"samantha!!"
"Ang lakas naman ng boses mo chelzy" makasigaw naman si chelzy,taga bundok ka te
"Akala ko ba tabi tayo sa bus?? kanina pa ko naghihintay sayo..syaka ano tong nababalitaan ko kay michelle na kayo na raw ni drake??" Sunod sunod na tanong nya
"Kaka kwento ko lang kay bes nakadating na agad sayo" sabay halakhak ko
"Daya mo naman bat di mo sakin kinukwento?"
"Nagtatampo ka naman agad, paano ko sayo makukwento e ngayon lang tayo nagkita syaka kagabi ko lang sinagot si drake"
"Joke Lang!di ako nagtatampo hahhaha mamaya kwento mo sakin ahh syaka tatabi ako sayo sa tent please"
"Kasi katabi ko si Michelle pero sige tutal malaki naman tent ko kaya tatlo na lang Tayo..okay lang ba sayo?"
"Sure!! The more the merrier 😉"
Tumawa na lang ako bilang tugon
"Sam, nakita mo ba si drake?" Si Bryan
"Ha?di pa kami nagkikita simula kanina"
"Ganon ba?cge hanapin ko muna"
"Teka sama ako" Saan naman ba nagsususuot yung lalaking yun hayst
30 minutes na kami naghahanap pero wala man lang ni anino nya..Sana wala namang masamang mangyari sakanya.
"Drake!" Boses mo Bryan yun ah ,"kanina ka pa namin hinahanap ni Sam, saan ka ba galing?"
"May nakita kasi akong ilog jan sa malapit, nakatulog ako di ko namamalayan"
"Drake" tawag ko sakanya
"Sorry Sam,pinagalala ba kita?"
"Syempre oo!kalahating oras ka na namin hinahanap e"
"Sorry okay"
"Tama na nga yan..nilalanggam na ko dahil sainyo" hahahha si bryan
Wala namang ganap sa 5 araw na pag camping namin.. Activity Doon activity dito... yung karaniwang ginagawa kapag camping... Kung wala si drake baka ma bored na talaga ako ng tuluyan dto, speaking of drake di man lang pumunta dto sa tent ko kada gabi kasi pumupunta yun dito nakapagtataka namang di sya pumunta dito siguro tulog na marami naman kasing pinagawang activity kanina baka naka tulog na bukas ko na lang siguro puntahan.
Alas otso na pero di man lang ako makatulog. Maglalakad lakad na muna ako tutal maaga pa naman. Napansin ko ding wala pa si chelzy sa tent asan naman kaya yung babaeng yun?
Ang tahimik naman dito kung sa bagay tago tong lugar wala namang nakakaalam dto maliban sa amin ni drake pinuntahan na kasi namin to nung nakaraang gabi.
"Anu drake?Ang tagal ko na nagtitiis ah!nagseselos na ko kay sam kala ko ba kapag nainlove na sya sayo iiwanan mo na?" Boses yun ni chelzyah at si drake ba yung kausap nya?lumapit pa ko ng kaunti para mas maintindihan ko Ang pinaguusapan nila
"Babee...konting tiis na lang okay?gusto kong durugin ng sobra ang puso nya, ikaw din naman ang may sabi na dapat sobrang masaktan si Sam"
Bakit drake?bakit kailangan nyo kong saktan? Bakit yung tinuring ko pang kaibigan ang mananakit sakin!bakit?Pagkatapos kong marinig ang pinaguusapan nila ay umalis na din ako. Akala ko totoong Mahal ako ni drake akala ko kaibigan ko si chelzy bakit kailangang umabot sa ganito?ano ang kasalanqn ko sakanila?Sana una pa lang di na ko nagpauto sa drake na yon! Kung alam ko lang na ganito sana di na lang ako nagmahal, sobrang sakit, sa sobrang sakit di ko namalayang nakatulog na pala ako.
Sana panaginip na lang ang lahat ng ito.
Di ko lubos maisip na gagaguhin nila ako bakit? Bakit anung nagawa ko sakanila? Required ba talagang masaktan tuwing nagmamahal?Alam kong di ako kagandahan tulad ni chelzy pero kailangan bang saktan ako? Pinaglalaruan lang pala ako kung maaga ko lang nalaman edi sana di ako nasasaktan ng ganito,gaganti ako at kapag dumating ang araw na magkita kita ulit tayo ipaparamdam ko sainyo lahat ng sakit na pinaramdam nyo sakin ngayon.
A/N
Sige saktan nyo lang si Samantha wahhhh...Anu to bat ang drama??🤣🤣🤣
BINABASA MO ANG
My Highschool Love Story (Self Published)
RandomPaano kung isang araw nainlove ka na lang sa taong kahit kailan di mo makasundo? Kaya mo bang pigilan ang nararamdaman mo ? Kaya mo bang mainlove sa lalaking walang kasiguraduhan kung totoo ba o trip ka lng? Tayo na at pasukin ang nakakainlove naka...