♡ Chương 40 ♡Mẫu thân
Tần vương phản ứng cực nhanh hỏi: "Mẫu thân của hài tử này đâu?" ><
Tần Tử Sở lộ ra vẻ mặt có chút đau thương, vô cùng xúc động nói: "Nàng là một nữ tử Triệu quốc dịu dàng, hiểu được đại cuộc, con lấy nàng làm chính thất. Nhưng thời điểm chúng con chạy nạn, gặp lúc nàng động thai, không thể vượt qua nỗi đau khi sinh nở, bởi vậy, sau khi sinh đã băng huyết mà chết."
Tần vương không quan tâm lão bà của Tần Tử Sở rốt cuộc là ai, hoặc còn sống hay không, xác định nam hài trong ngực hắn do chính thất sinh ra là tốt rồi.
Bởi vậy, nghe Tần Tử Sở nói, Tần Vương liền vỗ vai Tần Tử Sở, thuận miệng an ủi: "Con có được thê tử rất tốt, nhớ thường xuyên cúng tế cho nàng là được. Phụ thân con nhớ con, vài ngày trước còn thường xuyên nhắc đi nhắc lại với ta về con, hy vọng có thể đón con về nước, bây giờ con đã an toàn, chi bằng để hắn dẫn con đi gặp Hoa Dương phu nhân, một nhà đoàn tụ đi."
Tần Tử Sở quỳ trên mặt đất dập đầu, nhưng không nhận ý tốt của ông, mà quay đầu nhìn về phía Chương Lê nói: "Việc nước quan trọng hơn việc nhà. Tuy rằng Dị Nhân nhớ nhung phụ mẫu, nhưng có một chuyện không thể không bẩm báo quốc chủ, để tránh ngài vẫn bị kẻ gian nhân lừa dối."
Tần Tử Sở vừa nói vừa đứng lên, chỉ về phía Chương Lê.
Hắn mở miệng nói: "Vị này là lúc con ở Triệu quốc, ngàn vạn cực khổ ở bên cạnh con, trên đường cũng bảo vệ con, nhiều lần mang con thoát khỏi nguy nan, Chương Lê tiên sinh. Trước đây hắn đã từng làm mưu sĩ bên cạnh Bình Nguyên Quân, nghe kể một việc vô cùng đáng sợ, âm mưu nhằm vào Đại Tần ta."
Tần vương sắc mặt trầm xuống, nghiêm túc nói: "Ngươi nói đi."
Chương Lê được Tần Tử Sở gợi ý, "Thịch!" một tiếng, quỳ gối thật mạnh trước mặt Tần vương.
Hắn giấu đi nguyên nhân mình lưu lạc đến Triệu quốc, lòng đầy căm phẫn đem lời đã từng nói với Tần Tử Sở trau chuốt lại, một lần nữa lớn tiếng kể ra.
Thoáng chốc khiến cho huyết sắc trên mặt Tần vương mất đi.
Bàn tay của ông vỗ mạnh trên bàn, nổi giận đùng đùng rống lên: "Phạm Tuy, Phạm Tuy hắn dám như thế! Năm đó, hắn vì tiếp nhận tiền tài vật chất của quốc quân Tề quốc mà bị Ngụy quốc hoài nghi, không thể không lánh nạn vào Đại Tần ta, tìm sự che chở, là ta hứa cho hắn quyền cao lộc hậu, thậm chí thay hắn báo thù, một mạch đắc tội ba nước Tề Triệu Ngụy, nhưng hắn thật sự là chó không đổi được thói quen ăn phân, lại còn dám nhận tiền tài vật chất của nước khác đưa tặng hắn, thậm chí ly gián sự tín nhiệm quân thần giữa ta và Võ An Quân. Hạng người mua danh trục lợi này, uổng công ta tin tưởng hắn! Người đâu, trói Phạm Tuy đến trước mặt ta! Bổn vương nhất định phải tự mình hỏi hắn, rốt cuộc bổn vương có chỗ nào không tốt, để cho hắn cố ý hãm hại ta thành bất nghĩa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Loạn Tần
Non-Fiction"Bí mật động trời, điều gì khiến lục quốc diệt vong? Sắc đẹp hại nước, lam nhan làm lật đổ giang sơn." Tần Tử Sở lật xem tấu chương vừa dâng lên: "Chính nhi, Hàn Phi làm kế phụ của ngươi, thế nào?" Doanh Chính: "Ngày mai diệt Hàn." Tần Tử Sở: "Vậy T...