Lâm không tiện cả đời trừ bỏ công tác chính là công tác, thậm chí một lần luyến ái cũng chưa nói qua, cuối cùng chế tạo ra thuộc về chính mình thương nghiệp đế quốc, lại ở một lần tai nạn xe cộ trung đánh mất sinh mệnh, xuyên qua đến abo thư trung cùng nàng trùng tên trùng họ Omega trên người.
Xuyên qua ngày đầu tiên đã bị nguyên thư nữ chủ Alpha thao khóc......
Thật vất vả chạy, lại bị nguyên thư nữ nhị Alpha bắt lấy thao cái sảng......
/books/731838/articles
1O✖️2A
Omega: Lâm không tiện
Alpha: Diệp an ca, cố hoài nhớ
Có lẽ còn sẽ lại thêm ác
——————————————————
Lần đầu tiên viết văn, hy vọng đại gia nhiều hơn bình luận
*⸜( •ᴗ• )⸝*
1
Mới vừa xuyên qua đã bị mạnh hơn H ( diệp )
Một trận ánh lửa cắn nuốt lâm không tiện đôi mắt, lại trợn mắt chính là một cái gợi cảm diễm lệ nữ nhân chống ở lâm không tiện thân thể phía trên, giữa hai chân chua xót vô cùng, chung quanh tràn ngập bạc hà cùng rượu vang đỏ hỗn hợp hương khí. Di mắt đến phía dưới, một cái thô to côn thịt chính để ở huyệt khẩu.
Lâm không tiện trong mắt che kín nghi hoặc cùng sợ hãi, không phải tai nạn xe cộ sao, đây là tình huống như thế nào, này chẳng lẽ gặp được tiểu thuyết trung xuyên qua? Nhưng là cái này nữ vì cái gì sẽ có nam tính khí quan a? Lâm không tiện ngồi dậy tưởng sau này lui.
"Như thế nào, bị ta thượng còn không phải là ngươi tiện nhân này tha thiết ước mơ đến sao, còn tại đây trang cái gì trang, lâm không tiện." Diệp an ca một phen vớt quá về phía sau lui vòng eo, khi nói chuyện hạ thân đã là nhợt nhạt hoàn toàn đi vào huyệt khẩu.
"Ta... Không cần, ngươi tránh ra... Ân a.." Lâm không tiện vặn vẹo thân mình muốn giãy giụa, nhưng thân thể mềm như bông căn bản vô pháp thi lực.
"Không cần? Ngươi đều như vậy ướt, ân... Thả lỏng điểm... Hảo khẩn." Diệp an ca một tay đỡ lấy vòng eo một tay khởi động chân trái, huyệt khẩu dâm thủy tràn lan, liền chất lỏng côn thịt bắt đầu ở huyệt khẩu chậm rãi thọc vào rút ra.
"Tê... Đau quá." Lâm không tiện hít hà một hơi, theo tuyến thể tiến vào giữa hai chân sưng to vô cùng, lại mang theo điểm chua xót khoái cảm "A... Nhẹ nhẹ một chút."
Diệp an ca mắt lạnh nhìn lâm không tiện, cũng không để ý tới nàng lời nói, tuyến thể theo khẩn trí đường đi cắm xuống rốt cuộc, trong cổ họng phát ra một tiếng hừ nhẹ, nhịn xuống này ma ma dày đặc khoái cảm cái mông bắt đầu gia tốc kích thích.
".. Ách a a... Ân..." Theo tuyến thể gia tốc thọc vào rút ra một trận thật lớn khoái cảm bao phủ lâm không tiện, cái này Omega thân thể bản năng tủng mông đón ý nói hùa tuyến thể, đôi mắt thủy quang rạng rỡ mà dưới thân chất lỏng càng là lan tràn.
Diệp an ca càng là sảng da đầu tê dại, đôi tay lật qua lâm không tiện thân thể, sau nhập tư thế khiến cho tuyến thể hoàn toàn đi vào càng sâu, một tay đỡ lâm không tiện khẩn trí vòng eo, một tay theo thọc vào rút ra đánh vào nàng nhếch lên trên mông, cắm vào một lần bàn tay cũng theo rơi xuống một lần, đánh lâm không tiện cả người thẳng run.
"A tê... Đừng, đừng đánh." Alpha rắn chắc hữu lực bàn tay nhưng không nghe lâm không tiện cầu xin, hạ thân cũng càng thêm dùng sức gia tốc va chạm, song trọng bạch bạch bạch thanh âm cùng với Alpha tiếng thở dốc cùng Omega rên rỉ vang vọng ở trong phòng.
