Mất khống chế H ( diệp )
Dày đặc đại lượng tinh dịch bắn vào yết hầu chỗ sâu trong, lâm không tiện chỉ có thể nuốt vào, lượng quá nhiều một bộ phận theo khóe miệng tràn ra, sinh lý tính nước mắt cũng không ngừng trào ra.
Diệp an ca cũng không rút ra côn thịt, cúi đầu xem, lâm không tiện khóe mắt ửng đỏ treo nước mắt, khóe miệng chính chảy ra thuộc về chính mình chất lỏng.
Cảm thấy mỹ mãn vuốt ve nàng tóc đỏ "Đừng khóc, ta lần sau nhẹ điểm nhi, lại hàm một hồi, lập tức liền mau tới rồi."
Lời nói là nói như vậy, kỳ thật lại bắn một lần mới vừa tới diệp an ca biệt thự.
Diệp an ca mở cửa xe ôm ra lâm không tiện, cảm giác được nàng chống đẩy động tác, trấn an nói: "Đừng sợ, về đến nhà, đây là nhà ta bãi đỗ xe." Diệp an ca là một khắc cũng chịu đựng không được, cởi ra lâm không tiện tùng suy sụp quần, làm nàng đôi tay chống ở trên thân xe "Mông dẩu cao một chút, ta hảo đi vào."
Lâm không tiện cũng tình dục phía trên có chút khó nhịn, nghe được nàng lời nói sau thuận theo mà dẩu mông lên "Làm nhanh lên."
Diệp an ca đẩy ra nàng tóc dài lộ ra mảnh khảnh cổ, ngậm lấy nàng nhô lên tuyến thể, mơ hồ không rõ nói "Tiện tiện thật ngoan, ta đây liền nhanh lên."
Tay đi xuống vuốt ve cảm giác được nàng giữa hai chân chất lỏng cũng đủ ướt át, hẳn là sẽ không thương đến, ngạnh trướng côn thịt liền ướt hoạt chất lỏng nhắm ngay hoa huyệt cắm xuống rốt cuộc, ấm áp khẩn trí đường đi bao bọc lấy diệp an ca, trong nháy mắt sảng đến da đầu tê dại.
"A tê... Ngươi con mẹ nó nhẹ điểm a... Đừng nhúc nhích..." Lâm không tiện đau nước mắt chảy ròng, đối với diệp an ca thật sự hảo ngôn hảo ngữ không đứng dậy.
Diệp an ca tinh tế thở dốc, an ủi một câu: "Ha ân... Đừng khóc, kiên nhẫn một chút nhi, này liền làm ngươi thoải mái." Đôi tay vòng lấy hướng lên trên xoa bóp nàng ngực nhũ, hạ thể cũng bắt đầu chậm rãi động tác, côn thịt nhẹ ra thiển nhập.
"Ân hừ... Ân..."
Nghe được lâm không tiện ngâm khẽ thanh sau, cắm vào động tác bắt đầu tăng lớn "Cố hoài nhớ cùng ta ai đem ngươi thao đến thoải mái?"
Lâm không tiện liền không nghĩ làm nàng như nguyện: "Ha ân... Đương nhiên là cố hoài nhớ!"
Diệp an ca nháy mắt mặt nếu băng sương cười lạnh: "A, trước kia luôn miệng nói thích ta, ta xem ngươi chính là thích bị thao, là cái Alpha đều có thể thượng ngươi có phải hay không?!" Động tác không hề thương tiếc, đè lại lâm không tiện bả vai, côn thịt mỗi lần rút ra chỉ chừa phần đầu ở huyệt khẩu, lại một lần nữa nguyên cây hoàn toàn đi vào.
"A ân...... Trước kia là trước đây, hiện tại không thích ta tưởng với ai lên giường liền với ai, quản ngươi đánh rắm!" Rất nhỏ đau đớn cùng với thật lớn khoái cảm đánh úp lại, lâm không tiện nuốt vào rên rỉ, liền tưởng dỗi nàng.
"Liên quan gì ta? Ngươi còn tưởng với ai lên giường?! Cái kia hạ nghênh thu? Ta chẳng lẽ còn so ra kém nàng? Ta xem hôm nay phải đem ngươi thao đến bò không ra đi!" Diệp an ca khí lại cho nàng mông một cái tát.
"Ha a... Ân ngô... Vốn dĩ... Liền không liên quan chuyện của ngươi... Biến thái..." Giàu có công kích tính rượu vang đỏ vị tràn ngập tại thân thể chung quanh, sảng thân thể bắt đầu rùng mình, lâm không tiện đều cảm thấy chính mình có điểm M.
Diệp an ca biểu tình càng thêm lạnh băng, va chạm động tác càng thêm thô bạo, mỗi lần cắm vào đều đỉnh đến chỗ sâu trong, dâm dịch theo côn thịt thọc vào rút ra từng đợt mang ra, nhỏ giọt ở xi măng trên mặt đất nhiễm thâm sắc.
"A ân... Từ bỏ... Đình... Ta tưởng đi tiểu..." Khoái cảm hỗn loạn nước tiểu ý, lâm không tiện thân thể càng thêm run rẩy.
"Vậy tè ra quần." Diệp an ca sĩ chuyện cũ ý ấn lâm không tiện bụng nhỏ, một cái tay khác xoa nắn nàng ướt hoạt âm hạch. Hạ thân động tác cũng không ngừng nghỉ, côn thịt gia tốc đỉnh lộng.
"Ân a... Từ bỏ... Ô ô..." Mấy trọng kích thích hạ lâm không tiện căn bản chịu đựng không được, cao trào phía dưới não trống rỗng, thân thể run rẩy bắn ra đại lượng mang theo hơi hoàng chất lỏng, che lại đôi mắt không đi xem cái này hình ảnh "Ô... Biến thái..."
Nước tiểu quá thân thể vẫn là run rẩy, thiếu chút nữa xụi lơ trên mặt đất, bị diệp an ca một phen bế lên tới.
"Tiện tiện, không có việc gì." Nhìn lâm không tiện bộ dáng, thỏa mãn diệp an ca ham muốn chinh phục vọng. Liền tư thế này ôm lấy nàng, lại thọc vào rút ra một hồi lâu mới bắn ra. Diệp an ca đem lâm không tiện xoay người lại mặt hướng chính mình, làm nàng chân vòng lấy chính mình vòng eo bế lên, côn thịt một lần nữa cắm vào, đi đến trên lầu phòng tắm.
——————————————
Bình luận điểm mất khống chế play
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ
HumorXuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ Tác giả: Nam đồ /books/731838/articles Lâm không tiện cả đời trừ bỏ công tác chính là công tác, thậm chí một lần luyến ái cũng chưa nói qua, cuối cùng chế tạo ra thuộc về chính mình thương nghiệp đế quốc...