-9-

102 2 0
                                    

TRISTAN

Who have thought na may ganto side tong brutal na si Aleeyah babes, akala ko di siya marunong tumawa o ngumiti kasi masyado siyang brusko at brutal para sa isang babae. Hindi pa ako nakakita ng babaeng imbes nangangalmot at nananabunot ay nanunutok at nananakal. She's not an ordinary girl. Hindi siya normal and I really found her amusing and interesting. Nung nakita ko siyang ngumiti at tumawa para akong nakakita ng anghel. She look so innocent nung nakita kong ginawa niya yon. She's incredibly gorgeous. First time ko nautal at natutula sa isang babae most of the time kasi puro sila yung natutula sa kagwapuhan ko.

(A/N: kapal ng mukha neto.)

(Tristan: totoo naman ah!!)

(A/N: tigil ko na kaya tong Pov mo?)

As I was saying bago umepal yung author mas sanay akong sila yung natutula sakin. So nashock din ako nung di ko namalayang natulala at nautal ako sa kagandahan ni Aleeyah. Tapos nagblush pa daw ako. Shit lang men naramdaman ko namang naginit yung tenga ko pero di ko naman alam na namumula na pala ako ang gay naman kasi.

It feels like ang tagal na naming magkakilala kung magusap at magbiruan kami. Anlakas pa palang mangasar nitong babaeng to. Lakas makapatay oras hindi mo mamamalayang ang tagal niyo na palang mag kasama. Hindi ako yung tipo ng lalake na nakikipagtropa sa babae kasi pakiramdam ko maarte sila pero binago ni Aleeyah yung paningin ko sa tropang babae. It's not that bad after all. Ngayon nabyahe kami papuntang LTO. Akala ko nga nagbibiro lang to kanina eh. Magpapasama pala talaga.

Nagulat pa nga ako ng lumitaw siya bigla sa room at sinabing anniversary namin hahaha she's a good actress. Napaniwala niya yung ubod ng sungit naming prof. Ni ako nga di ko mapapayag yun na iexcuse yung tropa eh. Ginamitan niya ata ng charms. Ang hirap kasing tumanggi sa babaeng to.

"Intan." Pagtawg niya sakin. Isa pa to, I don't let anyone call me names pero pagdating sa kanya it sound so good. Kaya di ko kayang magalit.

"Hmm?" Sagot ko dito. Nagdadrive kasi ako at siya nakapwesto lang sa shotgun at nagmamasid sa labas.

"Lumagpas na tayo." Mahinahong sabi nito. Lumagpas na daw ka---- FUCK! Lumapagpas na nga kami napansin kong nagpipigil ito ng tawa. Shit nakakahiya. Fuck! Kelan ka pa nahiya Tristan?!

"Shit." Pabulong kong mura na mas ikinatawa nito.

"Ang layo naman kasi ng nililipad ng utak mo. Pfft akala ko seryoso kang nagdadrive lumilipad na pala isip mo hahahahahaha." Shit men! Shit talaga!

CASSIEDY

Natatawa talaga ako dito kay Intan. Di ko malaman kung budoy ba to, may problema o namamangha lang masyado sa kagandahan ko xD.

Nag U-turn na si Intan since lumagpas nga kami. Nakakatuwa talaga si Intan. He's like a brother to me.

"Ano ba iniisip mo?" Seryosong tanong ko dito. Tila natigilan ito at namula ang tenga.

"Ayiiieee nagbablush siya!! Babae yan noh? Mahal mo na, mahal mo na?" pangaasar ko dito sabay sundot sa bewan nito.

"Shit! Wag babes nagdadrive ako." Sagot nito hahahaha.

"Aminin mo muna." Hahahaha sarap asarin nito.

"Oo na oo na! Babae na iniisip ko. Kulit babes." Pagamin nito.

"Ayiiieeee in love si Intan." Hindi na uto umimik. Nakakatuwa talaga tong lalakeng to.

