamusta Date nyo ni Dreylee kahapon? Naka ngising tanong ni Keizha.
Seriously Rexie?si Dreylee yung leader ng Black shadow nagdate kayo? Gulat na taong ni Natalie.
Tumango na lang ako.
Ah"Okay naman'masaya naman siya kausap. Sagot ko.
Okay lang? Kahit kaylan talaga Rexie ayan lagi mong sagot sa tuwing nakikipag date ka. Natatawang sabi ni Natalie.
Oo nga pala papasok nako" Natalie, Rexie di ako pwedeng magcut ng class baka mabatas ako ni dad. Sabi ni Keizha bago lumabas ng cafeteria.
Rexie kaylangan kona din pala mauna baka kasi malate pako"bye. Paalam ni Natalie bago lumabas ng cafeteria.
Nagpalipas muna ko ng ilang oras dito sa cafeteria dahil mamaya pa naman yung klase.
Ilan Sandali pa ng maisipan kong itext si Athena friend ko kasali din siya sa top fighter Rank 2 grupong Triple A. Tinext ko sya kung nagsisimula na ba yung klase.
Nagreply naman agad sya.
Athena :) nasa 4th floor ako pero may tinext ako isa sa student sa G1 di daw papasok si Mrs.lee
Thank you:) reply ko.
Kung ganun wala naman pala si Mrs.lee sa Park ng academy na lang ako tatambay.
Habang naglalakad naisipan kong mag lipstick kaya kinuha ko sa bag ko habang patuloy paring sa paglakad.
Nagulat na lang ako ng may mabunggo akong babaeng naka talikod. Hindi ko siya nakita dahil nakatingin ako sa loob ng bag ko.
Sorry " sincere kong sabi.
Wala ka bang mata? Mataray nitong sabi.
Sa susunod kasi tumingin ka sa dinadaanan mo! Mataray pa din nitong sabi. Aba ang tindi den nang babae nato.
Who are you to talk to me like that? Porket ba natalo nya yung leader ng bad girls ang tapang nya na.
Hindi kona siya hinintay pang magsalita at naglakad nako papuntang park dahil ayokong makipag away ngayong araw.
Pagkaupo ko sa isang bench may babaeng naka tayo sa harapan ko. Bwisit sinundan pa talaga ko.
Bakit moko iniwan kinakausap pa kiya ha? Sabi niya ng naka cross arm
YOU ARE READING
🆆🅷🅴🅽 🆁🅴🆇🅸🅴 🅼🅴🆃 🅲🅻🅰🅸🆁🅴 🅶🆇🅶
Teen FictionLumaking kakaiba si Claire Suarez sa ibang babae dahil bata palang ay sinanay na siya sa pakikipag laban. Dahil siya na ang susunod na magiging pinuno sa isang samahan kung saan ang mga Suarez ang nagtaguyod. Muli siyang babalik sa isang academy na...