TRISTAN
Fuck anong gagawin ko?! Nawalan ng malay si Aleeyah babes!! Puta what to do?! Pucha dalhin ko na nga lang to sa condo. Buhat buhat ko si Aleeyah babes ng makasalubong ko ang seasons.
"Pre, anyare?" Tanong sakin ni Spring.
"Di ko alam pre napaaway daw sabi niya lang sakin." Sabi ko dito yun lang naman sinabi niya sakin eh.
"Tss. Dalhin mo sa clinic." Sabi sakin ni Leader.
"Dalhin ko nalang sa condo." Sabi ko dito.
"Sus baka naman rakin mo lang yan dun." Sabi sakin ni Autumn. Gawain eh.
"Gaya mo pa ako sayo." Sabi ko dito puta napapatagal ako lalo eh.
"Una na nga ako baka mamatay pa to." Sabi ko sa kanila tas iniwan ko na sila don. Pucha ano bang gagawin ko dito sa babaeng to. Kanina lang kasabay ko pa to sa papasok tas ngayon ganto na siya. Sana di ko nalang iniwan kainis!!
Dinala ko siya sa sasakyan nilapag ko siya sa shotgun seat. Umikot na ako papuntang driver seat at nagsimulang magmaneho. Papalabas na kami ng gate ng hinarang kami ng guard. Puta naman! Binaba ko yung bintana.
"Bawal pa hong lumabas sir." Sabi nito.
"Hindi mo ba nakikita tong kasama ko?! Duguan!! Papalabasin mo ba kami o matutulad ka dito sa kasama ko?! Sagot!!" Galit kong sabi dito.
"Sorry sir." Agad naman nitong iniangat yung harang at pinaandar ko na yung sasakyan.
Nagmaneho na ako papuntang condo. Ano ba kasing meron dito sa babaeng to laman ng away? Napaka basagulera. Masisira ganda nito kada away eh. Ilang beses na kaya to nakipagaway at ang ganda ganda padin niya? Kung titignan mo ngayon tulog akala mo di makabasag pinggan eh. But, I know better. Maya maya ay nasa parking lot na ako ng condo. Lumabas na ako ng kotse at kinuha siya sa upuan niya. Buhat buhat ko siya hanggang makarating kami sa unit ko.
Nilapag ko si Babes sa kwarto ko. At naghanda na ng maliit na planggana at bimpo naginit nadin ako ng tubig para sa ipapanlinis ko sa kanya. Hinanda ko nadin yung first aid kit buti nalang at lagi din akong napapaaway kaya may first aid kit ako dito sa unit. Pano ko papalitan ko? Hays makatawag na nga lang muna ng room service. Tumawag ako sa receptionist sa baba.
"Magpadala nga kayo ng babaeng server dito sa penthouse." Oo bakit? Nasa penthouse ako. We own this condominium.
"Yes sir Quill, right away." Wala pang ilang minuto may nag doorbell na sa room ko. Binuksan ko naman ito at nadatnan ang isang babae na halos buksan na lahat ng butones ng damit niya. Kitang kita na yung cleavage nito. Tss ano bang iniisip nito?!
"Come in." Sabi ko dito tumuloy naman siya. Naramdaman ko namang hinawakan nito ang braso ko. Fuck -__-
"What?" Inis kong tanong dito.
"Ready na po ako, sir." Ha?!
"Saan?!" Galit kong sagot dito.
"Di ba ho gagamitin niyo ako?" Puta?! Ano? Tingin ba niya may mangyayare samin kaya nagpatawag ako ng babae sa baba?!
"Hindi!! Kelangan ko lang ng magbibihis sa girlfriend ko!! Nasa kwarto! Bihisan mo siya ipagamit mo nalang yung damit ko wag mo ng tanggalin yung underwear niya." Utos ko dito. Kakaiba ring magisip tong babaeng to -___-
Natataranta naman tong tumungo sa kwarto ko. Hay buhay! Mukha ba akong manyakis?!
Maya maya naman ay nakita ko ng lumabas yung babae.
"Done?" Tanong ko dito. Tipid na tango lang ang isinagot nito.
"Thanks, you may now go." Sabi ko dito. Agad naman itong lumabas ng penthouse.
BINABASA MO ANG
The Lost Fallen Angel Heiress
ActionThis story is pure fiction. Places, names and events are only imaginations. This might content mature scenes. So kung makitid utak mo, LEAVE. This is a story without a constant plot xDD pero syempre magkakadugtong parin. So yun. If you like it, read...