8

1.1K 47 1
                                    

Cố hoài nhớ tin tức tố?

Chờ tham quan xong thiêm xong hợp đồng sau vừa lúc tới rồi cơm điểm, lâm không tiện thuận thế mời các nàng cộng tiến bữa tối "Hạ tiểu thư, chúc mừng chúng ta hợp tác thuận lợi hoàn thành, nhà ăn đã đính hảo."

"Tốt, Lâm tiểu thư khách khí." Trải qua một buổi trưa thời gian, hạ nghênh thu đối lâm không tiện đánh giá càng thêm cao, làm người khiêm tốn, không có chút nào thượng vị giả cái giá, lớn lên còn xinh đẹp.

Tới nhà ăn sau, mặt khác ba người có tổ viên chiêu đãi, lâm không tiện đem hạ nghênh thu đơn độc dẫn vào ghế lô ngồi xuống.

"Nhà này món cay Tứ Xuyên hương vị thực chính tông, ta nghe nói hạ tiểu thư thích ăn cay, có thể nếm thử." Lâm không tiện thực tự nhiên cầm lấy công đũa cho nàng chia thức ăn.

"Cảm ơn, không cần vẫn luôn tôn xưng, đã kêu ta hạ hạ đi." Tổng cảm thấy tiểu thư tới tiểu thư đi quái quái, mà lâm không tiện trên người có lệnh người tưởng thân cận tính chất đặc biệt, làm nàng không tự giác tưởng tới gần.

"Vậy ngươi cũng kêu ta A Tiện đi, bằng hữu đều như vậy kêu ta." Lâm không tiện mừng rỡ biết nghe lời phải, tiểu bạch hoa người này còn khá tốt ở chung, xem ra đường cong cứu quốc này một bước hành đến thông "Nghe nói hạ hạ ngươi 《 trí huyễn 》 đề danh kim gà thưởng?"

"Ngươi cũng biết?" Bằng hữu mới có thể kêu, kia hiện tại chính mình cũng là nàng bằng hữu, nàng còn biết chính mình điện ảnh! Che dấu trụ chính mình vui vẻ, nhưng đôi mắt vẫn là sáng lấp lánh "Bất quá chỉ là đề danh mà thôi, lần này lợi hại tiền bối rất nhiều, không nhất định có thể lấy thưởng."

"Bất quá đề danh tức khẳng định sao." Lâm không tiện biết đến, hạ nghênh thu chính là lần này bằng vào 《 trí huyễn 》 đoạt được ảnh hậu danh hào, sự nghiệp càng thêm thông thuận.

Nhưng nhìn tiểu bạch hoa con mắt sáng hai mắt vẫn là không tự giác nhẹ giọng an ủi "Ta tin tưởng ngươi, mặc kệ kết cục như thế nào ngươi chính là lòng ta ảnh hậu."

"Cảm ơn A Tiện, không nói chuyện này đó." Nhìn nàng kiên định hai tròng mắt, trong lòng bỗng dưng căng thẳng, hoảng loạn dời đi đôi mắt, cầm lấy công đũa cũng cho nàng bố khởi đồ ăn tới "Mau dùng bữa đi, đều mau lạnh."

Tiểu bạch hoa hảo đáng yêu, lâm không tiện dưới đáy lòng cười khẽ. Hai người các hoài tâm tư mà ăn khởi đồ ăn tới.

Rượu đủ cơm no hậu thiên sắc đều tối tăm, lâm không tiện đem các nàng đoàn người đưa đến xa tiền "Hôm nay hợp tác phi thường vui sướng, đa tạ đại gia phối hợp, chúng ta lần sau tái kiến."

Hạ nghênh thu ý bảo người đại diện cùng hai vị trợ lý trước lên xe "A Tiện, ngươi có phải hay không đã quên cái gì." Nàng nghiêng đầu nhìn về phía màu trắng tây trang áo khoác bị gió thổi khởi phảng phất tiên tử lâm không tiện "Chúng ta đều còn không có thêm WeChat đâu."

Lâm không tiện xác thật là quên mất, nhẹ giọng xin lỗi, tiến lên lấy ra di động mở ra mã QR hơn nữa bạn tốt "Kế tiếp quay chụp công tác nếu có vấn đề có thể trực tiếp tìm ta."

"Không phải công tác chẳng lẽ không thể tìm ngươi sao?" WeChat bắt được tay, hạ nghênh thu cảm thấy mỹ mãn.

"Đương nhiên có thể, chúng ta hiện tại là bằng hữu sao, hạ hạ." Vị này bằng hữu a, liền xem ở ta hiện tại đối với ngươi tốt như vậy phần thượng, về sau cũng đừng đi theo diệp an ca đối ta đuổi tận giết tuyệt "Vậy ngươi trên đường chú ý an toàn, về đến nhà hồi phục ta một tiếng."

"Kia A Tiện.... Cúi chào." Hạ nghênh thu mặt lộ vẻ không tha mà ngồi trên xe, hướng ngoài cửa sổ phất tay.

Lâm không tiện phất tay nhìn bảo mẫu xe đi xa, hôm nay thu hoạch vẫn là có thể, tiểu bạch hoa người này không tồi, làm bằng hữu đang cùng chính mình tâm ý.

"Hảo, đại gia hôm nay mệt một ngày, vất vả." Lâm không tiện quay đầu lại nhìn về phía các tổ viên "Đều đi về trước đi, hợp đồng ta trong chốc lát đưa đi công ty, ngày mai cũng cho các ngươi phóng thiên giả, ta cho các ngươi bổ tạp."

"Cảm ơn lão đại!" Ôn nhu lại xinh đẹp công tác năng lực cường còn không lay động cái giá, như vậy lãnh đạo ai không thích, các tổ viên hoan hô, đều cảm thấy chính mình quả thực theo đúng người.

Đến công ty sau lâm không tiện khiến cho lão vương đi trước, đại lâu chỉ còn linh tinh mấy người, phóng hảo văn kiện sau liền xuống lầu, hôm nay tâm tình không tồi, chuẩn bị chính mình lái xe đi bờ sông hóng gió.

Hạ đến ngầm bãi đỗ xe, mới vừa ấn lái xe khóa, liền lao ra một bóng hình đem lâm không tiện để ở cửa xe thượng, lâm không tiện cả kinh trợn to hai mắt, thấy rõ trước mắt người "Diệp an ca?! Ngươi phát cái gì thần kinh, buông ta ra." Mẹ nó, như thế nào này diệp an ca còn có lên sân khấu cơ hội a, lâm không tiện dưới đáy lòng phun tào.

"Ngươi không tới tìm ta, ta liền đành phải tới tìm ngươi, ngươi là cảm thấy cho ta hạ dược chuyện này liền như vậy đi qua sao?" Gần nhất trong khoảng thời gian này, làm gì đều không dễ chịu, trong lòng lão nghĩ lâm không tiện.

Kỳ thật diệp an ca hôm nay đã sớm lái xe đi theo nàng, nhìn lâm không tiện đứng ở ánh đèn sặc sỡ nhà ăn cửa, cùng trước người Omega trò chuyện với nhau thịnh hoan thân mật bộ dáng, diệp an ca sẽ biết, nàng xác thật giống như chung quanh người lời nói thay đổi rất nhiều, nàng không tới dây dưa chính mình hẳn là chuyện tốt, nhưng diệp an ca như thế nào cũng vui vẻ không đứng dậy.

"Diệp tổng, ngày đó cho ngươi hạ dược, là ta không đúng, ta hướng ngươi xin lỗi, thực xin lỗi." Nguyên thân a nguyên thân ngươi cũng thật không đầu óc! Nhưng hại thảm ta "Nếu ngươi yêu cầu nói, ta sẽ bồi thường ngươi tiền bồi thường thiệt hại tinh thần."

"Diệp tổng? Tiền bồi thường thiệt hại tinh thần? Như thế nào ngươi hiện tại thích cái kia Omega?" Cái kia Omega có cái gì tốt, vừa thấy chính là cái bạch liên hoa!

Diệp an ca đem nàng thân mình phản bẻ qua đi, thân thể kề sát nàng phần lưng, cắn tiểu xảo vành tai.

Đột nhiên ngửi được trừ bỏ bạc hà vị tin tức tố bên ngoài quen thuộc bơ hương vị, này không phải cố hoài nhớ tin tức tố hương vị sao?!

Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