TRISTAN
Umalis na si Aleeyah babes :( namaaan!! Wala na ako makitang chix. Maganda si Aleeyah simpleng ganda yung tipong kahit di siya magmake up litaw yung ganda niya. Tumingin siya samin kanina nung papasok na kami and not like the other girls di siya nagtititili at naimpress samin. Baka naman tomboy siya?! Oh noooo!! Sayang ganda.
"Oy Summer!!" Anaknang in demand nanaman ang kagwapuhan ko. Ayoko nga na tinatawag akong Summer eh parang ang gay.
"Oh baket?" Tanong ko kay Cade known as Autumn.
"Ang ganda ni Aleeyah." Kumikinang pa yung mata nitong ulipong na to.
"Alam ko." Sabi ko dito.
"Kahawig ko siya." Sabat ni Yohann. Mejo napagtanto ko ngang kahawig ni Yohann si Aleeyah babes. Omoioo so ang ganda pala ni Yohann pag naging babae!!
"Ganda mo pala pre pag naging babae." Pangaasar ko dito.
"Ulol!" Sabi nito sakin. Hahaha pikon talaga ni Spring pfft.
"Easyhan mo lang Spring. Hahahaha." Sabat ni Autumn.
"Leader ba't parang pabebe ka jan? Tahimik mo ah." Pangaasar ni Autumn kay Winter.
Bago ang lahat ako pala si Tristan Quill 17 kilala ako bilang Summer panganay ako sa Quills isa ang pamilya namin sa Top Business Tycoons. Member ako ng Seasons 4 kami sa Seasons una si Winter his real name is Saturn Axis 18 siya ang leader namin. Pamilya nila ang pinaka mayaman sa buong Pilipinas. Sunod ay si Yohann Perez 17 he's from Japan. Known as Spring mayaman din sila mayari sila ng mga hotel and restaurants sa buong Pilipinas. Huli si Caden Klein Roberts 18. The ultimate playboy, known as Autumn. Masaya naman daw siya sa title niya kasi sabi niya he'll always be be the girl's downfall parang Autumn, downfall din. Filthy rich din yung pamilya nila. They own multiple autoshops sa buong Pilipinas even international!
Napa sobra na ata yung kwento ko? Hahaha pasensya na ganyan talaga pag gwapo makwento. Oops wag mainggit!! Pero seryoso ang misteryoso ni Aleeyah babes. She's gorgeous at the same time tough. And by her moves and stares I could say, she could kill. So, I believe when she says "I'll kill you." Paniguradong di siya nagbibiro. Nakakatakot tuloy galitin si Aleeyah babes. There's something in her aura na nagsasabing she's dangerous. She's the perfect example of the phrase 'Looks can be deceiving.'
CASSIEDY
Hays kagulo ng araw na to. Akalain mo lunch pa lang ang dami ng nangyari? Hays makahanap nga ng pwedeng matambayan. I want a peaceful place kung saan pwede akong magmuni-muni.
I keep on walking na tila walang patutunguhan, ito ang mahirap. pag di mo alam ang lugar, kung saan saan ka mapapadpad. Para na akong nasa gubat mejo liblib na tong lugar. Puro puno, pero instead of being afraid pinagpatuloy ko lang ang paglakad hanggang sa mapadpad ako sa isang mini manmade waterfalls. Aakalain mo bang may waterfalls dito sa liblib na lugar na to? It's a breathtaking place. Napaka payapa ng atmosphere miski nga ata lamok mahihiyang magawi dito. Now this will be my haven.
Maraming bagay ang gumugulo sakin. Mahirap pala minsan humanap ng lugar na tahimik kasi pilit na bumabalik yung mga bagay na kinakalimutan ko. At tulad ng dati pagkanta lang ang nakakapagpahinahon sakin. Nilagay ko ang earphones sa magkabilang tenga ko at sinabayan ang kantang tumutugtog sa Iphone ko.
^When your legs
don't work like they used to before^ I started singing.^and darling I will be loving you
Till we're seventy^ pumikit ako habang dinadama yung hangin.^and baby my heart
Could still fall as hard like 23^^and I'm thinking 'bout how
People fall in love on mysterious ways^ nagulat ako ng may kumanta ng next line ng kinakanta ko. Napalingon ako."You have a beautiful voice." Puri nito sakin.
"Who are you?" Tanong ko dito.
"I'm Xavier, Xavier Villamor."
BINABASA MO ANG
The Lost Fallen Angel Heiress
ActionThis story is pure fiction. Places, names and events are only imaginations. This might content mature scenes. So kung makitid utak mo, LEAVE. This is a story without a constant plot xDD pero syempre magkakadugtong parin. So yun. If you like it, read...