Maya maya nagpark na si Intan sa may LTO.

"Hinatayin mo nalang ba ako dito o samahan mo ko sa loob? Kukunin ko nalang naman na eh." Sabi ko dito. Nagmamadali ako kahapon kaya sabi ko kukunin ko nalang ngayon.

"Sige hintayin nalang kita dito." Sagot nito sakin.

"Okay okay!! Eto pala yung phone number ko tawagan mo nalang ako" umalis na ako.

Naglakad ako papasok ng LTO at pumunta sa office ng ninong ko. Well, yea ninong ko head ng LTO office dito. Kaya nga iniwan ko nalang dito at kumportable ako na iwan lang yun kasi ninong ko naman hahawak. Ninong ko lang naman siya sa kumpil pero close kami.

Kumatok ako sa opisina ng ninong ko.

"Come in." Narinig ko sabi sa loob.

"Ninoooong." Bati ko dito.

"Oh ang paborito ko palang inaanak to. Kukunin mo na ba lisensya mo?" Tanong nito sakin.

"Opo ninong." Nagmano naman ako dito. Nilabas naman nito galing sa drawer yung lisensya ko.

"Safe driving lang, Cassiedy, okay? Hindi na yan student license since inaanak naman kita pero wag abusuhin, okay?" Paalala nito sakin bait talaga ng ninong ko.

"Thanks ninooong! Opo mabait po ako. As much as I want to stay pero may naghihintay po sakin." Pagpapaalam ko dito.

"Boyfriend mo?" Tanong nito.

"Opo ninong Boy Friend." Totoo naman eh

"Dalaga na inaanak ko." Huh? -__-

"Matagal na po kaya! Una na ako ninong ah! Babye po." At lumabas na ako sa office ni ninong.

Naglakad na ako pabalik sa kotse ni Intan nakita ko naman tong may kinakausap na babae. Sexyng babae. Nako iba talaga to. Di niya namalayang pumasok na ako sa kotse
Niya kasi busy siya sa panchixhix. Boys will always be boys. Maya maya nakita kong naghahalikan na silang dalawa woah live show. After ng halikan nila nagpaalam na ata yung babae. Nakita ko namang napakunot yung noo ni Intan. Mukhang naiinip na ata. Maya maya nilabas niya yung phone niya at may tila tinatawagan. Tumunog naman yung phone ko. Pfft ako pala tinatawagan. Sinagot ko naman.

"Hellooooo." Sagot ko.

[Where are you?] maloko nga to xD

"Umuwi na ako. I saw you with a girl ayoko namang makaistorbo kaya nauna nalang ako." Sagot ko which is not true. Nakita ko naman napamasahe siya sa temples niya at lalong kumunot yung noo niya.

[Shit! Sana lumapit ka.]

"Ayokong makaistorbo, Quill." Nakita ko namang nagulat to siguro dahil sa pagtawag ko sa kanya by surname.

[Hindi ka naman makakaistorbo babes.]

"Umuwi ka na Tris." Seryoso kong sabi dito.

[Nakauwi ka na ba? Baba ka na I'll pick you up ihahatid kita hintayin mo ko, nasan ka na ba?] instead sumagot pinatay ko yung tawag. Nakita kong sinipa nito yung gulog ng kotse nito. Pumasok na siya sa loob ng kotse at nagulat na nakita niya ako.

"Salamat sa live show." Nakangisi kong sabi dito.

"You saw us?" Gulat na tanong nito.

"I saw the both of you making out." Sabi ko dito.

"S-sorry." Ba't kaya to nagsosorry?

"Let's just go home." Aya ko dito di naman na to sumagot at bumyahe na kami hinatid niya ako sa bahay.

"Thanks Quill. This will be the 1st and last time na sasabay ako sayo. Ingat sa pagdadrive." Hinalikan ko siya sa cheeks at lumabas na sa kotse.

Sa wakas!!!!!! Magagamit ko na bukas ang baby ko <3

The Lost Fallen Angel HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon