2

1.7K 54 3
                                    

Chạy ( cố hoài nhớ lên sân khấu )

Ngày hôm sau, lâm không tiện trời còn chưa sáng liền tỉnh, toàn thân đau nhức vô cùng, đặc biệt hạ thể dị thường sưng to, đi xuống vừa thấy cái kia cẩu đồ vật cư nhiên tuyến thể cũng chưa rút ra liền ngủ!

Chống toan trướng thân thể chậm rãi đem tuyến thể di ra trong cơ thể, nãi bạch hỗn loạn ửng đỏ hỗn hợp chất lỏng chảy ra huyệt khẩu.

Nương khách sạn phòng tắm chiếu hạ gương, gương mặt này ở vào anh khí cùng gợi cảm trung gian, nhưng thật ra cùng kiếp trước giống nhau như đúc.

Nghĩ nghĩ trong đầu đột nhiên xuất hiện một đoạn đoạn văn tự, nguyên lai đây là xuyên qua đến abo thế giới quan thư trung, nguyên thân cũng kêu lâm không tiện, là thư trung ác độc nữ xứng, thích nữ chủ Alpha diệp an ca, ở một lần trong yến hội lao lực tâm tư hạ dược câu dẫn nữ chủ A, rốt cuộc làm nàng đắc thủ.

Ở phía sau một lần nữ nhị A cố hoài nhớ sinh nhật trong yến hội, nữ chủ A bởi vì không nghĩ thấy nguyên thân tìm cho nên lấy cớ không tham gia, nguyên thân khó thở đem hai người sự tình công bố với chúng cho rằng như vậy là có thể cùng nữ chủ A kết hôn, không nghĩ tới nữ chủ A bởi vì chuyện này càng thêm chán ghét nguyên thân. Sau lại nữ chủ A cùng nữ chủ O ở bên nhau sau, nguyên thân càng là nổi điên còn muốn giết hại nữ chủ O, dẫn tới Lâm gia bị nữ chủ A làm đến cửa nát nhà tan.

Lâm không tiện đem trong đầu văn tự đơn giản qua một lần phát hiện, tối hôm qua không phải vừa lúc là tới rồi yến hội hạ dược bị thượng tình tiết sao! Chạy nhanh đơn giản súc rửa hạ, tùy tiện bộ kiện quần áo đi rồi.

Căn cứ trong đầu ký ức lâm không tiện đánh xe trở lại nguyên thân một bộ cao cấp chung cư trung. Toàn thân toan trướng nằm ở trên sô pha, suy tư kế tiếp nên làm như thế nào.

Hai chu sau chính là nguyên thư nữ nhị Alpha sinh nhật yến hội, dù sao chính mình là khẳng định sẽ không đối diệp an ca bức hôn, mà diệp an ca sớm hay muộn sẽ gặp được cái kia tiểu bạch hoa nữ chủ O hạ nghênh thu, mặt sau lại trốn tránh điểm nàng, hẳn là liền sẽ không dẫm vào nguyên thư kết cục.

Nghĩ vậy liền lại có điểm khí, tốt xấu chính mình đời trước cũng coi như là cái dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng thành công nữ xí nghiệp gia đi, bên người mặc kệ nam nữ cũng là không thiếu bày tỏ tình yêu, như thế nào xuyên qua đến cái này quỷ thế giới, là cái thân thể mảnh mai Omega không nói, còn bắt đầu đã bị thượng!!!

Mẹ nó, tình tình ái ái có cái gì tốt, là làm sự nghiệp nó không hương sao! Hai chu sau, cố hoài nhớ sinh nhật yến hội

Yến hội ăn uống linh đình, lâm không tiện mới vừa đệ xong thiệp mời đi vào liền vừa lúc thấy nữ nhị Alpha cố hoài nhớ, diệp an ca tướng mạo là thuộc về gợi cảm quyến rũ, mà cố hoài nhớ còn lại là tiên mi mắt sáng, một đôi cẩu cẩu mắt hơi hơi rủ xuống thủy quang rạng rỡ.

Như vậy so sánh với kỳ thật chính mình đều phải so nàng hai muốn giống cái Alpha, chính là thân cao thiếu chút nữa, cố hoài nhớ thoạt nhìn đại khái 178 bộ dáng, diệp an ca hẳn là cùng nàng không sai biệt lắm, mà chính mình thân thể này chỉ có 170......

"Tiện tiện tỷ, ngươi đã đến rồi." Cố hoài nhớ nhìn lâm không tiện trước mắt sáng ngời, trước mặt người này trang dung không giống trước kia như vậy nùng trang diễm mạt, trang điểm nhẹ phía dưới mục gợi cảm hỗn loạn một chút anh khí, màu đỏ tóc dài đại cuộn sóng, khai xái nhân ngư váy đem dáng người phác hoạ càng thêm gợi cảm. Này lâm không tiện quả nhiên cùng ngoại giới theo như lời thay đổi không ít, qua đi chiêu đãi hàn huyên hai câu "Nghe nói tiện tiện tỷ gần nhất hoàn thành hai cái đại hạng mục?"

"Mới vừa tiến công ty, tiểu đánh tiểu nháo thôi, sau này còn không thiếu được muốn đại gia chiếu cố nhiều hơn." Gần nhất ở lâm phụ khảo nghiệm hạ bằng vào đời trước cơ sở ở công ty xác thật như cá gặp nước, lâm không tiện khiêm tốn hai câu, đệ thượng trước đó chuẩn bị tốt lễ vật.

"Đa tạ. Ngươi này chỗ nào xem như tiểu đánh tiểu nháo, ta phụ thân mấy ngày hôm trước còn khen quá ngươi, làm ta cùng ca ca nhiều hướng ngươi học tập học tập đâu." Cố hoài hồi tưởng thử thử lâm không tiện rốt cuộc có phải hay không đối diệp an ca hết hy vọng "Trong vòng nhưng đều nói Lâm gia đại tiểu thư tình trường thất ý, thương trường đắc ý."

"Đều là trò cười thôi, bất quá hiện tại mục tiêu trọng tâm đúng là sự nghiệp thượng." Này cố hoài nhớ hẳn là cũng là vì diệp an ca thử, tốt nhất vẫn là làm các nàng hiểu biết chính mình ý tứ "Trước kia không hiểu chuyện, bởi vì việc tư đối đại gia nhiều có đắc tội, mong rằng bao dung."

Toàn bộ yến hội thính từ lâm không tiện tiến vào người chung quanh đã bị nàng hấp dẫn, lâm không tiện lời này nói thanh âm không lớn không nhỏ chung quanh một vòng người cũng đều là nghe được, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng này "Việc tư" còn còn không phải là trước kia trăm phương nghìn kế đảo truy diệp an ca chuyện đó, mà gần nhất lâm không tiện tiến công ty rèn luyện thủ đoạn đại gia cũng là có điều nghe thấy, xem ra này Lâm gia đại tiểu thư là thật không thích diệp an ca, tưởng này Lâm gia đại tiểu thư cũng là danh môn xuất thân, lại là chất lượng tốt Omega, chung quanh Alpha đều âm thầm suy tư liên hôn khả năng tính, thậm chí có chút Omega đều nhìn chằm chằm khí chất nổi bật lâm không tiện xem.

"Nơi nào, trước kia sự cũng không nhắc lại, tiện tiện tỷ, ta kính ngươi một ly." Cố hoài nhớ từ bên cạnh người hầu mâm đồ ăn đưa qua một ly champagne.

Không biết thân thể này tửu lượng đến tột cùng như thế nào, lâm không tiện chỉ nhấp một cái miệng nhỏ, đột nhiên cảm giác trên người có điểm khô nóng đặc biệt sau bột cổ tuyến thể chỗ, một trận mát lạnh bạc hà mùi hương từ tuyến thể chỗ phát ra.

"Tiện tiện tỷ, ngươi động dục kỳ tới rồi?" Ly lâm không tiện gần nhất cố hoài nhớ trước hết phản ứng lại đây, nhìn lâm không tiện đã có điểm thần chí không rõ, chạy nhanh mang theo người hướng trên lầu phòng đi.

"Mang ức chế tề sao? Tiện tiện tỷ." Nhìn trước mặt ánh mắt mê ly Omega, trong phòng tràn ngập thuộc về Omega nồng đậm bạc hà hương khí, cố hoài nhớ tuy là định lực lại hảo cũng bị này mạc trường hợp kích thích tuyến thể hơi hơi nhếch lên, trên người tràn ra một sợi bơ ngọt nị.

"Không, không mang." Lâm không tiện đối khối này Omega thân thể còn không tính quen thuộc, chỗ nào biết động dục kỳ mau tới rồi, trên người căn bản là không mang ức chế tề linh tinh. Sắc mặt ửng hồng, bản năng bị trước mắt Alpha tin tức tố hấp dẫn, ôm lấy cố hoài nhớ "Giúp... Giúp giúp ta."

Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