"Ha.. Ta xem ngươi rất thích a, mông kiều như vậy cao, còn không phải là cho ta đánh sao." Mặc kệ dưới thân người tâm tình như thế nào, côn thịt cắm vào càng thêm thâm nhập, nhiều lần nhảy vào tử cung.
"Ta mới không phải... A.. Hảo sảng" tấn mãnh thọc vào rút ra hạ lâm không tiện ngăn cản không được leo lên cao trào, một đợt thủy triều đổ bê-tông ở côn thịt thượng, diệp an ca thật mạnh cắm vào vài cái cũng bắn vào đến tử cung chỗ sâu trong.
Lâm không tiện bị tinh dịch bắn vào năng thân thể cùng tiểu huyệt nhất trừu nhất trừu, diệp an ca bắn phần sau ngạnh tuyến thể lại bị tiểu huyệt giảo nhếch lên, chôn ở ấm áp nhục huyệt hoãn hoãn lại lần nữa bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra.
"A a a... Chậm, chậm một chút.. Ô." Lâm không tiện còn chưa từ cao trào dư vị vượt qua chỗ nào chịu nổi nhanh như vậy thọc vào rút ra, khoái cảm lại mãnh liệt đánh úp lại, đôi tay nắm chặt trắng tinh chăn, nước mắt cùng mồ hôi không được đi xuống rớt.
"Bị thao khóc? Không biết người ngoài nhìn đến Lâm gia đại tiểu thư ở Alpha dưới thân dâm đãng giống điều chó cái nên làm gì cảm tưởng." Này tao hóa nhưng thật ra hảo thao thật sự, tuy rằng chán ghét lâm không tiện nhưng không thể phủ nhận nàng xác thật là cái cực phẩm Omega, đặc biệt là tiểu huyệt xoa hai hạ là có thể ra thủy quả thực là thao quá Omega nhất bổng.
Diệp an ca ôm lâm không tiện nằm nghiêng, tư thế này càng thêm hảo bắt lấy nàng trắng nõn bộ ngực, nãi bạch vú bị bàn tay thật mạnh xoa nắn tràn ra khe hở ngón tay.
Lâm không tiện đã vô pháp nghe rõ phía sau người đang nói cái gì, bộ ngực đau đớn cũng biến thành dày đặc khoái cảm, huyệt khẩu từng đợt chất lỏng trào ra, lại đến cao trào. "Nhanh như vậy liền đến, bị mắng liền như vậy sảng? Thật đúng là cái trời sinh nên bị người thao tao chó cái." Diệp an ca mang theo lâm không tiện phiên mặt triều hạ, gắt gao giam cầm trụ dưới thân người thân thể, kéo trụ nàng tóc, một lần nữa sau nhập tiến huyệt, gia tốc va chạm.
"Tê a a a a... Hảo sảng..." Lần này còn ở cao trào trung liền lại bị gia tốc thọc vào rút ra, lâm không tiện tấm thân xử nữ căn bản kinh không được lớn như vậy khoái cảm, tóc bị lôi kéo, nước mắt đã sớm làm ướt gối mặt, không biết là thoải mái vẫn là đau đớn.
Diệp an ca cưỡi ở phía trên, toàn thân kính dùng tại hạ phương thật sâu thọc vào rút ra, nghe dưới thân người khóc kêu rên rỉ, cũng tới rồi, quy đầu chen vào tử cung nội khang bành trướng thành kết nồng đậm tinh dịch bắn vào, lượng quá nhiều lâm không tiện bụng nhỏ hơi hơi trướng lên, diệp an ca ôm lấy nàng biên bắn biên ấn nàng bụng nhỏ, lâm không tiện đã sớm không có sức lực hôn mê qua đi ấn đến nàng vô ý thức hừ hừ.
Kết biến mất sau liền này tư thế này diệp an ca lại phát tiết rất nhiều lần, dược hiệu mới quá.
Côn thịt cũng không rút ra, nằm nghiêng chôn ở lâm không tiện phì huyệt xoa nàng vú mới chậm rãi đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ
HumorXuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ Tác giả: Nam đồ /books/731838/articles Lâm không tiện cả đời trừ bỏ công tác chính là công tác, thậm chí một lần luyến ái cũng chưa nói qua, cuối cùng chế tạo ra thuộc về chính mình thương nghiệp đế quốc...