-13-

111 4 4
                                    

CASSIEDY

Ang sakit ng ulo ko king ina lang. Hays buti nalang at linggo ngayon walang pasok. Bumangon na ako at naligo. Ano kayang gagawin ko? Hmmm.

*beep* oops may nag text
--------------------
Fr: 0969*******

Couzzz!! Let's date!!

-mandy
--------------------
Date? Hmm maganda bang gawin yun? Parang mas ok magbar?
--------------------
To: mandz

Bar perhaps?

-cassie
--------------------
Di katagalan nagreply na to.
--------------------
Fr: 0969*******

Oh sure sama ba ang tropa?

-mandz
--------------------
To: mandz

Yea yea. Text mo nalang. Booze night 8pm.

-cassie
--------------------

Hindi naman na ito nagreply. She already know what to do. Ginawa ko nalang muna yung mga home works ko para di na ako maabala masyado buong week.

*ring* eh? May natawag.

"Hello?" Sagot ko dito.

[babes!]

"Oy Intan ikaw pala yan. Nani?"

[Betsuni, namiss lang kita] betsuni means nothing.

"Ay ganun ba? Mishutoo haha. Balita?"

[Aww miss niya din ako. Wala mangangamusta lang sana. Kamusta sugat mo?]

"Aww concern. Sweet nemen. Hahaha oks na oks lang."

[Buti naman.]

"Hahahaha yun lang ba? Text text nalang us. May gagawin pa ako eh."

[Hahaha sige sige text mo ako ah!]

"Opo." Pangaasar ko dito.

[Ja mata neh]

"Jaaa"

Tas binaba na niya yung tawag. Maya maya naman nagtext na siya at nagusap nalang kami sa text. Tinatanong niya kung may lakad ba daw ako sabi ko meron date kasama
Yung tropa. Namimilit pa nga na sasama daw siya. Eh sabi ko wag na.
Di naman na nangulit.

Maya maya nag alarm na yung phone. It means 5pm na and I already need to take a bath. Balak ko kasing maligo ng isang oras. Wala lang magbababad lang ako sa bathtub. Pumasok na ako sa bathroom at lumusong sa hinanda kong milk bubble bath.

Makalipas ang isa't kalahating oras ng pagligo humanap na ako ng damit sa walk-in closet ko at napipili ko ang black leather short, white skull printed tank top and chucks. Tinali ko yung buhok ko ng side loops at nagapply ng powder, maskara, eyeliner at red lipstick. I'm good to go! Natapos akong magayos exactly 7:45 pm I still have 15 mins to drive kayang kaya na gagamitin ko naman baby ko eh.

Bumaba na ako at nakita ko si Paps na nakaupo sa sofa.

"Paps, pahinga na po kayo sa kwarto niyo. May lakad pa po kami ng terms eh. Wag niyo na po akong hintayin." Nakangiti kong sabi dito.

"Okay, princess. Ingat kayo ha. Ingatan mo sarili mo." Paalala nito sakin.

"Opo paps!" Lumapit na ako dito at humalik sa pisngi bago umalis.

Pumunta na ako sa garahe at umangkas sa baby ko. Binuksan naman nung guard yung gate. Pinaandar ko na yung baby ko at eksaktong 7:59 pm nasa booze na ako. Tinext ko na ang terms.

To: terms

Where the fuck are you?!

-leader
----------
Maya maya sunod sunod na silang nagreply sabi ni Calvin malapit na daw siya, sabi ni Rogue nasa loob na daw siya, sabi ni Kath paalis palang siya si Mands di na nagreply kasi dumating na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Lost Fallen Angel HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon